บทที่.23

2.6K 51 2
                                    

ทีธัชลุกขึ้นยืนตามมารยาทเมื่อหญิงสาวก้าวเข้ามาในห้องพร้อมพนมมือย่อตัวน้อยๆไหว้เขาอย่างอ่อนหวานแม้จะดูขัดกันอยู่บ้างกับชุดเกาะอกสีนำ้เงินและใบหน้าที่แต่งไว้เข้มจัดแต่ก็นับได้ว่ามารยาทของน้องสาวเพื่อนเขาก็ดีใช้ได้เลยทีเดียว

"สวัสดีค่ะพี่ที...ตายจริงยุ่งอยู่หรือเปล่าค่ะทรายมารบกวนเวลาทำงานหรือเปล่า..."หญิงสาวอุทานเมื่อมองเห็นแฟ้มงานที่วางแผ่อยู่บนโต๊ะ

"ไม่เป็นไรครับ...เชิญคุณทรายขวัญนั่งก่อนสิครับ..."ชายหนุ่มยิ้มเมื่อผายมือไปที่เก้าอี้รับแขก

"แหม...พี่ทีเรียกทรายเต็มยศแบบนี้ดูห่างเหินจังเลยค่ะเรียกทรายก็พอค่ะพี่ทีเป็นเพื่อนเฮียรัญก็เหมือนเป็นพี่ชายทรายเหมือนกันนะคะ..."ทรายขวัญค้านปนหัวเราะมองผู้ชายตรงหน้าอย่างชื่นชมอาจเพราะเธอไม่เคยสนใจกลุ่มเพื่อนๆของพี่ชายทำให้อดเสียดายไม่ได้ที่เจอทีธัชช้าไปผู้ชายคนนี้มีอะไรน่าสนใจและน่าค้นหาไม่ใช่น้อย

"ครับ...ทราย  ว่าแต่มีธุระอะไรกับผมหรือเปล่าถึงได้แวะมามีอะไรให้ช่วยไหมครับ...."

"พอดีทรายมาถ่ายละครแถวนี้น่ะคะ แล้วเฮียรัญก็บอกว่าบริษัทพี่ทีก็อยู่แถวๆนี้ทรายเลยแวะมา อยากถามข่าวยายสาอดตื่นเต้นไม่ได้ค่ะเมื่อรู้ว่ายายสาท้อง...แล้วยังได้ลูกแฝดด้วย..."ทรายขวัญถามชายหนุ่มถึงมาริสาด้วยนำ้เสียงตื่นเต้น

"จริงสิ คุณ...เอ่อ...ทรายเป็นเพื่อนลิซ่านี่นาผมก็ลืมเสียสนิทเลย..."ทีธัชอุทานออกมายิ้มกว้างอย่างเพิ่งนึกได้

"ค่ะ...แต่จะว่าไปทรายก็เป็นเพื่อนที่แย่จังเลยนะคะทั้งๆที่รู้อยู่ว่ายายสามีเพื่อนน้อยแต่ทรายก็ละเลยไม่มีเวลาไปเยี่ยมเยียนพูดคุยกับเขาเลย..."ทรายขวัญออกตัวก่อนจะยิ้มเศร้าๆ

"ครับลิซ่าเขาไม่ค่อยมีเพื่อนจริงๆ....คุณ เอ่อ ทรายคบกับลิซ่ามานานแล้วเหรอครับ"ทีธัชพยักหน้าอย่างเห็นด้วยก่อนถามหญิงสาวตรงหน้าเบาๆจะว่าไปเขาก็รู้จักมาริสาน้อยจริงๆ

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now