“Thương Viêm!” Ý thức được bản thân đang làm cái gì, Lưu Kết Đăng lập tức nắm chặt lấy áo Thương Viêm, bất quá nó dưới lực ‘vuốt ve’ của Lưu Kết Đăng mà không còn mặt mũi “rẹt rẹt ~ roạt” một tiếng… rách.
Lưu Kết Đăng nhìn thân ảnh Thương Viêm đang từ từ biến mất trong tầm mắt, chỉ còn góc áo nhỏ trong tay, nói cho Lưu Kết Đăng biết, đến tột cùng là cô đang làm cái gì. Sau đó cô nghe thấy “bịch” một tiếng, đó là thanh âm mà vật nặng rơi xuống.
Lưu Kết Đăng không dám nhìn xuống, cô sợ sẽ nhìn thấy thi thể của Thương Viêm. Trong lòng Lưu Kết Đăng chỉ còn lại kích động tràn đầy, bàn tay không thể khống chế được mà run rẩy không ngừng, tang thi xung quanh đều bởi vì nhất thời hoảng sợ mà dại ra, không để mắt đến Lưu Kết Đăng.
Thời điểm Diễm Quân Ly sắp đi đến nơi này, y chợt nghe thấy một giọng nữ thét to gọi tên Tiểu Viêm, sau đó là thanh âm vật nặng rơi xuống đất, không hiểu sao tiếng ‘bịch’ ấy khiến Diễm Quân Ly sinh ra cảm giác bất an.
Diễm Quân Ly mang theo hai tên cấp dưới và một thân uy áp đi đến, tang thi lập tức quăng bỏ thức ăn mà lui về phía sau chạy. Đầu tiên, Diễm Quân Ly phóng nhanh về phía lan can, đứng từ trên nhìn xuống có thể thấy phía dưới kia có mấy cỗ thi thể.Thị lực cực tốt của Diễm Quân Ly cho dù là đang đứng ở lầu 4 cũng có thể thấy rõ ràng, dưới kia chỉ có tang thi mà không có bóng dáng Tiểu Viêm nhà y, từ trong yết hầu của Diễm Quân Ly phát ra một tiếng thở phào vô cùng nhẹ khó có thể phát hiện ra.
Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên chạy theo phía sau, kỳ thật bởi vì nghe thấy tiếng thét và âm thanh vật rơi mà cũng rất lo lắng cho Thương Viêm. Mặc dù có vài phần là vì Diễm Quân Ly, nhưng đối với Thương Viêm, bọn họ cũng đang bắt đầu tiếp thu từ từ, thế mà hiện tại Thương Viêm cư nhiên sống chết chưa biết, điều này làm cho bọn họ vừa tức lại vừa lo lắng.
Diễm Quân Ly tạm thời an tâm, che giấu lo lắng trong ánh mắt mà đảo nhanh qua mỗi người nơi đây, bất luận là nam hay là nữ. Y bởi vì nghe thấy giọng nữ thét gọi, rõ ràng là tên của Thương Viêm, như vậy y sẽ càng chú ý đến nữ nhân hơn.
Về phần những người chết trên mặt đất? Y căn bản sẽ không để ý tới, Tiểu Viêm nhà y sao lại có thể so sánh với họ cơ chứ.
Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên không nhìn thấy Thương Viêm dưới kia, cũng an tâm hơn, hai người bước nhanh về hai hướng khác nhau, tìm kiếm Thương Viêm.Người ở chỗ này không ai vì ba người đi đến mà phản cảm, hiện tại bọn họ đang bị uy áp của Diễm Quân Ly ép đến không động đậy được, trên mặt tràn đầy cảm xúc vui sướng khi có cơ may sống sót, xen lẫn chút ít sợ hãi.
Lúc Diễm Quân Ly đảo mắt qua Lưu Kết Đăng, thì khựng cả người lại, lọt vào trong tầm mắt không phải là nữ nhân này, mà góc áo trên tay cô ta chính là của Thương Viêm.
Hôm nay Thương Viêm mặc chính là áo khoác màu xám tro, mà mảnh vải trên tay cô ta cũng là màu xám tro. Diễm Quân Ly thấy được, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên theo ánh mắt Diễm Quân Ly cũng nhìn thấy.
Khí tức của Diễm Quân Ly không chỉ có hiệu lực đối với tang thi, mà cả con người cũng không thể nào tránh khỏi, hơn nữa hiệu quả còn lớn hơn, người xung quanh bởi vì công kích của tang thi mà tê liệt trên đất, lại thêm uy áp của Diễm Quân Ly mà trở nên vô cùng cứng ngắc, bọn họ lúc này ngay cả chạy trốn cũng không thể làm được.