Babala: Ang eksenang ito ay Rated SPG, Striktong Patnubay at Gabay ang kailangan.
(^_____-)Cloud POV
Nakarating na kame ng Montealegre Island.
Madilim na ng makarating kame dito.
Tulog na tulog ang baby ko kaya di ko na ginising binuhat ko nalang sya ng pa bridal style at maingat na kinarga.
Dinala ko kaagad sya sa silid na tutuluyan nya dito.
Dahan-dahan ko sya inilapag sa kama nya.
Ang himbing talaga ng tulog nya dahil hindi sya nagising pag-lapag ko.
Tinitigan ko ang mukha nya.
Mahaba at makapal ang pilik mata nya, manipis din ang kilay nya na binagay sa manipis at natural na mapulang labi nya.Nakasuot sya ng summer yellow dress na lalong nagpatingkad ng kulay nya, Napapansin kong nagkakalaman na sya ng kaunti na lalong nagpapakurba ng katawan nya. Maliit din ang bewang nito.
Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko sa mukha nya para bigyan sya ng magaan na halik sa mga labi nya.
Nang dumampi ang halik ko.
Napamulat ako dahil pumalibot ang mga kamay nya sa batok ko, napadiin ang halik ko na sanay magaan lang,nakapikit parin ang mga mata nya.
Pero gumanti sya ng halik na parang bini-bigyan nya ako ng pahintulot.
Kinagat ko ang pang iba-bang labi nya na nag-paawang ng labi nya, mabilis kong pinasok ang dila ko sa kanya.
I heard her moaned,
I feel the electricity in my body again. Like it was the first time.Masyado akong nadadarang ng nararamdaman ko.
I feel my little buddy.
He's very hard and
throbbing down there.Malayang gumagala ang mga kamay ko sa katawan nya na parang my sariling isip at dinadama ang kalambutan ng bawat bahagi ng katawan nya.
My kisses downed on her
soft neck and i suck it.Napaungol sya.
Sh*t! I'm out of control!
Simula ng may mangyari sa amin wala ng sumunod sa kanyang babaeng ginalaw ko.Sya ang huli.
Dahil bukod sa sya lang ang hinahanap-hanap ng katawan ko busy ako kakahanap sa kanya at sa trabaho.Mabilis kong nahubad ang dress nya at hinagis sa iba-ba ng kama.
Niyakap ko sya ng mahigpit habang walang tigil ang halikan namin.
She's only wearing her undies dahil natanggal ko na din ang brassiere nya.My mouth cover her nipple and suck it, napaungol sya at naramdaman kong sinabunutan nya ako.
"Cloud.." i heard her soft voice.
Nang tingnan ko sya.
Oh! F*ck! She's blushing!"Baby.." i call her.
"I love you.." namamaos ang boses kong sabi sa kanya.
"Do you want me to take you? Make love with me again baby.." halos pabulong na anas ko sa kanya.
Natigilan sya ng ilang sandali.
Pumantay sya ng upo sa akin.
Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko at tinitigan ako.Lumalakas ang pagkabog ng puso ko sa pagtitig na ginagawa nya sa akin.
Binigyan nya ako ng matamis na ngiti na lalong nagpakabog ng puso ko.
Ngiting sa akin lang nya ibinibigay.
"I love you too.." sagot nya na nagpatulala sa akin.Kumurap kurap ako para siguraduhing hindi ako dinadaya ng pandinig ko.
Narinig ko ang natural na tawa nya.
"What did you say?" Nabiglang tanong ko.
"I love you too Cloud Jay Montealegre.." inulit pa nya kasama ang buong pangalan ko! Tama nga ako ng dinig!
Mabilis ko syang hinalikan sa mga labi nya at gumanti rin sya ng halik.
Nang maghiwalay ang mga labi namin tiningnan ko sya sa mga mata."Wala ng bawian, i promise that i never let you go even if you hurt me baby i love you.." nakangiting sabi ko sa kanya na sinagot nya ng tango at ngiti.
"Now.. do you want to do it with me again?" Ulit kong tanong sa kanya."C-cloud i-" pinutol ko ang sasabihin nya.
"Its ok with me if your not ready baby.. the important is you said you love me.." matamis ang ngiting sabi ko.
Mabilis kong kinuha ang kumot at ibinalot sa kanya.
Namumula parin ang mukha nya ng may maisip ako.
"Can you kiss me?" Tanong ko sa kanya.
Napatulala sya sa akin.
Sinusubukan ko kung susundin nya ako.
Pero nagulat ako ng dahan dahan syang lumapit sa akin.
Pero huminto rin sya nang malapit na malapit na sya sakin.
Napangisi ako dahil lalong namula ang mukha nya.
Sumimangot sya ng makita ang ngisi ko.
I can't help but chuckled to her reactions so i grab her nape and pulled her again.
I kissed her.But now she kissed me deeply and she shocks me when she suck my tongue!
Napaungol ako ng makas!
Nararamdaman ko ang init ng katawan nya sa ilalim ng kumot na nakatapis sa kanya at ang init sa buong paligid namin kahit malamig sa silid nya!"Baby.. we need to stop now.. dahil baka hindi ako makapag-pigil ng tuluyan." Paos ang boses na awat ko.
Ha! F*ck! This is torture!But its ok because i really love and respect her.
Huminto na kami dahil baka marating na talaga namin ang ikapitong langit!
BINABASA MO ANG
Montealegre Series 1: The Stranger I Fall Inlove (Completed)
RandomSi Jacquelyn ay kilalang palaban at may tigreng ugali. Ngunit mapag mahal na anak, kapatid at mabuting kaibigan. Kuntento na sa kabila ng simpleng pamumuhay. Si Cloud Jay isang makisig na lalaking nagmumula sa kilalang angkan. Habolin at matinik sa...