Boss đề phòng

6K 390 67
                                    

"Ca?" Không khí trong phòng như đọng lại, Thương Viêm cẩn thận kêu Diễm Quân Ly một tiếng, ‹độ hảo cảm› và ‹tình trạng quan hệ› không có biến hóa, hẳn là không có chuyện gì chớ?

Nhìn Thương Viêm vô cùng cẩn thận nhưng bộ dáng lại không có chút nào sợ hãi, Diễm Quân Ly cảm thấy người này quả thật là đang lấy lòng y, về sau có thời gian, vui đùa với đứa em trai này một chút cũng không tệ.

"Tiểu Mạc, muốn nói gì?" Cho đến hiện tại, Diễm Quân Ly chưa từng lặp lại câu hỏi với bất kỳ ai, hôm nay ngoại lệ vì Thương Viêm hỏi lại một lần nữa. Thương Viêm rốt cuộc cũng chú ý đến việc BOSS đổi xưng hô, làm cậu mừng thầm một chút, xưng hô thân mật như vậy có phải chứng minh BOSS đã đem cậu trở thành người một nhà hay không?

"Mạt thế đã đến." Cao hứng qua đi, Thương Viêm nhớ đến dự tính ban đầu của mình, nhanh chóng nói cho Diễm Quân Ly biết tất cả sự tình. Có thể là vì trước đó Diễm Quân Ly đã quá ôn hòa, cho nên Thương Viêm không cần suy nghĩ mà tuôn ra hết.

Thương Viêm đem những việc có liên quan đến mạt thế mà cậu biết nói cho Diễm Quân Ly, như là việc cậu thu thập vật tư, thời gian của mạt thế, việc mỗi người sẽ hôn mê hai ngày, đều nói cho Diễm Quân Ly. Tuy nhiên, cậu không có nói đến việc có dị năng, tang thi, cấp bậc hay hạch tinh, có một số việc có thể nói ra nhưng có một số phải che giấu.

Việc biết trước mạt thế sẽ đến mà thu thập vật tư còn có thể nói là cậu đã biết chút tin tức, nhưng nói đến tình huống xảy ra sau mạt thế thì có chút nghịch thiên, đó rõ ràng là đào hố chôn mình.

Hệ thống lau mồ hôi một phen, rốt cuộc đến vấn đề chính, hai người này đều là cao thủ lạc đề, rõ ràng tang thi đã tìm đến cửa mà còn trình diễn màn huynh đệ thân tình .

"Tiểu Mạc làm sao mà biết được?" Trong nháy mắt khí tràng của Diễm Quân Ly khẩn trương cảnh giác, nụ cười trên mặt cũng trải lên một tầng vô tình xen lẫn với vẻ đắc ý. Y đối với đứa em này có cảm giác không tồi, y sủng cậu, che chở cậu. Nhưng lý trí của y cũng không vì vậy mà đem một thứ có tính nguy hiểm đặt ở bên người mình, y sẽ cách ly cậu xa ra, miễn cho cậu tiếp tục chạm vào nội tâm của chính mình.

Hai mắt Diễm Quân Ly trở nên lợi hại, nhìn thẳng vào Thương Viêm, tư thế bán nằm tùy ý mà tao nhã, nhưng hai mắt lại cố tình muốn đem người nhìn thấu khiến cho Thương Viêm nổi cả da gà, Thương Viêm hiểu, cho dù Diễm Quân Ly đối với cậu không giống lúc trước thì Diễm Quân Ly vẫn là Diễm Quân Ly, là tồn tại nguy hiểm. Sẽ không bởi vì nhu tình trước đó không lâu mà thay đổi.

"Cao nhân (Tiết tháo đại thần) nói cho em biết." Cảm giác thoải mái ban đầu của Thương Viêm đã không còn nữa, bởi vì tròng mắt của Diễm Quân Ly như là có thể nhìn thấu tâm hồn của cậu.

Thương Viêm không thể tiết lộ quá nhiều, loại sự tình hệ thống và xuyên qua này cậu làm sao mà nói cho Diễm Quân Ly được. Tuy nhiên, dựa vào phúc lợi mà dị năng của Diễm Quân Ly mang đến, Diễm Quân Ly có thể dễ dàng nhìn thấu người khác nói dối, hy vọng BOSS dựa theo bản năng mà tín nhiệm cậu được một chút.

‹Quan hệ: Em trai thân cận nhưng lại phòng bị› Biến hóa quá bất ngờ khiến Thương Viêm có chút không biết làm sao, bất quá hiện tại Thương Viêm căn bản không rảnh băn khoăn.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ