Tằng Kỳ vừa tới đây đã gặp được bốn nam nhân ưu tú này. Lưu Sở Thiên trương dương cuồng vọng, Lâm Lăng tao nhã, Thương Viêm tinh xảo tuấn mỹ, cuối cùng là Diễm Quân Ly mang theo ý cười có chút tà mị nhưng lại tản ra khí thế quân lâm thiên hạ.
Có vẻ ngoài ưu tú thật dễ dàng chiếm được hảo cảm của người khác, Tằng Kỳ thật tự nhiên mà sinh ra hảo cảm với mấy người kia, bất quá cô muốn chọn ai đó? Cô chính là sẽ không có lòng tham, chỉ biết một người cũng không chiếm được, ân, vậy cái người thoạt nhìn có khí thế nhất rất tốt.
Mạt thế chỉ mới nổ ra hơn một ngày, còn cô ta đã được chiều chuộng từ bé đến giờ, cho nên tính tình có chút tự mãn, bất quá cô ta coi như có đầu óc, không biểu hiện ra chút kiêu căng nào. Mà còn biết lợi dụng lòng tự trọng của nam nhân, có một nữ hài nhu nhược xinh đẹp trước mặt, nam nhân nào mà không dâng lên cảm giác tự hào?
"Em tên Tằng Kỳ, không biết có thể đưa em về nhà không, nhà của em ngay trên kia." Tằng Kỳ cúi đầu như là không biết phải làm sao, hốc mắt có hơi ướt át, không biết là thật hay giả mà lông mi nhẹ run, phô diễn nhu nhược cùng chút ít kiên cường, hòng gia tăng mị lực của bản thân.
Bất quá, những người ngồi đây ai mà chưa từng thấy qua người đẹp. Cho dù là Thương Viêm, mỗi ngày nhìn gương cũng mài ra không ít sức chống cự. (Mỗ Sắc: tự kỷ, khinh bỉ chú)
Vốn là Thương Viêm đối với nữ hài tử đáng yêu sẽ theo thói quen của nam giới mà sinh ra thiện cảm, nhưng khi thấy rõ tâm tư Tằng Kỳ, một chút đồng tình vừa le lói lên đã bị dập mất.
Về điểm này, rất dễ dàng, có thể thông qua ánh mắt Tằng Kỳ mà biết. Thương Viêm nhìn cô ta, nếu có cơ hội cậu nhất định sẽ hung hăng đả kích, khiến cô ta đem những ý tưởng ngu ngốc toàn bộ vứt bỏ. Bất quá thật hiển nhiên, dư quang Thương Viêm đảo qua Diễm Quân Ly, cảm thấy cơ hội này thực nhỏ bé, bởi vì không bao lâu sau cô ta sẽ không còn tồn tại trên thế giới này nữa.
"Ah~!" Tiếng cười nhạo của Lưu Sở Thiên làm Tằng Kỳ cảm thấy hết sức khó xử, khi cô tức giận nhìn về phía gã mới phát hiện khinh thường trong mắt gã rõ ràng thế nào. Sau đó mới hậu tri hậu giác mà phát hiện, ánh mắt của những người này đối với cô, cho dù là Lâm Lăng thoạt nhìn ôn nhu nhất cũng hé ra châm chọc không hề che giấu.
Tằng Kỳ có chút luống cuống, vì sao những người này không giống với các nam nhân khác, sẽ an ủi cô. Giống như những bạn học trước, chỉ cần cô lộ ra bộ dáng nhu nhược thì liền bảo vệ cô về nhà.
"Còn chưa nhận rõ vị trí của mình sao? Xem ra cô không thông minh như vẻ ngoài nhỉ?" Lời nói Lưu Sở Thiên mang theo châm chọc, làm cô gái không tính là ngốc kia lập tức hiểu được tình cảnh của mình.
Nhìn cô gái như cừu lọt giữa bầy sói, Thương Viêm có chút đồng tình, nhưng như vậy còn chưa đủ để cậu mở miệng, hơn nữa còn đang ở thời điểm chưa biết gì. Vì thế cậu bảo trì trầm mặc.
"Cô chắc tới từ nội thành hả? Nói một chút tình huống nội thành xem?" Lâm Lăng cười thật ôn hòa, thanh âm cũng rất dịu dàng, chính là khinh thường trong mắt vẫn rõ ràng như vậy, tương phản như thế làm Lâm Lăng hé ra một loại khí tức quỷ dị.