Diễm Quân Ly ra khỏi không gian thì cả người đều khoan khoái, tất cả u ám đều không còn nữa, y biết Tiểu Viêm cũng không kháng cự y đụng vào, nói cách khác, độ tiếp nhận của Tiểu Viêm đối với tình cảm của y là rất lớn, điều này khiến Diễm Quân Ly không khỏi bật cười.
Về phần Liên Hoa, Mạt Lỵ, bạn trai, y dám cam đoan mấy thứ này đều sẽ nhanh chóng biến mất, sau đó tràn ngập trong lòng cũng chỉ có một mình y thôi. Trong lòng Diễm Quân Ly có sát ý vụt lên, giữa mày xẹt qua nét tàn nhẫn. Trải qua lần này y có thể khẳng định ấn tượng Liên Hoa lưu lại ở trong lòng Tiểu Viêm cũng không sâu, nếu không Tiểu Viêm nhất định sẽ từ chối y.
Khi từ không gian ra ngoài, lơ lửng trên không, ánh mắt Diễm Quân Ly dừng ở trên người Trần Hạo chết không nhắm mắt ở cách đó không xa đã bị ăn hơn một nửa người, ý chế nhạo lại càng thêm nồng nặc. Quả cầu lửa của Trần Hạo khiến cho cả 5 tầng lầu đều biến mất, quả nhiên tiềm lực của con người chính là vô hạn, nhưng tiếc là hoàn toàn không có tác dụng.
Bởi vì sự tấn công của Trần Hạo nên chỗ Diễm Quân Ly đứng đã biến thành tro bụi, nơi Diễm Quân Ly đứng vốn là lầu 8 nên Diễm Quân Ly cứ thế mà xuất hiện giữa trời, nhưng y vẫn vững vàng rơi xuống trên sàn nhà của tầng 3.
"Grào." Người đầu tiên chú ý tới Diễm Quân Ly chính là con tang thi cấp 3 kia, Diễm Quân Ly có chút bất ngờ khi nhìn thấy con tang thi bị nổ mất một cánh tay. Tang thi dường như có chút lo lắng vòng một vòng xung quanh Diễm Quân Ly, nhận thấy Diễm Quân Ly không có bị chút thương tổn nào, khuôn mặt không có biểu cảm bỗng biểu hiện như là buông xuống nỗi lo lắng vậy.
Chỉ là một cánh tay thôi sao? Là một tang thi có thể bồi dưỡng được. Diễm Quân Ly nhìn hành động của tang thi từ từ lộ ra vài phần xem xét, có <Mệnh lệnh bắt buộc> và <Mệnh lệnh tuyệt đối> khống chế tang thi trong tay, trái lại có thể trở thành một đội tiên phong còn tốt hơn so với con người. Diễm Quân Ly nghĩ thế, nhìn về phía tang thi cấp 3 liền có thêm vài phần ẩn ý.
Bất quá bây giờ còn chưa phải lúc nói mấy chuyện này, Diễm Quân Ly thu lại mấy suy nghĩ đang nhảy ra, đi lại phía trước chỗ Trần Hạo chết, không chút do dự lấy ra súng lục từ trong không gian, khi tiếng súng vừa vang lên trên đầu Trần Hạo liền có thêm một vết đạn.
Trần Hạo đã giải quyết, vậy chỉ còn một người.... một ngón tay khung xương rõ ràng khác của Diễm Quân Ly chỉ về phía chỗ kho hàng, tang thi bên cạnh liền nhoáng một cái biến mất ngay tại chỗ. Ở bên trong căn nhà lầu âm u, bóng mờ che đi vẻ mặt tràn đầy ý cười tàn nhẫn của Diễm Quân Ly.
"Lui lại!" Người phụ trách nhiệm vụ lần này rất tức giận, nhưng lại đành chịu mà nói ra mấy lời này, hắn đem máy liên lạc ném mạnh lên mặt đất khiến nó bị vỡ tan tành.
Trần Hạo lúc này đều không có truyền về tin tức, trước đó máy liên lạc đã không thể liên hệ được, nhưng từ phong cách hành động kỳ lạ của tang thi thì xem ra Trần Hạo đã thất bại rồi.
"Đường lui đã bị chặn, là tang thi cấp 2." Một dị năng giả khẩn trương hốt hoảng chạy vào trong kho hàng, ngay cả đi đường cũng có chút không vững, lập tức bị chiếc ghế dựa bên chân làm vấp ngã.