Động thủ

2.2K 182 14
                                    

Nói đến Phạm Thanh, Thương Viêm không nhớ được gì nhiều, cậu chưa từng thấy cô ta, cũng chưa từng giao chiến với cô ta. Cho nên nhiều khi, Thương Viêm vô tình quên mất sự tồn tại của cô ta, cho dù sự tồn tại của người này là mấu chốt quyết định sự chiến bại cuối cùng.

   
Bởi vì lời tiên tri chỉ là đồ vật hư ảo, cho dù nội dung vở kịch chạy nhanh đến mức nào, thì dị năng của Phạm Thanh vẫn cứ là cấp 1, khả năng nhìn ra tương lai có hạn, đại khái cũng chỉ là một hình ảnh, còn là một hình ảnh mà bản thân cô ta chẳng hiểu được đầu chẳng hiểu được đuôi, vì đó mà Thương Viêm thoáng an tâm.

   
<Hy vọng hôm nay sẽ đến.> Hệ thống hơi khẩn trương, hiện tại nơi Thương Viêm đứng là vỉa hè của một ngã tư, Thương Viêm ngụy trang thành người bán hàng rong, vừa diễn vừa len lén quan sát xung quanh.

   
<Hy vọng thế.> Thương Viêm có chút nóng vội mà nhìn đồng hồ trong túi áo, hiện tại đã là chạng vạng, một chút nữa thì trời sẽ tối, ngã tư không có đèn đường cho nên không ai dám tới.

   
Thương Viêm tốn thời gian vài ngày để nghe ngóng sinh hoạt của Phạm Thanh, tuy rằng thói quen cơ bản thì không có, nhưng cậu vẫn phát hiện ra được, cứ cách một khoảng thời gian là cô ta lại đến ngã tư - nơi buôn bán nhiều loại mặt hàng, để mua sắm.

   
Thương Viêm vểnh tai nghe ngóng, tuy rằng mục đích chính của cậu là Bàn tay xám, nhưng đúng như Công lược gợi ý, nếu cậu không trừ bỏ Phạm Thanh, thì có khả năng tương lai của cậu sẽ bị tiên tri ra mất.

   
Đương nhiên, muốn giết Phạm Thanh cũng không phải việc khó khăn gì, chỉ cần không có gặp phải Chung Hư Lữ thì chuyện rất dễ xử lý.

   
Dị năng hệ dự tri có rất nhiều hạn chế, đặc biệt là cấp độ dị năng yếu ớt như Phạm Thanh, hơn nữa cô ta còn có một nhược điểm trí mạng, đó là không biết được số mạng của chính mình, điều này rất hợp ý Thương Viêm.

   
<Đến> Tiếng nói của Hệ thống có kèm theo sự hưng phấn truyền vào trong đầu Thương Viêm, Thương Viêm lập tức chú ý phía trước, phát hiện một cô gái mặc chiếc váy thanh lịch đang đi tới đây, bên người cô ta còn có hai dị năng giả theo bảo vệ, thật sự là bắt mắt đến nỗi muốn nhận không ra cũng khó.

   
Thương Viêm quét mắt đánh giá Phạm Thanh từ cao xuống thấp, nhíu mày, băng sơn mỹ nhân quả nhiên là chủng loại không thể thiếu trong hậu cung của Nhân vật chính.

   
Thương Viêm hơi cúi đầu, nhưng khóe mắt cậu thì quét xung quanh Phạm Thanh, những cái đuôi núp trong tối cũng không ít, xem ra Chung Hư Lữ cũng hiểu được tầm quan trọng của Phạm Thanh.

   
Bất quá nhiều người hơn nữa cũng không thể bảo vể cô ta được, cho dù là dị năng giả cấp 6, thì đối với cậu cũng chẳng là cái đinh gì. Tuy người nhiều, nhưng mục đích của cậu chỉ là Phạm Thanh và chạy trốn, năng lực bản thân đủ để thực hiện.

   
Thương Viêm nắm chặt khớp tay, nhanh chóng ngẩng đầu liếc Phạm Thanh một cái, xác định tầm mắt của cô ta không có nhìn sang bên này, Thương Viêm vung áo lên che khuất bàn tay, từ không gian lấy ra một cây trâm cài tóc.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ