บทที่.30

2.5K 57 9
                                    

มาริสามองดูแผ่นหลังกว้างของชายที่ได้ชื่อว่าสามีที่ตอนนี้หอบงานมาทำที่บ้านและใช้เวลาอยู่ใกล้เธอแทบทุกวันโดยให้เหตุผลว่า เธอท้องโตขึ้นทุกวันเขาไม่อยากทิ้งให้เธออยู่คนเดียวและเขาไม่อยากพลาดอะไรที่คนเป็นพ่อควรทำเพื่อลูกอย่างน้อยลูกควรได้ยินเสียงและรับรู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆ กลับกันทรายขวัญที่เคยมาหาเธอบ่อยๆกลับหายจ้อยไปซะเฉยๆจนน่าแปลกใจ

"นี่...คุณทีธัช..."มาริสาเรียกชายหนุ่มเบาๆอย่างเกรงใจ

"ว่าไง??....อยากได้อะไรเหรอ??...."ทีธัชเงยหน้าจากเอกสารที่อ่านอยู่มองหญิงสาวที่นั่งเอนๆอยู่บนโซฟาตัวยาวก่อนลุกขึ้นบิดขี้เกียจแล้วเดินไปทิ้งตัวลงนั่งใกล้ๆหญิงสาว

"ช่วงนี้คุณเจอทรายขวัญบ้างหรือเปล่า...."

"ก็ไม่บ่อย...แต่..."ทีธัชชะงักคำพูดอย่างชั่งใจว่าควรบอกมาริสาหรือเปล่าว่ามีข่าวซุบซิบระหว่างเขากับทรายขวัญออกมาประปรายและมีรูปแอบถ่ายตอนเขาไปทานข้าวแต่สำหรับเขาแล้วเห็นเป็นเรื่องไร้สาระและเป็นธรรมดาเพราะอีกฝ่ายเป็นดาราเลยไม่เก็บเอามาใส่ใจ

"แต่??...แต่อะไรค่ะ...."หญิงสาวเลิกคิ้วมองอีกฝ่ายอย่างสงสัยเมื่อจู่ๆก็หยุดคำพูดไปเสียเฉยๆ

"แต่จะใส่ใจไปทำไม...เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราสักหน่อย ตอนนี้สิ่งที่ฉันอยากให้เธอคิดคือคิดถึงลูกคิดถึงฉันคิดถึงครอบครัวอบอุ่นที่จะมีพ่อแม่ลูกอยู่ด้วยกันตลอดไป..."

"สิ่งที่คุณกำลังพูดถึง...มันต้องมีความรักและความเข้าใจเป็นองค์ประกอบแต่คุณไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนั้น..."มาริสาค้านเบาๆทำให้ธีธัชถอนใจ

"ใช่...ฉันคิดเสมอว่าความรักก็แค่ของหลอกเด็ก ก็แค่ข้ออ้างของคนโง่เพื่อเอามาเป็นเหตุผลในการทำเรื่องงี่เง่าอะไรสักอย่าง...มันไม่มีอยู่จริง...จนตอนนี้ที่ฉันได้อยู่กับเธอ..."ทีธัชจับมือบางของหญิงสาวไว้ก่อนไล้นิ้วโป้งกับหลังมือนุ่มเบาๆความใกล้ชิดทำให้เขาได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวเธอใบหน้านวลที่ก้มน้อยๆดวงตาที่หรุบตำ่ไม่มองหน้าทำให้เขายิ้มออกมา...อดีตนางแบบเซ็กซี่และนางร้ายที่ถ่ายบทนัวเนียกับพระเอกมาไม่รู้เท่าไหร่กำลังอายเขาอยู่...

โซ่รัก...ซาตาน(จบ)Where stories live. Discover now