Là ai ?

3.6K 243 1
                                    


    Thương Viêm nhìn căn phòng ngủ quen thuộc, cái mũi bỗng chốc chua xót, con ngươi đo đỏ thiếu chút nữa trào ra nước mắt. Thương Viêm chớp mi mấy cái nén nước mắt trở vào, hít sâu một hơi sau đó nhìn ngó xung quanh, không nhìn thấy bất kỳ người nào cả.

    Hiện tại người mà Thương Viêm muốn nhìn thấy nhất dĩ nhiên là Diễm Quân Ly, nhưng rất nhanh cậu tỉnh táo lại, không dám tùy tiện đi loạn. Ai trong căn cứ B đều biết Thương Viêm đã chết, bây giờ tự dưng xuất hiện một người giống Thương Viêm như đúc, khó tránh khỏi bị hoài nghi hay lợi dụng, đặc biệt lúc này cậu chỉ là một người bình thường không có hệ thống, ngay cả thể lực cũng chẳng thấm vào đâu.

    Thương Viêm ngồi trên giường nhìn ngắm xung quanh, nơi này so với lúc cậu rời đi chẳng có chút thay đổi, Thương Viêm nháy mắt mấy cái, sau đó hiểu ý mà mỉm cười. Cậu nằm xuống giường rồi ngây ngô cười, kéo chăn lên đắp lên người, trên đó tựa hồ còn lưu lại mùi vị của Diễm Quân Ly.

    ‘Công lược?’ Hoài niệm đủ, Thương Viêm thử gọi Công lược, hiện tại tim cậu cứ thình thịch lo âu, cậu biết đây là do bản thân chẳng còn năng lực gì nên sản sinh ra bất an.

    ‘Công lược?’ Thương Viêm không nghe thấy Công lược trả lời, cau mày lại kêu thêm một lần, nhưng thực đáng tiếc Công lược không hề phản ứng, đã xảy ra chuyện gì rồi?

    ‘Hệ thống?’ Thương Viêm lại thử kêu Hệ thống, nhưng cũng không có bất luận phản ứng nào, cậu không nghĩ chỉ thay một thân xác thì Hệ thống không tìm được đến cậu, vì Công lược đã chứng minh đó thôi.

    Thương Viêm chống tay ngồi dậy, cậu cảm thấy có cái gì đó không đúng, trong lòng càng thêm bất an. Công lược không thấy, hệ thống không thấy, Thương Viêm nghiêng đầu, dường như cậu tìm ra được điểm liên hệ nào đó.

    Ban đầu cậu xuyên tới thế giới này đã hao hết linh hồn của Diễm Quân Mạc, mà khi cậu trở về, hệ thống liền không thấy, hiện tại cậu lại xuyên tới, thì công lược cũng mất tích. Ah, mọi chuyện sao thế này?

    Thương Viêm che ngực, tim của cậu không đau, nhưng nỗi buồn trào dâng đến không ngôn ngữ nào nói thành lời. Thương Viêm lắc đầu, việc này còn chưa có chắc chắn xuống, tốt nhất cậu không nên suy nghĩ bậy bạ.

    “Cộp cộp cộp cộp” Cậu chưa kịp an ủi mình xong, thì bên ngoài đã truyền đến tiếng bước chân, Thương Viêm khẽ giật mình, phản ứng đầu tiên của cậu là trốn đi, tuy rằng cậu cũng chẳng biết vì lý do gì.

    Người đi vào là Lưu Sở Thiên, Thương Viêm liếc mắt một cái đã nhìn ra, dù Lưu Sở Thiên biến hóa cũng không ít, rõ ràng gã thành thục hơn rất nhiều, kiêu ngạo lúc trước chẳng biết lui tán đi đâu không thấy.

    “Đi ra.” Lưu Sở Thiên đóng cửa lại, ánh mắt vô cùng lợi hại kia dừng trên cánh cửa phòng tắm, gã vừa bước vào là đã cảm giác được nơi này có người. Nhưng gã không tùy tiện công kích, không nói đến việc người kia là ai, nhưng nếu gã dám đem nơi tràn ngập hồi ức của Ly thiếu phá hỏng một chút thôi, chắc chắn sẽ có người thay gã nhặt xác ngay.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ