Rời khỏi thôn

4.8K 369 112
                                    


Động tác của cha Lưu rất nhanh, tuy rằng vợ và con gái không giúp ích được gì, nhưng năng lực làm việc một mình của ông cũng không tệ lắm, chỉ cần thời gian một giờ là đã tập trung hết những người có danh vị trong thôn đến nhà mình.

Mà những người cha Lưu mời đến, sỡ dĩ bọn họ tới đây là vì nghe nói Thương Viêm muốn mua thịt và rau dưa. Mặc dù đang là mùa đông nhưng cũng không cản trở tham vọng kiếm tiền của bọn họ. Hơn nữa tất cả mọi người đều có ruộng vườn, cho nên đồ vật có thể bán cũng không ít.

Thương Viêm ngồi giữa phòng khách, bên cạnh cậu là cha Lưu và trưởng thôn, sau khi biết về Thương Viêm, trưởng thôn đối đãi với cậu có thể nói là khách sáo tới cực điểm.

Bàn bạc công việc rất nhanh liền ổn thỏa, chủ yếu là do Thương Viêm thực hào phóng, dù hơi nâng giá thì Thương Viêm cũng không hề phản bác, đối với người thanh niên này, trưởng thôn nhiệt tình có thừa. Bây giờ là tháng 11, trước Tết nguyên đán mà nhận được một vụ mua bán lớn như vậy ai mà không thích

"Mấy ngày này tôi sẽ ở lại đây, nhưng dù sao cũng hy vọng mọi người nên nhanh tay một chút, bởi vì tôi còn rất nhiều chuyện cần làm." Thương Viêm nói rõ ràng cho trưởng thôn biết thời gian của cậu rất hạn chế, nếu vượt qua khỏi khoảng thời gian đó, cậu sẽ phải rời khỏi nơi đây.

Lúc trưởng thôn nghe cậu nói thì lập tức thông báo cho tất cả mọi người, không ai là không biết, khiến bọn họ nhanh tay chuẩn bị kịp thời.

"Như vậy, tôi đi trước, ngài Thương." Trưởng thôn từ biệt kèm theo vẻ sốt ruột, phải nhanh chóng trở về chuẩn bị thôi, Thương Viêm mua đồ cũng không có nói giới hạn cao nhất thu vào.

Đưa mắt nhìn đám người kia, Thương Viêm có thể tưởng tượng ra, đêm nay toàn thôn sẽ vì câu nói "Có bao nhiêu thì mua bấy nhiêu" mà chuẩn bị suốt đêm.

Mấy ngày nay Thương Viêm ở trọ lại nhà cha Lưu, cậu cự tuyệt nghi thức giết heo hoan nghênh của ông ấy, giết heo tổ chức đại tiệc làm gì, cứ đưa cho cậu bỏ vào không gian còn tốt hơn.

Thương Viêm lại từ chối một bữa cơm gia đình rồi trở về phòng, đêm nay cậu không vội, vừa đúng lúc dư thời gian để rèn luyện một chút.

Tuy nhiên ý tưởng này không được toàn vẹn, khi Thương Viêm tập được không tới nửa giờ thì có tiếng gõ cửa làm cậu tụt hứng.

Thương Viêm mở cửa phòng, ngoài đó chính là Lưu Kết Đăng đang bưng điểm tâm ngọt, vừa gặp cô ta là khóe miệng Thương Viêm liền co rút. Cậu biết cô ta có tình ý với mình, nhưng cậu không có thời gian để quan tâm hay đối phó việc này, chi bằng để cậu rảnh rỗi mà rèn luyện.

"Cái kia, đây là điểm tâm ngọt." Lưu Kết Đăng cúi đầu, đêm nay Lưu Kết Đăng mặc cái váy mà cô yêu thích nhất, lúc trước cô mặc nó xuất hiện ở đầu thôn, tất cả nam nhân ở đó đều bị vẻ đẹp của cô mê hoặc. Lưu Kết Đăng có chút chờ mong nhìn về phía Thương Viêm, tuy nhiên lúc cô chạm phải ánh mắt của Thương Viêm thì chỉ còn lại kích động.

Thương Viêm không tiếp lời của cô cũng không có tiếp nhận đồ ăn trên tay cô, chỉ đứng đó lạnh lùng nhìn, đôi mắt không mang một tia tình ý kia đang nói cho Lưu Kết Đăng rằng nó chẳng hề quan tâm.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ