Babala: Ang kabanatang ito ay rated SPG
Striktong Patnubay at
Gabay ang kailangan. :)Cloud POV
Hindi ako nag aksaya ng oras agad kung kinontak si Reid bilang piloto ko, sobrang bigat ng pakiramdam ko dahil sa pag alis ng baby ko, medyo gumaan lang ang pakiramdam ko dahil buong team naming mga Agents ay sumama sa kin pabalik ng Pilipinas.
Sumakay kami agad ng private plane ng ma-track ni Vince kung nasaan sya.
Umaga na kami nakalapag ng Pinas at hinanap ko kaagad sya.
Naghiwahiwalay kami para makita agad namin sya.
Tinawagan ako ni Alexis
at sinabing nasa tapat sya ng hotel namin.At ito ang eksenang naabutan ko.
Sila na naman ang magkasama at sasakay pa sya sa kotse ng tsinoy na 'to!
Mabilis kong hinawakan ang magkabilang balikat nya.
"You cannot escape from
me baby." Mariing bigkas ko at agad syang binuhat.Napasigaw sya.
"Ah! Bitawan mo ako!" Pumiglas sya sa hawak ko.
Tsk! Ang liit nyang binibini pero may kalakasan sya.
Nakita kong tumawid ang mga kasama ko at itong tsinoy na to ay bumaba sa kotse nya.
"Hey! Let go of her Montealegre!" Sigaw nya.
Napangisi ako. Kilala pala ako nito? Pwes hindi ko sya kilala.
"Don't interfere with this, this is me and my girlfriend only so back off!" Sigaw ko din na nagpamulagat sa kanya.
Hinawakan ni Vince ang balikat ng tsinoy.
"It's ok, hindi namin sya sasaktan kaya mag relax ka lang pare." Seryosong saad nito sa tsinoy na
napatingin sa amin.Tsk! Kung hindi ko lang hawak 'tong baby ko siguradong kanina pa yan bumulagta!
Binuhat ko ang baby ko papasok ng hotel at nagpupumiglas parin sya.
Pinagtitinginan kami ng mga staff.
"Liam!" sigaw nya sa tsinoy.Malapit na akong mabadtrip dahil wala pa kaming tulog!
Hinatak ko sya papasok ng elevator.
Inabot ni Alec ang card ng presedential suite ko.
"Ano ba! Sinabing bitawan mo ko eh!" Nagpupumiglas parin sya sa hawak ko.
Hindi ba napapagod 'tong baby ko?
"Baby.. can you please calm down? We need to talk." Mahinahon kong sabi sa kanya.
Ayokong sabayan ang galit nya ngayon.
Dahil pagnagkataon ako ang matatalo at iiwanan nanaman ako nito! Pangalawang beses na!
"Ayokong kausapin ka Montealegre!" Sigaw nanaman nya at tinawag pa ang apelyido ko.
Maghintay ka lang baby ko at sinisiguro kong dadalhin mo din ang apelyido ko.
Huminga lang ako ng malalim.
Huminto sya sa pag-piglas.
Mukhang napagod na rin.Kaya lumuwag ng konte ang hawak ko sa kanya.
Pero wrong move.
Dahil ng bumukas ang elevator ay syang karipas ng takbo nya.
Tsk! Hinabol ko sya sa hall way pero lintek naka flat shoes sya at ang bilis nyang tumakbo!
BINABASA MO ANG
Montealegre Series 1: The Stranger I Fall Inlove (Completed)
РазноеSi Jacquelyn ay kilalang palaban at may tigreng ugali. Ngunit mapag mahal na anak, kapatid at mabuting kaibigan. Kuntento na sa kabila ng simpleng pamumuhay. Si Cloud Jay isang makisig na lalaking nagmumula sa kilalang angkan. Habolin at matinik sa...