"Thức thời thì đem xe giao ra đây." Nam nhân khiêu khích chỉ vào ngực, trên tay cầm một khối kim loại nhỏ chơi đùa, nhìn thấy kim loại trên tay nam nhân không ngừng biến hóa ngoại hình thì liền biết ngay người này là dị năng giả hệ kim.Diễm Quân Ly không có trả lời, chỉ lạnh nhạt nhìn người đàn ông như đang diễn hài kịch này.
Nụ cười khẩy của Diễm Quân Ly làm cho người trước mắt nổi giận, ngay sau khi hắn trở thành dị năng giả cấp 2 thì cái loại ánh mắt khinh miệt này hắn sẽ không nhẫn nhịn nữa, trước mạt thế hắn không học vấn không năng lực, căm ghét nhất chính là kiểu coi thường này.
Nam nhân lúc này rất thiếu lễ độ, đẩy Diễm Quân Ly một cái, chỉ là sau khi hắn dùng 8 phần sức lực đi đẩy cái người coi thường hắn này, thì hắn nhận ra đối phương căn bản là hoàn toàn không có lùi về sau chút nào cả, mà đôi mắt của Diễm Quân Ly lại thêm một tia tàn bạo dần dần trở nên sắc bén.
Tay Diễm Quân Ly khẽ nhúc nhích, trên tay có thêm một cây dao xếp nhỏ khoảng hơn 10cm, trong mắt người khác xem ra thì giống như là giấu dao nhỏ ở trong tay áo vậy.
Diễm Quân Ly cố ý che giấu đi thực lực, che giấu đến mức mọi người có thể miễn cưỡng thấy được động tác của y. Tay của Diễm Quân Ly chém về phía nam nhân, nam nhân rõ ràng lắp bắp kinh hãi tạm thời tránh thoát được, nhưng ở vị trí ngay ngực hắn vẫn là có thêm một vết máu.
Thương Viêm phản ứng lại trước tiên, cậu vẫn luôn chú ý động tác của BOSS, trong nháy mắt BOSS bắt đầu hành động thì với người đã quá quen thuộc BOSS như cậu liền hiểu được Boss muốn làm gì.
"Ca!" Thương Viêm lập tức mở cửa xe, nhưng thực rõ ràng cậu không thể nào ngăn động tác của Diễm Quân Ly lại được, hành động của Diễm Quân Ly đã chấm dứt rồi.
Mà ngay khi Thương Viêm mở cửa xe ra thì Diễm Quân Ly đột nhiên xoay người, con dao nhỏ liền rời khỏi tay, động tác liên tục dứt khoát không chút ngập ngừng.
Con dao nhỏ đúng lúc xuyên qua tay của người định chạm đến Thương Viêm, trên dao mang theo vết máu cắm xuống mặt đất, ánh bạc sáng ngời tràn đầy lạnh lẽo, mang đến một tiếng hét thảm thiết.
Bởi vì Diễm Quân Ly tấn công, người nam nhân ở phía trước Diễm Quân Ly liên tục lùi về phía sau, cuối cùng té ngã ra trên đất. "Hổ ca!" Nhìn thấy nam nhân thất thế, mấy đàn em chung quanh đều cảng thẳng quát to, nhưng ngay sau đó cư nhiên đều bỏ chạy khỏi chỗ này, ngoại trừ tên đàn em trên tay còn đang chảy máu lăn lộn trên mặt đất ra thì còn lại đều biến sạch sẽ.
Diễm Quân Ly nghe giọng của Thương Viêm liền nhìn về phía cậu, chớp mi một cái trên tay lại có thêm một con dao nhỏ nữa, thản nhiên nói với Thương Viêm: "Sao thế?"
Thương Viêm lập tức nghẹn họng, mang chút bất đắc dĩ nhìn vào người ngã trên mặt đất. Diễm Quân Ly nháy mắt hiểu ra: "Không có bị thương đến chỗ hiểm yếu."
Đó là do người ta tránh né kịp thời! Khóe miệng Thương Viêm co giật, hơi đồng tình nhìn vị Hổ ca bởi vì bị BOSS tấn công và phản ứng của đàn em mà đang ngẩn ra kia: "Vậy anh ra tay nhẹ một chút."