ร่างสมส่วนในชุดบิกินีที่ยืนโพสท่าเซ็กซี่ให้ช่างภาพมือหนึ่งของนิตยสารชื่อดังถ่ายภาพขึ้นปกหน้าร้อนถอนใจยาวเมื่อได้ยินคำว่าโอเค"โอเค เสร็จแล้วขอบคุณมากทุกคน ขอบคุณมากครับลิซ่าสวยงามมาก..."ชั่งภาพหันมาขอบใจทุกคนก่อนเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพของตัวเอง
"ลิซ่า...นำ้แร่จ๊ะร้อนๆแบบนี้จิบซะหน่อยผิวจะได้ชุ่มชื่น..."น้ำแร่ในขวดแก้วถูกยื่นมาตรงหน้าพร้อมกับเสื้อคลุมที่ห่มลงมาบนไหล่ทำให้หญิงสาวยิ้มกว้าง
"ขอบคุณค่ะพี่ซอนญ่า...กี่โมงแล้วค่ะ..."มาริสาถามเบาๆพร้อมยกนำ้แร่ขึ้นจิบ เพราะเคยร่วมงานกันมาและถูกเจ้าของนิตยสารทั้งวิงวอนทั้งขอร้องให้เธอเป็นนางแบบขึ้นปกพร้อมทั้งขอสัมภาษณ์เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ที่ฟันฝ่ามรสุมขาเตียงหักมาได้ถึงสามปีเต็มๆว่าทำได้อย่างไรและทีธัชก็ถือโอกาสพาลูกๆและคนในครอบครัวมาเที่ยวทะเลด้วยทำให้มาริสาต้องยอมรับงานถ่ายแบบชุดว่ายนำ้อีกครั้งเพราะความเกรงใจ
"เกือบเที่ยงแล้วละค่ะ....โน่นค่ะ มากันโน่นแล้ว..."ชอนญ่าตอบก่อนอุทานเมื่อเห็นทีธัชพร้อมสาวน้อยในอ้อมแขนขณะอีกมือจับจูงหนุ่มน้อยไว้เดินมาแต่ไกล
"แม่ขา....."เสียงเรียกพร้อมการดิ้นรนออกจากอ้อมแขนคนเป็นพ่อวิ่งถลาเข้ามาหาของลูกสาวตัวน้อยทำให้มาริสาอ้าแขนย่อตัวรับร่างน้อยมากอดไว้เต็มอ้อมแขน
"นีน่า...หิวไหมค่ะลูก...."มาริสาหอมแก้มสาวน้อยเบาๆก่อนจะถามอย่างเป็นห่วง
"ไม่หิวค่ะ...นีน่ากับธามกินขนมกับพ่อแล้ว....แม่เหนื่อยไหมค่ะ...ร้อนไหมค่ะ...หิวไหมค่ะ..."สาวน้อยถามมารดาเมือยื่นหน้ามาหอมแก้มอย่างประจบ
"ไม่ค่ะ...แค่เห็นหน้าลูกๆแม่ก็หายเหนื่อยแล้ว...."มาริสาตอบลูกสาวตัวน้อยก่อนยื่นหน้าไปจูบแก้มยุ้ยของลูกชายในอ้อมแขนทีธัชเบาๆ
"เสร็จแล้วใช่ไหม...ทุกคนรออยู่ที่ร้านอาหารแล้ว...."ทีธัชถามก่อนมองไปรอบๆเห็นทีมงานเริ่มเก็บของกันบ้างแล้ว