Thần

2.2K 185 2
                                    


"Này, bây giờ đang lúc gấp rút mà." Diễm Quân Ly đẩy Thương Viêm ngã trên mặt đất, cỏ xanh mềm mại kia bị Thương Viêm nằm đè dưới lưng.

   
Không gian thăng cấp cũng khiến nơi này thay đổi theo, trong giới hạn của Hư Vô Phủ xuất hiện bốn mùa xuân hạ thu đông, mà hiện tại nơi Thương Viêm và Diễm Quân Ly đang nằm là một bãi cỏ xuân.

   
"Vậy thì tính sao? Em yên tâm, sẽ rất thoải mái." Diễm Quân Ly nhướng mày, không để ý chút kháng cự nho nhỏ của Thương Viêm, "Chỉ cần em phối hợp." Diễm Quân Ly hôn khóe miệng Thương Viêm, một tay bận rộn với bộ đồ lặn của cậu, một tay thì vật lộn với quần áo của mình .

   
"Với lại... Em không phải cũng muốn sao?" Diễm Quân Ly cười xấu xa, dùng ngón tay gảy viên đậu đỏ trước ngực Thương Viêm một cái, Thương Viêm run run, thân thể bị kích thích khiến Tiểu Thương Viêm chậm rãi dựng lên.

   
Thương Viêm hít sâu một hơi, căm giận trừng mắt nhìn Diễm Quân Ly, sau đó mới với tay cởi quần áo, người không phải tiên, lâu không làm, dục vọng dâng trào là chuyện bình thường. Bây giờ cậu cũng muốn làm một phát, hơn nữa nhiệm vụ lần này mười phần thì chắc chín, vì thế cứ thuận theo cảm xúc bản thân vậy.

   
Rất nhanh Thương Viêm đã lộ ra bộ ngực, còn Diễm Quân Ly thì sắp cởi sạch rồi, hai má Thương Viêm đo đỏ, nhìn nhìn xung quanh trống rỗng cậu cứ không có cảm giác an toàn.

   
Thương Viêm đẩy đẩy cái miệng Diễm Quân Ly đang định dán vào xương quai xanh của mình, "Vào phòng đi." Giọng nói của Thương Viêm không được tự nhiên khiến Diễm Quân Ly hơi ngơ ngác, sau đó hôn Thương Viêm đến mơ hồ không rõ trời đất rồi nói, "Nơi này không có một ai, ở bên trong với ở bên ngoài thì khác gì nhau."

   
Thương Viêm nghẹn lời, bĩu môi coi như đồng ý. Khởi động cơ thể, đỏ mặt mà truy đuổi theo đôi môi Diễm Quân Ly, mặc dù cậu ở bên dưới nhưng đôi khi cậu cũng rất tích cực.

   
Diễm Quân Ly mỉm cười ngậm lấy mỹ vị được đưa tới, đầu lưỡi làm xằng làm bậy khắp khoang miệng đối phương. Tay y dần đi xuống đũng quần cậu, nhẹ nhàng miêu tả vuốt ve Tiểu Thương Viêm. Bởi vì đang mặc áo lặn, cho nên khi nơi nào đó có phản ứng thì biểu hiện ra rất rõ ràng, dù cách một lớp quần áo, ngón tay vẫn có thể cảm nhận được tình trạng của Tiểu Thương Viêm.

   
"... Bỏ tay ra." Hai mắt Thương Viêm mê ly, khẽ đẩy Diễm Quân Ly ra, bờ môi tạm thời dời khỏi, vì cậu thì thào tự nói khiến sợi chỉ bạc kéo dài vắt lên xương quai xanh, tuy thanh âm không to nhưng Diễm Quân Ly nghe rất rõ ràng.

   
"Ướt rồi ~" Diễm Quân Ly lôi Tiểu Thương Viêm ra, Tiểu Thương Viêm không còn trở ngại mà nảy lên, bị Diễm Quân Ly đặt trên tay thưởng thức, một bên thì cười khẽ thì thầm vào tai Thương Viêm, thanh âm không lớn cũng không nhỏ, nhượng cho Thương Viêm cắn môi, tai đỏ bừng, Tiểu Thương Viêm lại lớn hơn một vòng.

   
Lần thứ hai Diễm Quân Ly hôn lên đôi môi lóng lánh nước của Thương Viêm, tuy hành động vội vàng mút mát của y có điểm nóng nảy, nhưng thân thể Thương Viêm cũng phản ứng rất rõ rệt, cột sống run rẩy từng đợt.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ