Tới căn cứ W

2.4K 178 10
                                    


“Đến, Đoạn Ái Đoạn Nãi.” Thương Viêm nhìn xuống căn cứ W, từ trên không có thể thấy bức tường vây cao cao, khác với căn cứ B, dọc đường đi lãng đãng rất nhiều tang thi. Nhưng càng tới gần thì số lượng tang thi cũng càng ít, cách căn cứ W một km chỉ còn khoảng một hai con, có vẻ rất trơ trọi.

   
“Viêm ca à, anh phải cẩn thận đó.” Đoạn Ái lo lắng mà dặn dò Thương Viêm, tuy rằng trong lời đồn Thương Viêm rất là mạnh, còn có song hệ dị năng - chữa khỏi và không gian, nhưng đối với cô nhóc thì dị năng như Thương Viêm tốt nhất nên đứng đằng sau được người ta bảo vệ.

   
“Được rồi, nếu Viêm ca mà xuống tay thì ngay cả chúng ta cũng không thể địch lại.” Đoạn Nãi kéo Đoạn Ái lại không cho cô nhóc lải nhải, “Nói nhiều một lát sẽ biến thành bà cụ non đó.” Đoạn Ái bĩu môi thì thầm, cô đây là đang lo lắng mà.

   
“Bất quá, Viêm ca. Chúng ta thật sự có thể quậy lớn chuyện?” Đoạn Nãi nghiêng đầu quan sát kiến trúc của căn cứ W, nhóc có thể nhìn ra được Thương Viêm rất đề phòng nơi này.

   
“Đúng, càng lớn chuyện thì càng tiêu trừ được nghi ngờ, nếu Thương Viêm bị bắt đi, người căn cứ B sao có thể không nóng vội.” Thương Viêm thưởng cho nhóc cái gật đầu, sau đó quay sang tìm địa điểm để đáp xuống.

   
“Vậy, không có vấn đề gì.” Đoạn Ái nháy mắt mấy cái, lộ ra nụ cười đáng yêu. Thương Viêm cảm thán một chút rồi gật đầu, cô nhóc có khuôn mặt ngây thơ khả ái này khi chiến đấu thì mạnh mẽ không chút nương tay, quả nhiên BOSS giáo dục rất thành công.

   
“Bái bai~” Nói xong thì Đoạn Nãi Đoạn Ái biến mắt khỏi tầm mắt của Thương Viêm, từ độ cao tí xíu này đáp xuống mặt đất, đối với bọn họ chẳng có vấn đề gì.

   
Sau khi Thương Viêm xoay vài vòng trên không trung, cuối cùng cũng tìm được cái sân của một trường tiểu học để đáp xuống, Thương Viêm vừa mới vững vàng trực thăng, thì bóng người sau cửa cổ nhượng thân hình Thương Viêm cứng ngắc, thật sự là nhìn với cặp mắt khác xưa?

   
Chung Hư Lữ cùng vài tên dị năng giả xa lạ đứng phía trước trực thăng, đối mặt với gió to mà bọn họ chẳng nhíu mày một cái. Còn các dị năng giả khác thì đã tự động chia đều ra, vây quanh lấy trực thăng. Thương Viêm có thể nhìn ra được, chỉ cần cậu có cái gì khác thường thì họ sẽ lập tức công kích.

   
Chung Hư Lữ đứng ở phía trước, chiếc áo bó sát người vừa không gây trở ngại động tác vừa phô ra thân hình rắn chắc, dưới thân thì mặc cái quần vận động cùng đôi giầy thể thao, đó là hàng thiết kế theo style quân đội mà trên TV quảng cáo, khuôn mặt trầm tĩnh không còn chút kiêu ngạo ngông cuồng ngày xưa.

   
Thương Viêm nhíu mày, không có cậu và BOSS thì người này sống quả thật rất tốt, ánh sáng Nhân vật chính ah~!

   
Hai năm nay, một trong những nguyên nhân cậu ngăn cản BOSS đi tìm Chung Hư Lữ, là cậu hiểu được trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》,Chung Hư Lữ càng bị nhiều thương tổn thì càng có được nhiều Bàn tay vàng. Cho nên nếu muốn giết chết Chung Hư Lữ, cũng chỉ có thể chờ đến khi 《 Mạt Thế Đế Vương 》 đi vào hồi cuối mới có khả năng.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ