Ông của Diễm Quân Mạc coi như là người thông minh, tuy rằng bị lừa nhưng ở thời điểm cuối cùng ông cũng nhìn thấy La Dịch Di lợi dụng Diễm Quân Mạc, cho nên cổ phần công ty của Diễm Quân Mạc trừ phi là bản nhân cậu ta tự nguyện, nếu không thì chết cũng không thể chuyển nhượng cho ai.
Diễm Quân Mạc gây thất vọng, trong lúc đó bỗng nhiên anh trai của cậu ta xuất hiện, cậu ta dĩ nhiên cảm thấy bản thân đang bị uy hiếp, cho nên dưới tình huống bản thân không có năng lực chống cự bèn đứng về phía La Dịch Di mong được bảo hộ. Kỳ thật dẫn đến cục diện hiện tại, Diễm Quân Mạc cũng có trách nhiệm rất lớn.
Nhưng cho dù là như thế thì Diễm Quân Mạc cũng không tính là một tên ngu ngốc, trước là bởi vì người xa lạ muốn cướp đi đồ Diễm gia, mà sau khi mọi thứ ổn thỏa, La Dịch Di yêu cầu chuyển nhượng cổ phần công ty cho bà, cậu ta nhất quyết cự tuyệt, mặc dù không thể quản lý được công ty, nhưng cậu cũng sẽ không đem cổ phần của bản thân cho đi. Điều này cũng làm cho Thương Viêm cùng La Dịch Di có cơ sở để giao dịch.
"Cái này, chuẩn bị toàn bộ. Con sẽ dùng 12% cổ phần công ty để đổi." Thương Viêm cũng không có ngu xuẩn đến độ đem toàn bộ ra giao dịch, nếu giao toàn bộ ra, cậu sợ sau khi giao dịch hoàn thành, La Dịch Di sẽ lập tức đập chết cậu.
Thời điểm La Dịch Di nghe thấy Thương Viêm muốn chuyển nhượng 12% cổ phần công ty thì bà đã động lòng, tay không tự giác mà cầm lấy tờ giấy Thương Viêm đưa.
"Máy giặt, tủ lạnh, máy sưởi, máy rửa chén, nồi cơm điện, du thuyền, máy lọc nước tự động, máy phát điện bằng năng lượng mặt trời, máy phát điện thủy lực, máy gieo hạt, máy xay xát, máy cày, máy ép dầu, máy gặt, máy khoan, máy dệt, dầu mỏ, súng tự động, súng săn, súng lục, xe tải, xe ô tô, phi cơ trực thăng, xe thể thao, xe máy, xe nhà di động, hummer, đao, hạt giống, sách vở, các loại cá, gà sống... Số lượng nhiều như vậy, cuối cùng là con muốn làm cái gì?"
Tâm tình của La Dịch Di đã không thể dùng từ "kinh ngạc" và "khiếp sợ" để hình dung, đồng thời bởi vì thói quen mà trên mặt cũng tạo ra biểu tình nghiêm khắc, chất vấn.
"Việc đó không cần mẹ xen vào, chỉ cần trả lời, đáp ứng hay không đáp ứng." Nhìn đến bộ dạng chất vấn của La Dịch Di làm cho tâm tình Thương Viêm có không ít hấp tấp, nóng nảy "Nếu mẹ không đồng ý, con nghĩ cũng có không ít người muốn cùng con giao dịch đấy."
Uy hiếp của Thương Viêm làm cho lý trí của La Dịch Di trở về, bà đem toàn bộ tâm tình của mình che giấu xuống. Không thể tưởng được bản thân cư nhiên dễ dàng bị nhìn thấu tâm tư, bất quá A Mạc muốn mấy thứ này để làm gì?
"Có thể."
"Chín ngày sau giao dịch." Hoàn toàn không thương lượng đường sống, La Dịch Di vừa thốt lên liền bị Thương Viêm cắt đứt, La Dịch Di nhìn vẻ mặt không kiên nhẫn của Thương Viêm, khẽ nhíu mày, chính là bà không thể biểu hiện bất mãn.
Tuy rằng Thương Viêm muốn nhanh chóng có được vật tư, nhưng nhiều đồ vật như vậy vẫn là cần không ít thời gian, cho nên Thương Viêm chỉ có thể đem thời gian còn lại đều cho La Dịch Di.
Mà đối diện, La Dịch Di nhìn thật sâu vào Thương Viêm, bà biết nếu bây giờ bà nói là không thể làm, Diễm Quân Mạc nhất định sẽ không để ý cái gọi là tình cảm mẹ con, liền đem cổ phần công ty giao cho người khác.