MTPPHT- Hệ thống xuất hiện

6.8K 462 88
                                    


Hiện ra trước mắt Thương Viêm là viện an dưỡng Lưu Thủy Bích Thiên, nơi này được làm như làng du lịch. Không hổ danh là viện an dưỡng tốt nhất, hoàn toàn có thể so sánh với khách sạn 5 sao.

Tuy là thưởng thức quang cảnh xung quanh, nhưng bước chân của cậu vẫn không dừng lại, đều đều tiến nhanh về phía trước. Trong tiểu thuyết chỉ miêu tả sơ lược qua thôi, không có nói rõ ra đường đi nước bước, mà nơi này lại rộng lớn như mê cung.

"Xin hỏi, Diễm Quân Ly nằm ở phòng nào?" Nửa đường Thương Viêm gặp được một y tá, cậu hiện tại mới nhớ bản thân mình căn bản không biết Diễm Quân Ly nằm ở phòng nào.

"Dãy C phòng 809" Tiểu thư y tá nhìn thấy Thương Viêm thì rất kinh ngạc, cô đương nhiên biết vị thiếu gia này hay xuất hiện trên kênh Ren TV(*), nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy người thật. Ah~ nhìn gần như vậy càng thêm đẹp trai.

Thương Viêm không nhìn ánh mắt bát quái của y tá, cám ơn xong thì vứt cô ta ra phía sau. Khi vừa tiến vào viện an dưỡng, tâm tình muốn gặp Diễm Quân Ly của cậu càng thêm gấp gáp, theo khoảng cách giữa cậu với y càng gần, cảm giác này càng thêm mãnh liệt một cách khó hiểu.

Dãy C lầu 8, mẹ Mạc - La Dịch Di vì muốn thể hiện mình hào phóng nên đã bao hết cả một tầng lầu, tuy không phải là con trai của bà nhưng cũng là đứa nhỏ mà chồng bà để lại.

Tại viện an dưỡng Lưu Thủy Bích Thiên, phí dụng một ngày một đêm có thể sánh ngang với khách sạn Dubai(*), như thế cũng đủ biết mẹ Mạc đã phải dùng biết bao nhiêu "xương máu" để đắp nặn lên hình tượng tốt đẹp của bà.

Thương Viêm vừa bước lên lầu 8, bảo tiêu thông qua camera giám thị liền biết, đối với một người con trai khác của cố chủ, bọn họ đương nhiên là đã nghe qua. Nhưng hôm nay ở chỗ này nhìn thấy Diễm Quân Mạc, có thể nói là vừa kinh ngạc vừa nghi ngờ.

Từ 2 năm trước, lúc Diễm Quân Ly biến thành người thực vật, chưa từng thấy có ai đến thăm y. Mà người đầu tiên xuất hiện ở chỗ này lại là người không hợp với Diễm Quân Ly - Diễm Quân Mạc, hai người này chán ghét đối phương tới cỡ nào bọn họ đều biết.

Mắt thấy Thương Viêm muốn đi đến phòng của Diễm Quân Ly thì lập tức chạy ra nghênh đón, bọn họ thật không muốn bị đuổi việc.

"Mạc thiếu gia." Ba vị bảo tiêu đứng cung kính trước mặt Thương Viêm, Thương Viêm thoáng sửng sốt, lúc này mới nhớ mình là Diễm Quân Mạc, nhất định phải mau quen thuộc với xưng hô này.

"Các người đi làm việc đi, tôi vào xem một chút." Thương Viêm không hề dừng bước, chỉ nhìn lướt ba người kia rồi nhanh chóng lướt qua. Lưu lại một đàn bảo tiêu hai mặt nhìn nhau.

"Diễm Quân Mạc cư nhiên thật sự đi vào!"

"Này không bình thường."

"Mau báo cáo Diễm phu nhân."

Đối với ba tên gia hỏa khe khẽ nói nhỏ ở bên ngoài kia Thương Viêm thật tình không biết, bất quá cậu cũng đoán được hành động hôm nay nhất định sẽ khiến người "mẹ hiền" thông minh kia chú ý. Nhưng gấp gáp trong lòng cậu không thể nào khống chế được, cho dù bị hiểu lầm cậu cũng không quan tâm.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ