"ใครโทรมาคะพี่ซอนญ่า...."มาริสาถามผู้จัดการส่วนตัวที่อาสาจะคุยโทรศัพท์และตอบโต้แฟนคลับทางไอจีแทนเธอจนกว่าเธอจะคลอดแล้วเธอก็ไม่มีความลับอะไรเลยปล่อยไปตามใจนาง
"โทรศัพท์โรคจิตน่ะค่ะลิซ่า...พูดจาน่าเกลียดยังกะหลุดมาจากนรกเชียวค่ะ...."
"แย่ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ..."มาริสาหัวเราะกับคำเปรียบเทียบและท่าทางขยักแขยงของซอนญ่า
"อย่าสนใจเลยค่ะ....มาสนใจเรื่องของเราดีกว่าตกลงลิซ่าจะรับไหมค่ะโฆษณาอาหารเสริมสำหรับคุณแม่ที่เขาติดต่อมา...."
"แต่ลิซ่าท้องโย้ออกแบบนี้จะถ่ายยังไงละคะ...."มาริสาตอบออกมาอย่างลังเลแม้จะคิดถึงวงการบันเทิงอยู่มากแต่ความไม่มั่นใจกลับมีมากกว่า
"ก็ใครบอกว่าจะถ่ายตอนนี้ละคะ....ต้องรอให้ลิซ่าคลอดก่อนค่ะแล้วทีมงานของกองโฆษณาเขาจะเซทฉากขึ้นมาใหม่...พี่ว่าน่าสนใจนะไม่เสียหายอะไรได้เงินใช้ด้วย..."ซอนญ่าออกความเห็นก่อนยิ้มให้กำลังใจ
"แต่ลิซ่าอ้วนมากเลย...ถ่ายออกมาคงดูไม่ดีแน่ๆเลยค่ะ...."
"ใครบอกละค่ะ...ลิซ่าน่ะน่ารักมองแล้วอบอุ่นไม่งั้นเสี่ยทีจะหลงขนาดนี้เหรอค่ะ...."ซอนญ่าค้านยิ้มๆก่อนล้ออีกฝ่ายอย่างเอ็นดู
"หลงที่ไหนละคะ...ถ้าหลงลิซ่าจริงเขาคงไม่แอบไปคบกับทรายลับหลังลิซ่าหรอก...."นำ้เสียงเจือแววน้อยใจนั้นทำให้ซอนญ่าถอนใจ
"เชื่อจริงๆเหรอค่ะว่าเสี่ยทีเป็นคนแบบนั้นจริงๆ...ทำไมลิซ่าจึงเชื่อทรายขวัญมากขนาดนี้ละคะ...."
"เพราะทรายเป็นเพื่อนลิซ่าไงค่ะ....แล้วลิซ่าก็ไม่เห็นเหตุผลอะไรที่ทรายต้องโกหก..."มาริสาตอบกลับมา อดคิดถึงความหลังไม่ได้ในวันที่เธอไม่เหลือใครก็มีแค่ทรายขวัญเท่านั้นที่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้เธอแม้หลายคนจะเห็นว่าทรายขวัญเห็นแก่ตัวและเอาเปรียบเธอในหลายๆเรื่องแต่เธอก็มองไม่เห็นเหตุผลว่าทรายขวัญจะโกหกเธอทำไมว่าคบหาอยู่กับทีธัช