Cloud POV
Nakarating na kami dito sa suite namin pero pinag-iisipan ko pa rin kung ipapakita ko paba ang mga larawan. Dahil sa uri ng pag-uusap nila kanina na sisiguro kong wala naman pala talaga akong dapat na ikaselos sa tsinoy na yon. Dahil si Ja pala ang babaeng gusto nito at talagang mag-kaibigan lang ang turingan nila nitong baby ko.
Hindi sa wala akong tiwala sa baby ko kung di sa tsinoy na yon. Pero nagkamali ako ng hinala na baka nga may gusto ang tsinoy na yon sa kanya. Kasi wala naman pala talaga. Pero gusto kong malaman kung bakit sila mag-kasama at nag-date daw sa Coffe shop sa L.A!
Napahugot ako ng malalim na hininga.
"Ano ba yon?" Narinig ko ang boses ng Baby ko. Nakatingin sya sa akin ng nagtatanong.Dahan dahan akong lumapit sa kanya at hinawakan ang mga kamay nya habang nakatigtig sa kulay chokolate nyang mga mata.
"Baby may ipapakita ako sayo pero mangako kang hindi ka magagalit sa akin." Magaang saad ko sa kanya. Tumango sya ng dahan-dahan.
Huminga muna ako ng malalim bago kinuha ang envelop at inabot sa kanya. Inabot nya ito ng naka-kunot ang noo.Nilabas nya ang mga larawan at nakakunot ang noong tiningnan ito. Pagkatapos tumingin sya sa akin.
"Pwede ko bang malaman kung bakit kayo mag-kasama dyan?" Seryosong tanong ko. Napatitig sya sa mga mata ko.
"Pinaghihinalaan mo ba ako?" Agad na tanong nya sa akin.
"No baby i'm just asking." Agad ding sagot ko sa kanya. Lumapit sya sa akin at sobrang lapit nya, hindi kumukurap habang nakatitig ang mga mata nya sa akin. "Eto yung araw na sinabi mong susunduin mo ako.." mahinang sagot nya sa akin.
"Pero hindi ka dumating.. kaya umalis na ako ng shop at naglakad pauwe. Nakita ako ni Liam habang tulala akong naglalakad sa tabi ng kalsada. Inaya nya akong magkape muna kame. Nag-usap lang kame pagkatapos nag-pahatid ako sa kanya sa bahay mo kung saan nakita ko kayo ni Janine sa kuwarto mo." Dugtong nya sa mahinang boses at nanlaki ang mga mata ko ng maa-lala na yon dapat ang araw kung saan dapat kakausapin ko sya bago sya biglang umuwi dito!Nakita kong kumislap ang mga mata nya at dumaloy nanaman ang luha nya bago tumalikod sa akin. Mabilis kong niyakap sya mula sa likuran.
"Hey... baby.." dahan-dahan ko syang pinaharap sa akin. Pinahid ko ang mga luha nya.
"I'm sorry ok? Hindi kita pinag-hihinalaan. Gusto ko lang malaman kung bakit kayo magkasama ng tsinoy na yon." Mabilis kong saad sa kanya.Naramdaman kong huminga sya ng malalim at suminghap ng hangin bago ulit tumingin sa aking mga mata.
"Sinong nagbigay sayo ng mga larawan?" Mahinang tanong nya. Humugot muna din ako ng hininga bago sumagot.
"Si Janine.. noong araw na din na yan. Pagkatapos naming mag-usap usap sa bahay." Mahinahong sagot ko sa kanya. Kumunot ang noo nya.
"Matindi talaga ang pagka-gusto sayo ng pusang babae na yon." Seryosong saad nito na nagpatawa ng mahina sa akin. Itinaas ko ang mukha nya at mabilis syang hinagkan sa mga labi nya. "Baby kahit ano pang gawin nya hindi magbabago ang nararamdaman ko para sayo hhmmm?" Nakangiting sabi ko sa kanya. Napangiti din sya sa sinabi ko at yumakap ng mahigpit sa akin.
"Ok, baby let's rest for today, ok?" Nakangiti kong saad bago ko sya binitawan na syang sinagot naman ng nya ng tango. Kumalas ito sa akin saka pumasok sa banyo nagtaka pa ako dahil dala nya ang isa sa mga polo ko.Humiga na ako ng kama habang hinihintay syang matapos.
Napabalikwas ako ng bangon ng makita ko syang lumabas ng banyo na tanging saplot lang ay ang polo ko!
F*ck! She's so hot! Inaakit ba ako nitong baby ko?Sumampa na din ito sa kama naming dalawa at tumabi sa akin. Pagkatapos ay yumakap ng mahigpit. Sh*t! My body's reacting! Niyakap ko sya at pumaibabaw sa kanya. Nanliliit ang matang tiningnan ko sya habang sya naman ay nakangiti ng pilya sa akin! This girl!
"Hey baby inaakit mo ba ako?" Nakangising tanong ko sa kanya. Lumawak ang ngiti nito na syang nagpabilis ng tibok ng puso ko.
"Why mister? Naaakit kaba sa akin?" Nakataas ang kilay na sagot nya habang naglalaro ang mapanuksong ngiti sa mapupulang labi nya. Napaungol akong sumagot. "Yes misis.. i am.." at mabilis kong sinunggaban ang labi nya. Madadag-dag nanamang memorable ang gabing ito!
This woman is getting me crazy and crazier.★★
Eto na yata ang pinaka magandang gising ko sa umaga na naramdaman ko sa buong buhay ko.
Ang magising sa tabi ng binibining mahal ko habang nakayakap sa dib-dib ko.
Nagulat pa sya kagabi nang isuot ko sa kanya ang silver necklace nya na naiwan sa condo nang unang may mangyari sa amin.
Napangiti nalang ako ng maala-la ko ang unang beses na inangkin ko sya.Pinagmasdan ko ang kanyang mukha. Mamula-mula ang magkabilang pisngi nito. Mahahaba at makapal ang pilik mata nya na parang sadyang inipit dahil nakatikwas ang mga ito. Manipis din ang kanyang kilay na binagay sa manipis at mapula nyang labi. Ang pinaka gusto ko sa kanya? Ang singkit nyang mga mata na kulay chokolate.
Madali mong malalaman ang nararamdaman nito kapag tumigin ka sa mga mata nya. Kapag malungkot ito ay madali mong malalaman. Mabilis din itong mamula kapag nagagalit sya at i-iiyak nya. Kapag galit naman ito ay parang kumikislap ito sa talim. Kagaya sa tigre. This is my tiger baby. Napangiti ako sa naisip ko. Gumalaw ito ng bahagya kaya bumaba ang kumot nitong nakatabing sa hubad nitong katawan.Nasilayan kung muli ang dib-dib nyang nilagyan ko ng mga kiss marks. Napailing nalang ako ng maa-lala ko nanaman ang mga pinag-gagawa naming dalawa. My baby's not innocent anymore she's getting wild a little.
Itinaas ko ang kumot nya at tinakpan ang dibdib nya dahil kahit tulog pa ito ay nakaka-akit ang itsura nya.Gumalaw ito at dahan-dahang nagmulat ng mga mata. Kumurap-kurap pa ito bago ngumiti sa akin.
"Good morning baby!" Masayang bungad nya sa akin bago ngumiti ng matamis. Di ko din mapigilang ngumiti sa magandang binibining ito.
"Good morning too baby ganting bati ko dito bago ko sya hagkan sa noo nya.
"You want to take a shower first?" Nakangiting tanong ko sa kanya. Bigla itong pumaibabaw sa akin kaya nanlaki ang mga mata ko ng dumulas ang kumot sa hubad nyang katawan at umupo sa tiyan ko!
"F*ck baby! What are you doing?!" Paos kong tanong dito! Sh*t! Babaliwin na ako nito ng tuluyan! Narinig ko ang natural na tawa nyang parang musika sa pandinig ko.
"Do you want to take a shower with me baby.." malambing na tanong nito sa akin. Hindi malandi ang pag-kakabigkas nito na para bang inaaya nya lang talaga akong maligo pero alam mong may kapilyahan syang binabalak.
Binigyan ako nito ng nakakaakit na ngiti na may kasamang kindat bago ko naramdaman ang kamay nyang dumausdos pababa sa alaga kong parang sundalo sa pagkakatayo!
"Holy sh*t! Baby!" Napaigtad ako ng maabot nya ito at ikulong sa mainit nyang palad. Napahugot ako ng marahas na hininga at Hindi ko sya pinigilan.
"Your being naughty again baby.. dahil dyan.. paparusahan kita."
Nakangising sabi ko sa kanya at mabilis akong tumayo at binuhat ang malambot nyang katawan. Pumalibot ang mga braso nito sa leeg ko. Siniil ko sya ng halik sa labi habang humahakbang papasok ng banyo.
"Ok baby let's take a shower first."
BINABASA MO ANG
Montealegre Series 1: The Stranger I Fall Inlove (Completed)
AcakSi Jacquelyn ay kilalang palaban at may tigreng ugali. Ngunit mapag mahal na anak, kapatid at mabuting kaibigan. Kuntento na sa kabila ng simpleng pamumuhay. Si Cloud Jay isang makisig na lalaking nagmumula sa kilalang angkan. Habolin at matinik sa...