—
“Lý Thiên cũng phải tham gia vào nhiệm vụ lần này sao?” Một dị năng giả ở bên cạnh Tô Lục Lý có chút lo lắng hỏi Tô Lục Lý, hắn không hiểu tại sao lại đem thành phần không xác định là Lý Thiên gia nhập vào trong nhiệm vụ lần này chứ.
“Tại sao lại không chứ?” Tô Lục Lý ngồi ở trên ghế, vẻ mặt thoải mái uống cà phê thứ được xem như là quý báu vào thời mạt thế, hắn không có chút quan tâm nào đến sự lo lắng của người kia “Nếu bị đần độn thật thì có Thương Viêm ở đó Lý Thiên sẽ ngoan ngoãn thôi, nếu là giả thì phải thử thử xem, với loại năng lực này của hắn muốn chạy thoát ra khỏi lòng bàn tay của nhiều dị năng giả như vậy là chuyện không thể nào đâu”.
“Tôi hiểu rồi, tôi sẽ kêu thêm 3 dị năng giả cấp 2 đặc biệt giám sát bọn họ” Người kia nghe hiểu ý của Tô Lục Lý, liền dùng bộ đàm một lần nữa sắp xếp người cho đội ngũ đã xuất phát.
Đối với sự sắp xếp đó Tô Lục Lý chỉ cười cười mà thôi, không gian của Thương Viêm và Lý Thiên gộp lại tuyệt đối còn lớn hơn so với một nửa dị năng giả không gian ở nơi này cộng lại, nếu ở trong nhiệm vụ mà không có bọn họ thì sẽ là một thiệt hại vô cùng lớn.
Thương Viêm đã ra khỏi căn cứ, một tay thì bị Lý Thiên ôm lấy còn một tay thì bị một tên dị năng giả cấp 2 nắm chặt, Thương Viêm lúc này đang duy trì trạng thái ngu ngốc ngồi trên một chiếc xe không được thoải mái lắm. Mùi mồ hôi nồng nặc trên xe kích thích xoang mũi của Thương Viêm, điều này khiến Thương Viêm hiểu được rằng việc ưa sạch sẽ của cậu có bao nhiêu khó thay đổi.
Đột nhiên, chiếc xe chỉ chở có hai dị năng giả không gian bọn họ và 3 tên dị năng giả cấp 2 khác bỗng ngừng lại, sau đó lại có thêm 3 tên dị năng giả cấp 2 lên nữa, thực hiển nhiên là vừa để bảo vệ bọn họ đồng thời cũng vừa tăng thêm sự giám sát.
Đối với loại tình huống này Thương Viêm không có cảm giác gì cả, dù sao đối với cậu mà nói thì bao nhiêu dị năng giả cấp 2 cũng như nhau mà thôi. Nhưng Lý Thiên lại không thể giữ vững bình tĩnh như thường được, ở dưới vẻ mặt mang nét khờ dại của hắn đã sớm đem tổ tiên của Tô Lục Lý thăm hỏi qua mười tám lần rồi.
Tay Lý Thiên ôm Thương Viêm không khỏi nắm chặt lại, tuy việc phải làm sao mang hắn đi khỏi là chuyện mà Thương Viêm cần lo, nhưng loại tình huống này cũng khiến trong lòng hắn sinh ra bất an. Hắn bị phát hiện một lần cũng rất có thể sẽ không còn cơ hội nào nữa, lần này hắn cũng là bất đắc dĩ bị bức ép mà thôi, bỏ qua cơ hội lần này hắn cũng không biết có thể còn có cơ hội nào để chạy trốn hay không nữa.
Thương Viêm đã nhận ra Lý Thiên đang khẩn trương nhưng cậu cũng không làm gì cả, hơn nữa cậu lại còn có tâm lý vui sướng khi người gặp họa nữa chứ.
Ra căn cứ W, xe cứ chạy chạy rồi dừng dừng, mà càng về sau thì thời gian dừng lại càng dài thêm, Thương Viêm đoán là đoàn xe đã bị tang thi tấn công. Thương Viêm vì che giấu nên luôn cúi đầu nhìn dưới chân, mà tiếng động bên ngoài truyền tới đã trở thành căn cứ để Thương Viêm phán đoán năng lực thực sự của đội ngũ này.
Tiếng gầm rú của tang thi không ít có thể nhận ra tang thi ở bên ngoài cũng không phải ít, nhưng cậu cũng không có nghe thấy tiếng kêu thét của người nào cả, xem ra Tô Lục Lý có thể nói là rất chịu bỏ vốn liếng vì dị năng giả không gian đấy.