Chapter 8

7.5K 196 2
                                    

Babala: Ang kabanatang ito ay rated SPG
Striktong Patnubay at
Gabay ang kailangan. :)

Cloud POV

Sobrang lakas ng tibok ng puso ko habang tinititigan nya ako. Hindi ko alam kong anong nangyari sa akin dahil ng matitigan ko sya habang namumungay ang kulay chocolate nyang mga mata ay may nagtulak sa akin na halikan sya.
So i follow my instinct and i grab her nape and pulled her. I kissed her.

Hindi ako basta humahalik sa kahit sinong babae but this one is exempted.
She had a lucious lips.

Hindi sya gumaganti ng halik. I bit her lower lip kaya napangsinghap sya that's my cue to plunged my tongue into her mouth.

Napakapit sya ng mahigpit sa did-did ko when i sucked her tongue.

Nang bitawan ko sya halos mapugto ang hininga nya.
Pinagdikit ko ang mga noo namin. Hindi sya nagsasalita habang nakatitig ako sa mga mata nya.

So i grab her hand and pulled out of the bar.

Mabilis kong minamaneho ang Black Ferrari ko at nananatiling tahimik ang binibini sa tabi ko.
My body is heathen up.
I know because of this girl beside me.

Pagkapasok namin sa condo ko ay agad ko syang hinalikan.
Ayoko kong pakawalan ang pagkakataong ito.

Once our body touch each other i feel a tingling sensation na dumaloy sa mga ugat ko. Hindi ko pa ito nararamdaman sa lahat ng babaeng dinala ko dito sa condo ko.

I kissed her deeply. Gumanti na rin ng halik ang binibini sa akin kaya lalong nag-init ang katawan ko.

I kissed her soft lips.
Downed on her soft neck bit and suck it.
I heard her moaned.

Mabilis kong natanggal ang dress syang itim at hinagis sa kung saan dahil ang style nito ay nasa magkabilang gilid ang zipper.
Tanging undies at brassiere nalang ang meron sya.

Natawa ako dahil nanlaki ang mga mata nya ng mapatingin sya sa katawan ko. Nahubad ko na din kasi ang polo ko.

I lowered down on her and kissed her lips again this girl had a luscious lips. Mabilis ko naabot ang brassiere nya at tinanggal.
I sucked her n-ipple.
Hmmmm this girl makes me crazy.

Jacque POV

My body's not reacting.
Anong nang yayari sa akin?? Pinabayaan kong halikan at dalhin kung saan ng adonis na 'to!? Alam kong kamukha nya ang pinagpapantasyahan kong hunk aktor na si Robbie Amell! Pero naman!! Pinapayagan ko lang syang gawin ang mga to!?

Mabilis mag react ang katawan ko sa mga ganitong pangyayari.

There's a ring on my head saying Dangerous! Dangerous! Dangerous!

Pero hindi ko maigalaw ang katawan ko! Para silang na-comatose at ayaw nilang sumunod sa akin! Nasaan na ang pinagmamalaki kong instinct??!! Waaahh!!!

Nanlaki ang mata ko ng mahubad nya ang dress ko at ihagis kung saan!
Oh my G!
May abs si koya!!!
Napatingin ako sa lalaking ito ng marinig ko ang mahinang tawa nya.

Hinalikan nya ulit ako.
This guy is an expert.
Pinipigilan kong wag umungol. hindi pa ako lasing kaya alam na alam ko ang mga nangyayari. Pero ang pesteng katawan ko ayaw talaga gumalaw!!

Nang matanggal nya ang bra ko ay agad nyang sinunggaban ang dib-dib ko!
Hindi ko napigilang umalpas ang ungol ko! Ganito pala ang pakiramdam?? Nakakayanig ng pagka-tao!!

Habang ang mga labi nya ay busy sa isang dib-dib ko busy namang ang kaliwang kamay nito sa pag-bibigay pugay sa isa ko pang dib-dib at ang kanang kamay nito ay dumaosdos pababa sa puson ko at ibinaba ang panty ko!

Bumaba ang ulo nito sa gitna ko at nanlaki ang mga mata ko ng tumingin sya sa akin at kumindat bago lumusong sa perlas ko! Hindi ko napigilang sumigaw!

He lick and suck me.
May kung ano akong nararamdaman sa kaloob-looban ko. May idea na ako kung ano yun sa dami na ng mga romance story na nabasa ko. Iba parin pala kapag nararanasan mo na. Nakakapanginig ng laman at para kang mawawalan ng malay dahil sa kakaibang sensasyon.

I came on his mouth.
I moaned.
"That's right baby.. moaned for me.." he whispered on my ear. sa kauna-unahang pagkakataon narinig ko ang boses nya. He has a very masculine voice. Parang nang-aakit. Nang aakit?

Naramdaman kong may tumutusok sa bandang puson ko at nanlaki ang mga mata ko ng makita ko sya!
Holly cow!!!! Hes BIG!! realy realy BIG!!
I heard him chuckled again.
"Don't worry baby.. it will fit.. lets get it on." Then he pushed he's big buddy inside me! Napa igik ako ng maramdaman ko sya sa loob ko!

Potah! Angsaket! Papatayin ata ako ng lalaking ito samantalang ulo palang ang nakapasok! Biglang dumaloy ang luha ko.
"Sh*t! Baby i'm sorry.." he's suddenly stop while kissed my tears away.
"Its OK.. go on.." its OK go on pa ako? Alam kong masasanay din ako kapag nakapag adjust na ako.

He move his hips slowly.
Slow at first but when i adjust of our movement his thrust is getting faster and deeper.
"Ah!! F*ck!! Baby your so tight!! Oh!! Sh*t!!!" Mahigpit syang nakakapit sa bewang ko.
"Oh!! I'm coming!! Move faster!!" Malakas na akong napa-ungol.
"That's right baby come to me.." he's whispered on my ear. We reached our climax.

Naramdaman kong nanginig sya sa ibabaw ko.
Dahan dahan syang napahiga sa tabi ko.
Hooo!! Nakakapagod pala to?
Bigla akong inantok dahil sa pagod kaya ipinikit ko na ang mga mata ko.

Naramdaman kong niyakap ako ng adonis na 'to.
"It's wonderful baby.. good night." Saka ko naramdaman ang halik nya sa buhok ko.

Montealegre Series 1: The Stranger I Fall Inlove (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon