บทที่.3

3.5K 78 2
                                    

ธีทัชมองร่างบางที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงของเขา ผู้จัดการส่วนตัวของเธอบอกว่าเธอเหนื่อยและเมานิดหน่อยเพราะเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงปิดกล้องละครแต่หลังจากนี้สามวันเธอไม่มีงานว่างมากพอจะอยู่กับเขาตลอด มันก็ไม่เลวนักหรอกกับจำนวนเงินที่เขาจ่ายไป

ชายหนุ่มรินแชมเปญใส่แก้วทรงสูงให้ตัวเองรู้สึกผิดหวังนิดๆเพราะเขาอุตส่าเตรียมไว้ดื่มกันสองคนแต่คนสวยของเขากลับหลับเสียนี่ ธีทัชถือแก้วเดินช้าๆกลับมาที่เตียงจิบแชมเปญมองหน้าสวยๆอย่างใจเย็นก่อนฆ่าเวลารอเธอตื่นด้วยการเริ่มปลดเข็มขัดเส้นเล็กๆสีส้มออกจากเอวบางเอี่ยวตัวไปวางแก้วบนหัวเตียงก่อนหันกลับมาพลิกร่างบางแล้วค่อยๆรูดซิบชุดเดรทสีเขียวอ่อนมีลายรูปเลขาคณิตเล็กๆหลายสีกระจายกระจุ่มกระจิ๋มทั่วตัว แล้วชุดน่ารักๆนั่นก็ถูกโยนไปรวมไว้กับเข็มขัดเส้นเล็กที่ถูกโยนไปก่อนหน้านี้ ก่อนริมฝีปากบางจะระบายยิ้มพอใจ...

"ขี้เซาชะมัดเลยแฮะ...."ธีทัชบ่นเบาๆก่อนหยิบแก้วแชมเปญที่เหลือมาดื่มคราวเดียวหมดแล้ววางแก้วไว้ที่เดิมก่อนมือเรียวยาวจะเขี่ยผมยาวสลวยที่ระหน้านวลของหญิงสาวออกไปเผยให้เห็นหน้าสวยชัดขึ้นแก้มนิ่มเย็นยามมือเรียวยาวลูบไล้เบาๆธีทัชก้มลงแนบริมฝีปากกับปากอิ่มเบาๆก่อนใช้ลิ้นแยกมันออกเพื่อลิ้มลองรสหวานภายในมือเรียวยาวลูบไปตามแขนเรียวอดไม่ได้ที่จะค่อยๆลูบผ่านเอวบางขึ้นมาหาอกอวบคู่งามที่มีกรวยลูกไม้สีสวยห่อหุ้มอยู่ริมฝีปากบางกับลิ้นอุ่นลากผ่านลงมาตามลำคอระหงก่อนมือเรียวยาวจะอ้อมไปสะกิดตะขอบราตัวสวยให้หลุดออกอย่างชำนาญปลดปล่อยบัวคู่งามให้เป็นอิสระความอวบอัดเต่งตึงทำให้เขาหายใจติดขัด มือยาวกางออกก่อนกอบกุมบีบคลึงแม้เจ้าของจะหลับแต่ตุ่มไต่บนยอดอกอิ่มกลับแข็งชูชัน ธีทัชก้มหน้าลงใบจูบเบาๆกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกลิ่นดอกไม้ทำให้อารมณ์เขาเตลิดจนยากเกินจะควบคุม ริมฝีปากบางแดงราวปากอิสตรียิ้มอย่างพอใจเมื่อจูบย้ำลงใบอีกครั้งก่อนอ้าปากครอบครองยอดถันสีสดดูดเม้มเบาๆมือเรียวยาวบีบเคล้นอีกข้างหนักเบาตามอารมณ์ร่างบางขยับตัวครางออกมาเบาๆอกสวยเอ่นขึ้นอย่างตอบสนอง...ไม่ไหวธีทัชบอกตัวเองเมื่อสลัดเสื้อคลุมแพรสีนำ้เงินออกจากตัว...อารมณ์เขาไม่เคยเตลิดอย่างนี้มาก่อนแต่หญิงสาวที่นอนหลับตาพริ้มตรงหน้าทำให้เขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now