ทีธัชก้าวเข้ามาในห้องนอนที่ตอนนี้เจ้าของห้องขึ้นเตียงห่มผ้าเรียบร้อยพร้อมหลับทำให้ต้องขมวดคิ้วอย่างแปลกใจ
"เหนื่อยละสิ...วันนี้ไปตะลอนมาทั้งวัน..."ชายหนุ่มประชดเล็กๆเมื่อทิ้งตัวลงนั่งบนขอบเตียง
"ฉันง่วงแล้ว...จะนอน..."แม้ไม่บอกออกมาตรงๆแต่ประโยคนั้นก็บ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าของห้องกำลังไล่เขา
"ก็นอนสิ...เมื่อยไหม??...ฉันนวดให้..."ชายหนุ่มตอบเรื่อยๆยื่นมือไปหาเท้าที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าห่มแต่เจ้าของกลับดึงหนีอย่างมีพิรุธ
"ไม่...ไม่เมื่อย...ง่วง จะนอน..."หญิงสาวตอบไม่มองหน้าแถมด้วยอาการดึงเท้าหนีจนชายหนุ่มสงสัย
"ลิซ่า...เปิดผ้าห่มเดี่ยวนี้..."ทีธัชลุกขึ้นยืนก่อนเท้าสะเอวออกคำสั่งเสียงเรียบ
"เอ้!..ก็บอกแล้วไงว่าง่วงงงง....."คำตอบมาพร้อมการอ้าปากหาวยาวๆแสดงให้อีกฝ่ายเห็นว่าง่วงแค่ไหนแต่ทีธัชกลับไม่หลงกลชายหนุ่มดึงผ้านวมผืนบางนุ่มออกจากเท้าที่เจ้าของพยายามซ่อนไว้ก่อนส่ายหน้าอย่างอ่อนใจเมื่อตอนนี้เท้าขาวบางทั้งคู่บวมเบ่ง
"ลิซ่า..."นำ้เสียงเข้มดุทำให้หญิงสาวหลบตา เพราะวันนี้เธอเดินมาทั้งวันแม้ตอนเขาเตือนให้เอาเท้าแช่นำ้อุ่นเธอก็ดื้อไม่ยอมทำเพราะมัวคุยโอ้เอ้กับมนฑิราเพิ่งจะมารู้ตัวก็ตอนอาบนำ้ว่าเท้าทั้งคู่ของเธอบวมเบ่งและเป็นมากกว่าทุกที และถ้าเขาเห็นคงสมนำ้หน้าเธอแน่ๆที่ดื้อไม่ยอมทำตามที่เขาบอก เลยคิดว่าเข้านอนเสียเขาจะได้ไม่เห็นถึงพรุ่งนี้มันก็หาย
"ปวดไหม...."ทีธัชถามเบาๆอยากจะสมนำ้หน้าซำ้กับความดื้อแต่พอเห็นเท้าเล็กๆบวมเป่งก็อดสงสารไม่ได้
"นิดหน่อย....."มาริสาตอบก่อนเหลือบตามอง เห็นเขาลุกขึ้นเดินหายออกไปก่อนกลับมาพร้อมอ่างนำ้อุ่น
"มานี่ก่อนมา..."ทีธัชประคองหญิงสาวลุกขึ้นก่อนจัดให้นั่งบนโซฟากลับไปเอาหมอนที่เตียงมารองหลังให้ในท่าสบายก่อนดึงอ่างนำ้อุ่นมาจับเท้าหญิงสาวลงแช่ก่อนบีบนวดให้เบาๆ