"Chuyện gì thế này?" Thương Viêm vừa tỉnh dậy, bóng tối ở chung quanh làm cho Thương Viêm cảm thấy được sự bất an, lập tức lấy ra đèn pin, sau đó liền phát hiện cảnh sắc tại chung quanh mình hoàn toàn khác trước khi đi ngủ, hơn nữa càng quan trọng hơn là BOSS cư nhiên không thấy , hoặc là nói cho chính xác hơn là cậu không thấy 3 người bọn BOSS.
Thương Viêm cảm thấy kinh hãi, cậu cư nhiên ngủ tới mức giống như lợn chết, ngay cả bị người di chuyển cũng không biết, hay là nói cậu có bệnh mộng du (╯▽╰).
‹Ngươi rốt cục tỉnh ngủ.› Giọng nói của Hệ thống làm cho cậu phản ứng lại, cho dù cậu trước đó đều không có ý thức nhưng có Hệ thống cậu căn bản là không cần lo lắng là không biết đã xảy ra cái gì xung quanh mình.
‹Chuyện gì xảy ra?› Thương Viêm câu đầu tiên đương nhiên là hỏi thăm sự việc đã trải qua.
Trước đó cậu cùng BOSS bọn họ ở trong trường học lục soát một phen càng cảm thấy quái gở, nhưng có BOSS ngay đó bọn họ trái lại cũng không sợ gì cả. Phải biết rằng trước giai đoạn này ở trong mạt thế, tang thi cho dù có hiện tượng kỳ dị là bị no chết đi nữa thì cấp bậc cũng chỉ là cấp 2.
Cho nên rất bình thường mà ngủ lại một đêm, tiếp theo đó là bốn người thực tự nhiên mà thay phiên gác đêm. Sau đó sau khi cậu đi vào giấc ngủ thì tỉnh lại cũng là chỗ này, một chỗ hoàn toàn lạ lẫm.
‹Buổi tối có tang thi đột kích, nhưng mà gọi như thế nào mi cũng không tỉnh, điện hạ Diễm Quân Ly vốn là định chuẩn bị đem mi thả vào không gian hư vô, nhưng năng lực của tang thi lại hoàn toàn nằm ngoài dự liệu›.
‹Mấy tang thi đó cư nhiên đều có dị năng, điện hạ Diễm Quân Ly đương nhiên là dùng tới 'mệnh lệnh tuyệt đối', tang thi cũng ngoan ngoãn mà nghe lời , ngược lại không có người bị thương nhưng mi không ngờ bị tang thi mang đi, hơn nữa quan trọng nhất là cái con tang thi mang mi đi kia cũng không có nghe theo 'mệnh lệnh tuyệt đối' của điện hạ Diễm Quân Ly›.
Thương Viêm hít sâu một hơi, hiện tại mới bao lâu đã xuất hiện loại tang thi cấp bậc này chứ, Thương Viêm không chút nghi ngờ tang thi bắt cậu đi chính là một con tang thi cấp 3 hoặc là còn cao hơn nữa, phải biết rằng dị năng của BOSS cũng không phải là thứ đơn giản.
Có thể là chuyện phía trước làm cho hệ thống không muốn nói thêm, Thương Viêm cũng không có cùng hệ thống lải nhải cái gì nữa, bây giờ cũng không có thời gian này.
Thương Viêm kiểm tra bản thân mình cũng không có phát hiện vấn đề gì, nhưng chính là cái chuyện không phát hiện ra vấn đề này mới làm cho cậu cảm thấy được bất an, rốt cuộc tang thi bắt cậu tới đây là có mục đích gì?
Tiếp theo Thương Viêm lại quan sát một vòng chung quanh cũng không có phát hiện nguy hiểm, Thương Viêm đem tin nhắn bỏ vào không gian hư vô báo cái bình an cho Boss. Phòng này thực rõ ràng là một cái phòng để dụng cụ, giẻ lau với chổi đều bị đặt lung tung loạn ra mà trái lại trên đất lại rất sạch sẽ.
Phòng cũng không có cửa sổ, chỉ có một cánh cửa. Chói lọi mà chỉ dẫn cho Thương Viêm đi về hướng cái lối ra duy nhất này.