บทที่35

2.8K 52 6
                                    

ทีธัชมองร่างอวบที่ดูอุ้ยอ้ายเพราะอุ้มท้องลูกเขาไว้ถึงสองคนกำลังง่วนอยู่กับหนังสือแบบเสื้อผ้าเด็กที่ซอนญ่าเพิ่งเอามาฝากอย่างสนใจก่อนจะยิ้มมุมปากแม้จะท้องแบบไม่ตั้งตัวแต่มาริสาก็ดูจะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวทุกอย่างที่คนเป็นแม่ควรรู้อย่างไม่เกี่ยงงอนจนถึงตอนนี้นับได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่พร้อมสำหรับความเป็นแม่แบบเต็มร้อยเลยทีเดียว

อ้อมแขนที่สอดมาจากด้านหลังพร้อมแผงอกอุ่นที่แนบมากับแผ่นหลังทำให้มาริสาสะดุ้งเบาๆก่อนจะเริ่มดิ้นรนขัดขืนแม้ท้องอวบๆจะไม่อำนวยให้ขยับได้มากนัก

"คุณทีธัช!!...เป็นบ้าอะไรเนี่ย ปล่อยนะอึดอัด..."หญิงสาวบอกเบาๆอย่างไม่พอใจแต่ชายหนุ่มกลับรัดอีกฝ่ายแน่นขึ้นซุกหน้าลงกับหลังลำคอขาวเนียนหอมกรุ่น...ไม่ยอมตอบโต้แต่ก็ไม่ยอมปล่อย มาริสาดิ้นจนอ่อนใจก่อนถอนใจเบาๆหยุดดิ้นยอมให้ชายหนุ่มกอดเอาได้ตามใจ

อาการหยุดดิ้นแอนตัวพิงอกกว้างทำให้ทีธัชยิ้มอย่างพอใจมือหนาสอดผ่านมาจากข้างหลังวางลงบนท้องอวบนูนลูบเบาๆผ่านชุดคลุมท้องสีขาวลายดอกไม้เนื้อนิ่มก่อนหัวเราะเบาๆเมื่อรับรู้ถึงอาการขยับของสิ่งมีชีวิตภายใน

"ทำบ้าอะไรของคุณเนี่ย..."เสียงทุ้มที่หัวเราะเบาๆอยู่ข้างหูทำให้มาริสาฟาดมือหนาแรงๆอย่างหมั่นใส้แต่ก็ยอมนั่งนิ่งๆให้เขากอด ...จะว่าไปมันก็อุ่นดีไม่ใช่เหรอ

"ก็อยากกอดเมีย...ไม่ได้หรือไง..."ทีธัชตอบเบาๆก้มลงเก็บความหอมของกลุ่มผมนุ่มเบาๆ

"ฉันไม่....อื้อ!..."มาริสาอ้าปากจะเถียงก่อนส่ายหน้าหนีมือหนาที่ยกขึ้นมาปิดปากเธอไว้

"ไม่อยากฟัง..."ทีธัชกระซิบก่อนรัดร่างอวบอิ่มแน่นขึ้น...เขาจะไม่ยอมเสียมาริสาและลูกๆไปเด็ดขาดและตอนนี้เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเขี่ยคนที่ไม่หวังดีกับชีวิตคู่และครอบครัวของเขาออกไป มาริสาถอนใจทิ้งตัวแนบอกกว้าง ตอนนี้เธอก็ไม่อยากฟังอะไรเหมือนกัน...

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now