Diện tích nơi đây không tính là nhỏ, vật tư Thương Viêm đổi đều nằm trong đó. Mục tiêu của cậu là năm kho hàng lớn trước mắt. Thương Viêm còn thông minh đưa ra yêu cầu phân loại rõ ràng, thuận tiện cho việc thu thập.Hơn nữa chỗ này cách viện an dưỡng rất gần, tốn hơn mười phút chạy xe là tới, hiện tại bọn họ đang thu thập một cách bừa bãi.
Thương Viêm nhìn đồ vật rực rỡ muôn màu, giao dịch cùng La Dịch Di quả nhiên là chính xác. Diễm thị chủ yếu kinh doanh thương mại, cho nên chủ sự như La Dịch Di đi thu thập vật tư, thì dù số lượng khổng lồ cũng không ai cảm thấy khác thường. Làm như vậy càng khiến La Dịch Di bận rộn thu thập mà không rảnh bận tâm cậu.
Hiệu quả của việc thu thập một cách bừa bãi rất là rõ ràng, bất luận là không gian của Thương Viêm hay của Diễm Quân Ly mỗi lần liếc mắt nhìn lại thì nhiều thêm không ít vật tư, còn kho hàng thiếu bớt container đựng hàng, lòng Thương Viêm bây giờ nhộn nhạo cảm giác thành tựu.
Không gian hư vô là bàn tay vàng của nhân vật chính, trong tiểu thuyết loại Mary Sue thì làm gì có vụ tiêu hao tinh thần lực gì đó, cho nên mặc dù không ngừng bỏ đồ vật vào không gian, Diễm Quân Ly cũng không có bất cứ mệt mỏi gì.
Lại nói tới Thương Viêm, máu của cậu tuy đã tiến nhập vào ngọc giới, cũng có thể cảm nhận được liên hệ với không gian, nhưng cậu không có cách nào sử dụng không gian. Điều này khiến cậu có chút buồn bực, làm hại cậu nôn nóng muốn vào không gian, đáp án nhất định ngay ở bên trong.
Chính là cậu "không biết" không gian hư vô có thể cho người đi vào, cậu phải nói với Diễm Quân Ly như thế nào bây giờ? Đáp án ngay ở trước mặt nhưng không thể nào biết tới, thật sự rất ức chế.
Thu thập xong, hai người quay trở về Hummer. Căn cứ những gì Diễm Quân Ly đã nói, hiện tại bọn họ sẽ đi gặp thủ hạ trước kia của BOSS, nghe nói là hai người trung thành và rất tận tâm. Có thêm đồng bọn, Thương Viêm dĩ nhiên vui lòng, tuy rằng bọn họ có khả năng đối với cậu tồn trữ thành kiến, nhưng cậu tin tưởng biến hóa từ cậu sẽ thay đổi suy nghĩ của họ.
Tuy thế, cậu vẫn đem hai đồng bọn này nghĩ quá đơn giản.
Lúc Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng nhìn thấy Diễm Quân Ly thì hết sức hưng phấn, Thương Viêm có thể nhìn thấy trên mặt bọn họ là tươi cười xuất phát từ trái tim.
Mà Diễm Quân Ly thì có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều, theo thời gian thanh tỉnh của BOSS càng dài, Thương Viêm càng có thể nhìn thấy rõ ràng tàn nhẫn cùng thô bạo trong đáy mắt y. Bộ dáng Diễm Quân Ly mặt không đổi sắc làm y có cảm giác khó tiếp cận, khí tức quanh thân trở nên mờ mịt khó phân biệt.
Nhìn Diễm Quân Ly bây giờ, Thương Viêm có chút rối rắm, nếu cậu không xoát hảo cảm thì sẽ xuất hiện tình huống gì? Khúc mắc này bị Thương Viêm đặt ở đáy lòng, chính cậu cũng chưa từng chú ý tới.
Nhận thức của Diễm Quân Ly đối với hai thủ hạ trung thành là như nhau, trong hai năm qua, y có thể nằm ở viện an dưỡng cao cấp này, công lao của hai người đó quả thật không ít.
Kỳ thật La Dịch Di chịu an bài viện an dưỡng tốt như vậy cho y là vì trong tay hai người này có một ít nhược điểm chí mạng của Diễm thị. Dù sao tập đoàn càng lớn thì càng có nhiều nhược điểm, bởi vậy thành công đạt thành hiệp nghị với La Dịch Di.