Chapter 47

6.9K 164 3
                                    

Cloud POV

Pagkatapos naming kumain ay nagprisinta ako na ang magpapalit ng bagong bandage ng mahal ko.


Alam kong gawain yon Alexander pero gusto kong ako ang gagawa dahil ngayon ko na sya kakausapin tungkol sa mga nangyari noong nakaraan.


Pinaliwanag ko sa kanya ang mga nangyari at nakita nyang paghalik ni Ja sa akin.

Pero mukhang nagalit nanaman sya kaya naman kinabig ko sya at hinalikan sa mga labi.

"Please baby.. wag ka ng magalit sa akin.." marahang bigkas ko pagkatapos ko syang bigyan ng magaang na halik.

Napatingin sya sa akin at umirap.

"Oo na! Sa susunod kapag may babae ka ulit at nagpahalik ka siguraduhin mo lang na hindi ko makikita dahil ako na ang hindi mo makikita pa kahit kailan pagnagkataon!" Biglang saad nito na nagpalaki ng mga mata ko!

Nanginig ako sa sinabi nya, kaya naman napansin nya ako.

"Ayos ka lang?" Sambit nito ng maramdaman nya ang panginginig ko.

Napapikit ako ng mariin sa isiping hindi ko na sya makikita.

"Don't.. don't say that baby.." mahinang bigkas ko at naramdaman ko na lang na naglandas ang mga luha ko.

Nanlaki ang mga mata nya habang nakatingin sa akin.

"B-bakit ka umiiyak?" Tanong nito at pinahid ang mga luhang naglandas sa akin.

Hinawakan ko ang mga kamay nyang pumahid sa mukha ko.

"Just.. don't.." napahugot ako ng hininga sa isiping hindi ko na sya makikita pa kahit kailan.

Naramdaman kong lumapit sya sa akin at hinawakan ang mukha ko, tinitigan nya ako sa mga mata.

"Natakot ba kita nang makita mo akong walang malay sa misyon ko?" Mahinang tanong nito.

Kaya naman tinitigan ko din sya sa mga mata nya.

"Kulang ang salitang takot ng makita kitang duguan baby, bawat paghugot mo ng hininga ay parang nagpapahirap din sa akin, ayoko.. ayokong iwanan mo ako ng ganon o ng kahit anong paraan pa.." saad ko habang nararamdaman ko ang pag-agos ng mga luha ko.


Takot.. sobrang takot ang naramdaman ko noon.

Kaya pinangako ko sa sarili kong hinding-hindi na ako gagawa ng bagay na ikakagalit nya sa akin, bigyan lamang sya ng pangalawang buhay.


Naramdaman kong niyakap nya na ako ng tuluyan.

"I'm sorry.. wag ka ng umiyak.. ok na ko.. kami ni baby.." saad nito kaya naman dahan-dahan akong humiwalay sa kanya.

Nginitian ko sya bago ko pinadausdos ang kanang palad ko pa punta sa tiyan nya.

Inilihis ko ang hospital gown nya, napasinghap sya ng dampian ko ng halik ang tiyan nyang medyo umuumbok na dahil magta-tatlong buwan na 'to.

"Baby..? Wag mong masyadong papahirapan ang mommy kapag lalabas kana sa tummy ni mommy hmmm?" Paanas na kausap ko dito na parang naririnig nya ako. Kaya naman natawa ang mahal ko.

"Tama yan kausapin mo sya.." nakangiting saad nito.


Kinuha ko ulit ang malinis nyang bandage, nilinis ko ang sugat nya sa dib-dib na mabilis ng natuyo, epektib nga ang gamot na pinapainom sa kanya dahil naghilom na ang mga sugat nya.

Matapos kong malinisan at makabit ang bangdage nya, tumabi ako sa kanya sa kama, medyo nakakakilos na sya.


Naramdaman kong humikab sya kaya naman pinahiga ko na sya sa kama nya.

Pinagmasdan ko sya, wala na ang pasa sya sa mukha at leeg, bumalik na rin ang dating kulay nya na parang kulay pink na balat dahil mamula-mula ito.

Pero lalo ata syang gumaganda dahil sa pagdadalantao nito.

Napangiti ako ng maisip kong masyadong active ang sperm ko dahil nabuntis ko kaagad sya sa Pinas palang.

"Anong naalala mo? At nakangiti kapa?" Biglang sambit nito sa akin, kaya naman napatingin ako dito.

"Naisip ko lang, masyadong active ang sperm ko dahil nakabuo agad tayo." Prangkang saad ko na nagpalaki ng mga mata nya.

Kaya naman natawa ako sa reaksyon nya.

"Hindi rin pumasok sa isip ko na mabubuntis agad ako.." sambit nito, tinitigan ko sya sa mga mata nya.

"Nagsi-sisi kaba?" Tanong ko sa kanya. Tumingin sya sa akin. Dahan-dahan syang bumangon at pumantay sa akin.

Bumilis ang tibok ng puso ko ng bigyan nya ako ng matamis na ngiti.

"Hindi.. napaka swerte ko nga dahil mahal na mahal ako ng daddy ng magiging baby ko.. wala akong maramdamang pagsi-sisi dahil mahal na mahal rin kita." Mahabang saad nito bago ako ulit ngitian, kaya naman di ko na napigilang bigyan sya ng mapusok na halik sa labi.

She returned my kissess.
I bit her lip and plunged my tougue inside her, i heard her moaned as i sucked her tongue.


Namalayan ko nalang na nasa ibabaw nya na ako habang naghahalikan kami sa ibabaw ng kama nya.

Nilihis ko ang hospital gown nya at pinagapang ang kamay ko sa makinis at malambot nyang katawan.

"C-cloud!" Napasinghap sya na maipasok ko ang kamay ko sa loob ng undies nya.

"Let's make a quickie baby.." pabulong kong anas sa kanya.

My body's in on fire.

Madali nitong mapaglagab-lab ang apoy sa katawan ko sa simpleng salitang binibigkas nya lalo na kung gagantihan nya ang pagiging mapusok ko.

"B-baka may makakita sa atin!" Hinihingal nyang saad habang naglulumikot ang kamay ko sa katawan nya.

"No baby.. nakalock na ang pinto nito at makapal ang mga pader." Paos kong sambit at hindi na sya nakasagot muli ng hagkan ko ang labi nya.

Napakapit sya sa akin ng mahigpit. I touched her gendarmes and slide my one finger inside her. Umalpas ng ungol nya.

"Baby.." anas ko sa kanya. She reached her climax.

Pumaibabaw ako sa kanya at
Mabilis na ibinaba ang zipper ng pantalon ko, hinawakan ko ang magkabilang hita nya at idinantay sa mga braso ko.

Nanlaki ang mga mata nya ng maramdaman nya ang marahang pagpasok ko.

"C-cloud w-wait!" Mahinang anas nito sa nanginginig na boses.

"No baby.. i can't wait.. i just want to make love with you now.." paos kong saad sa kanya.

Umalpas ang mahinang ungol naming dalawa, binilisan ko ang paglabas-masok ko sa loob nya hanggang marating namin ang ikapitong langit ng sabay.


Napahinga ako ng malalim habang nakasandal ang noo ko sa noo nya. Nang bigla akong kinurot ng baby ko.

"Walang hiya ka! Kaya pala gusto mong ikaw ang magpalit ng bandage ko kuno!" Saad nito at napangiwi ako dahil ang pino nyang mangurot.

"No, baby..gusto lang talaga kitang makausap tungkol sa pag-aaway natin noong nakaraan, and apologize dahil sa nagawa ko.." magaang saad ko sa kanya habang hawak ko ang mga kamay nya. Inirapan naman ako nito.

"Ok, apologize accepted." Saad nito na nagpangiti sa akin. Hinagkan ko ang noo nya.


Inayos kong muli ang hospital gown nya at ang sapin ng kama nya na medyo nagusot. Natawa kaming dalawa sa ginawa namin.

Montealegre Series 1: The Stranger I Fall Inlove (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon