"Nhị thiếu gia Diễm thị, cũng bị người ta đặt dưới thân mà thôi. Chỉ cần cậu ngoan ngoãn nghe lời, sẽ rất là thoải mái". Với vẻ mặt bỉ ổi, người kia đang cọ xát thứ cương cứng dưới thân chạm vào nơi riêng tư phía sau của cậu.Cảm giác ghê tởm làm cậu muốn nôn mửa, do giãy dụa mà hai tay bị trói chặt in hằn lên những vết đỏ, nhưng như thế cũng không làm cho người kia cảm thấy thương tiếc, đối với bộ dạng của cậu lúc này, hắn còn cảm thấy vô cùng hưng trí, bàn tay sờ soạn vẽ loạn lên trên ngũ quan của cậu.
"Biết rằng cậu rất đẹp, tuy nhiên cậu bình thường cũng không bằng 1/10 lúc này." Thương Viêm cố gắng nhìn cho rõ kẻ trước mắt, đó là người vừa rồi cậu gặp...Dư Vũ.Thương Viêm hiểu được, đây không phải cậu nằm mơ, cũng không phải hiện thực, mà là ký ức kiếp trước của Diễm Quân Mạc.
Tiếng khóc nức nở kia từ miệng cậu phát ra, khuất nhục quá lớn nhượng Thương Viêm cảm thấy không thể nào khống chế nổi bản thân mình. Đau đớn chân thật tới nỗi, cho dù cậu biết rằng chỉ là giả nhưng vẫn không nén được run rẩy.
Tựa như rơi vào một vòng xoáy đen tối. Mọi thứ xung quanh dần rời xa tầm với, bất luận là tình cảm, hay là đau đớn.
"Ly thiếu gia, làm sao bây giờ?" nhìn vẻ mặt đau đớn của Thương Viêm, Lưu Sở Thiên chẳng thể nào tự chủ được bản thân, chỉ muốn giết chết Dư Vũ ngay lập tức.
Tay Diễm Quân Ly vuốt ve mặt Thương Viêm, y chỉ cảm nhận được độ ẩm của nước mắt đang truyền vào tim, hung hăng mà cào xé trong ấy, nơi yếu đuối nhất cõi lòng đang dần tràn đầy... tràn đầy sự hoảng hốt và bàng hoàng.
"Giữ hắn lại" Lời của Diễm Quân Ly rất bình tĩnh. "Nhưng mà..." Nghe Diễm Quân Ly nói, Lưu Sở Thiên cả kinh, rõ ràng Ly thiếu gia yêu thương Thương Viêm như vậy, vì sao lại đưa ra quyết định này.
"Tôi hiểu rồi, tôi cùng Sở Thiên đi ra ngoài trước." Lâm Lăng kéo Lưu Sở Thiên đang trợn mắt bất mãn đi ra cửa phòng, thuận tay đóng cửa gỗ ngăn cản ánh mắt bên ngoài nhìn vào.
"Dư Vũ dĩ nhiên nên chết, nhưng không phải một trong ba chúng ta ra tay." Lưu Sở Thiên không ngu ngốc, chỉ vẽ đường một chút, thì đôi mắt đang nhìn Lâm Lăng đã trở nên có chút sáng tỏ.
Dư Vũ phải là do Thương Viêm giết chết mới có ý nghĩa, chứ bọn họ giải quyết hắn thì dễ dàng quá, chẳng thể nào vơi hết được căm phẫn, chỉ có Thương Viêm tự tay giết, mới giải tỏa được khúc mắc trong lòng Viêm tiểu đệ.
Sắc mặt bất an của Thương Viêm dần dần trở về bình tĩnh, xem nhẹ đi quần áo ướt đẫm mồ hôi thì nhìn cậu giống như đang an bình ngủ say. Diễm Quân Ly ngồi ở bên cạnh, tay y và Thương Viêm mười ngón giao nhau, tựa hồ đem kiên cường từ đó truyền qua cho Thương Viêm.
Nhìn Thương Viêm bình tĩnh trở lại. Đối với bật lực của mình, Diễm Quân Ly cảm thấy như tăng thêm vài phần, y vươn tay đem từng chiếc áo chiếc quần ướt đẫm mồ hôi của Thương Viêm cởi ra, rồi từ trong không gian lấy bộ khác vừa người với cậu, cẩn thận từng chút mà thay cho Thương Viêm.
Làn da của Thương Viêm so với Diễm Quân Ly hằng năm cọ sát bên ngoài thì trắng trẻo hơn nhiều, nhưng cơ bắp rắn chắc trên đó lại cho thấy cậu không phải yếu đuối. Lúc đang lo lắng, Diễm Quân Ly không cẩn thận nhìn trúng 'bộ phận mà nam nhân đều có', bất giác ánh mắt liếc tới chỗ đó thêm vài lần, tiếp theo hơi mất tự nhiên mà quay đầu, dùng quần áo che trụ nơi tư mật kia. Tuy nhiên, chẳng có ai nhìn thấy biểu tình mất mát trên mặt, bao quát cả bản thân y.