Đến Diễm trạch

5.4K 340 17
                                    

"Xin lỗi, đã khiến mọi người lo lắng." Thương Viêm tràn ngập chân thành nhưng ánh mắt không có một chút sợ hãi khiến Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng cảm thấy rất mới lạ, cũng không tức giận, Thương Viêm an toàn là bọn họ an tâm rồi. Bởi vì sự kiện này làm quan hệ ba người bọn họ chuyển biến tốt đẹp.
"Được rồi, chúng ta phải lên đường, Tiểu Viêm đem chiếc xe Hummer kia thu lại." Diễm Quân Ly nhẹ nhàng nói với Thương Viêm, vẻ mặt nghiêm nghị được Diễm Quân Ly thu hồi. Từ biểu hiện thân thiết của hai người kia cũng đã đủ cho thấy tình cảm của họ lại tiếp tục ấm lên.

Hiện tại là giữa trưa, nhưng ngày hôm nay trời nhiều mây, khiến bầu trời xám xịt. Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng nghe lời Diễm Quân Ly nhanh chóng bắt đầu làm việc.

Bọn họ mở cửa hai chiếc xe, đem đồ vật bên trong tập trung về một chiếc, nhìn bộ dạng Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng ôm vũ khí nóng trên tay gấp gáp vội vàng, khiến Thương Viêm hiểu BOSS đã làm cái gì.
"Anh...anh đi cướp cục cảnh sát?" Mặc dù đã sớm biết đáp án, nhưng nghe từ miệng BOSS sẽ càng thêm thoải mái.
" Ừ, thích chứ?" Trong lòng Diễm Quân Ly đang buồn cười nhìn vẻ mặt hưng phấn của Thương Viêm.

"Thích, có đụng tới phiền toái không?" Nhìn một đống súng ống, Thương Viêm thấy mình thật ngu ngốc, trước đó còn lo lắng BOSS không cướp được, cái ý nghĩ này quả thực là sỉ nhục chỉ số IQ của BOSS.

"Không có gì." Diễm Quân Ly nói sơ lược, cũng không kể ra hết mà ẩn tàng rất nhiều chi tiết, tình huống lúc đó cũng không có nhẹ nhàng như vậy.

Không ít người ngoài tới thành phố S, hiện giờ là mạt thế, tang thi hoành hành, quan trọng nhất ngoại trừ vật dụng hàng ngày cùng với đồ ăn thì tiếp đến chính là vũ khí, khi đó có nhiều nhóm khác nhau đoạt với bọn họ, nhưng cuối cùng vẫn là bọn họ thắng.

Trước mặt ba người, Thương Viêm diễn trò, đem chiếc xe bỏ vào không gian hư vô, dù sao không gian hư vô không hạn chế, để nhiều chút cũng không có vấn đề. Cảm nhận được trong không gian lại thêm một vật Diễm Quân Ly có chút bất đắc dĩ sờ sờ đầu Thương Viêm, cảm giác ấm áp khó hiểu lan ra khắp cơ thể.

Diễm Quân Ly hiện tại và Diễm Quân Ly của mấy hôm trước quả thực là một sự tương phản lớn, Lưu Sở Thiên thừa nhận sau này Ly thiếu gia tức giận có thể đem Viêm tiểu đệ để bên cạnh Ly thiếu gia để đối phó.

Miễn cho chính mình mỗi lần đều bị Lâm Lăng giảo hoạt đẩy ra làm bia ngắm. Nghĩ như vậy Lưu Sở Thiên ném cho Lâm Lăng ánh mắt bực dọc, thế nhưng Lâm Lăng đang nhìn hai anh em thân tình kia mà suy nghĩ sâu xa, lãng phí ánh mắt của Lưu Sở Thiên.

Ảnh hưởng như vậy...là tốt hay xấu?

Bốn người cùng ngồi trên chiếc xe, ngoại trừ Thương Viêm, ba người còn lại đều biết lái xe, hơn nữa có Diễm Quân Ly và súng ống, cơ bản không bị tang thi tấn công chiếc xe rất sạch sẽ.

Mà như vậy sẽ khiến mọi người hoài nghi, vì vậy chiếc xe mà Lưu Sở Thiên yêu thích cứ như vậy bị cạo sơn, bôi bẩn, bị bẻ gãy mất một kính chiếu hậu.

Không giống với bên ngoài cũ nát, bên trong dùng miếng vải đen làm rèm cửa, không khí rất là dễ chịu, thoải mái, mặc dù nhìn qua có chút giản dị, nhưng chất lượng là thượng hạng, Thương Viêm nằm trên ghế cảm thấy so với sô pha nhà mình còn mềm mại hơn, thảo nào nhiều người mắc bệnh 'hận giàu' [cừu phú].

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ