บทที่16

2.7K 60 1
                                    

แล้วทางออกชั่วคราวที่มาริสายอมทำคือย้ายตัวเองออกจากบ้านมาพักอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ของทีธัชโดยการรับรองแข็งขันของชายหนุ่มว่าคนในบ้านเขาทุกคนไว้ใจได้และเขาจะไม่ยอมให้นักข่าวหรือใครหน้าไหนเข้าถึงตัวหญิงสาวได้...

ทีธัชวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะหัวเตียงหลังสั่งรายละเอียดและหัวข้อการประชุมของพรุ่งนี้ก่อนเดินไปเปิดหน้าต่างสูดหายใจยาวบ้านทั้งหลังเงียบเชียบก่อนชายหนุ่มจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อเสียงกรีดร้องดังขึ้นที่ห้องข้างๆชายหนุ่มรีบเปิดประตูที่สั่งช่างมาทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทะลุถึงกันได้

"ลิซ่า...."ทีธัชเรียกหาหญิงสาวก่อนขมวดคิ้วอย่างแปลกใจกับร่างที่นั่งกำมือแน่นนำ้ตาเต็มตาอยู่บนเตียงหลังใหญ่ตาจ้องจับหน้าจอทีวี ข่าวบันเทิงที่นักข่าวสาวกำลังเม้าอย่างมันปากทำให้ถอนใจ ตอนนี้ไม่มีข่าวไหนดังเท่านางร้ายคนดังที่ผันตัวเองไปเป็นเด็กเสี่ยหลังสลัดรักนายแบบอดีตคนรักอย่างไร้เยื่อใย ภาพนายแบบหนุ่มตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จใส่สีตีไข่จนอดีตคนรักไม่เหลือดีคงเป็นสาเหตุของเสียงกรีดร้องและนำ้ตานองหน้าของคนตรงหน้าเขาสินะ

"ดูแล้วก็ไม่สบายใจแล้วจะไปดูมันทำไม..."ทีธัชแย่งรีโหมตมากดปิดทีวีพร้อมถอนใจเบาๆ

"เขาใส่ร้ายฉัน...ทำเหมือนกับเป็นศัตรูมากกว่าคนเคยคบกัน...ทำไม??..."มาริสาเงยหน้าถามชายตรงหน้าตอนนี้ชีวิตเธอเหมือนคนหลงทางเคว้งคว้างและไม่มีใครคนที่เคยบอกเธอว่ารัก  บอกเธอว่าหวังดีกลับรุมทำร้ายเธอได้อย่างเลือดเย็นที่สุด

"เขาจะพูดอย่างไรก็ชั่ง...เธอไม่ได้เป็นแบบนั้นสักหน่อยจะไปแคร์คำพูดพวกเขาทำไม...."ทีธัชปลอบหญิงสาวเบาๆมาริสาผ่ายผอมและดูอ่อนล้าจนเขาไม่อยากให้เธอรับรู้หรือเห็นอะไรที่กระทบจิตใจอีกแต่ทุกครั้งที่เขาเผลอเธอก็จะเปิดทีวีหรือไม่ก็เปิดอ่านคอมเม้นในไอจีแล้วก็จะมีอาการแบบนี้ทุกครั้งไป

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now