Trải qua ngàn đau vạn khổ, rốt cục Chung Hư Lữ và đại đội của gã cũng đến được phụ cận căn cứ B, tuy nhiên gã còn chưa biết, đội quân của mình đã bị trà trộn vào không ít nội gián.
Gã cầm kính viễn vọng nhìn chăm chú vào căn cứ B, bức tường thành ngoài cùng đã bị đánh sập, nhưng dường như đoán biết trước, căn cứ B còn có thêm bức tường thành thứ hai, hơn nữa so với bức thứ nhất, bức thứ hai này tốn không ít công phu, bất luận là kết cấu hay hiệu quả đều khiến Chung Hư Lữ khó tìm được cách giải quyết, tuy rằng gã có thể một người một ngựa đánh đi vào, nhưng dị năng của gã nói chung cũng có giới hạn, gã không khả năng giết được hết người bên trong.
Chung Hư Lữ nhìn nhóm dị năng giả đang nghỉ ngơi sau lưng, suy nghĩ xem nên chọn ai để sử dụng là tốt nhất. Sau khi Chung Hư Lữ đánh giá kỹ đám cấp dưỡi hỗn loạn kia, thì gọi tâm phúc của mình lại, dạy dỗ vài câu, đôi mắt gã lóe lên tia hiểm độc khiến người khác nhìn vào cảm thấy rất sợ hãi.
Động vật biến dị và căn cứ B mỗi mười ngày đánh một trận nhỏ, hai mươi ngày đánh một trận lớn, so ra hiển nhiên là bên biến dị động vật thua thiệt một chút, bọn nó không thể thông minh hay tùy cơ ứng biến như con người, cho dù có ưu thế về số lượng thì cũng dần dần giảm sụt.
Thương Viêm dùng Chìa Khóa Thiên Hộ dẫn Diễm Quân Ly đi qua đi lại căn cứ W và B, thậm chí còn luân phiên dẫn Lâm Lăng hoặc Lưu Sở Thiên đến căn cứ W, hiện tại Chung Hư Lữ không ở, là thời cơ tốt nhất để chiếm đóng.
Lý Thiên bên kia cũng truyền đến tin tức tốt, nói là trong tất cả các cương vị đều đã sắp xếp người vào hết, cho dù vị trí ăn không ngồi rồi, thì nếu muốn quấy rối cũng rất dễ dàng.
Bất quá, những tin tức này cũng không làm Thương Viêm vui lên được, bất luận thắng bao xa, thắng bao nhiêu lần thì cũng không quan trọng, điều mấu chốt chính là Chung Hư Lữ phải chết hẳn! Và người có thể giết chết nhân vật chính như Chung Hư Lữ thì cũng chỉ có đại BOSS Diễm Quân Ly mà thôi.
Nhưng từ khi Chung Hư Lữ mở đường lên cấp 11, động vật biến dị cũng lục tục leo cấp theo, tuy nhiên Diễm Quân Ly vẫn cứ dừng lại ở cấp 9, dùng đủ mọi cách vẫn không thể nào thăng lên, gấp đến nỗi Thương Viêm sắp hộc máu tới nơi.
‘Hệ thống à, vì sao cấp bậc của BOSS không thăng lên?’ Thương Viêm ghé lên chiếc bàn trong văn phòng của Chung Hư Lữ, hiện tại nhờ vào Diễm Quân Ly thì tất cả những lãnh đạo cơ bản của căn cứ W đều nắm trong tay mình, đương nhiên đây đều là bí mật .
‘… Thế giới.’ Thật tình Hệ thống không thể nào tìm ra được bất cứ lý do nào khác để giải thích cho hiện tượng không khoa học này, trừ bỏ cái Thế giới lừa đảo kia thì còn ai vào đây.
‘Thần cũng không thể làm cái gì sao?’ Thương Viêm ỉu xìu hỏi, vài ngày gần đây cậu hay mang BOSS tới chỗ đám Biến dị động vật cày cấp bậc, mặc dù giết chết những con cấp cao hơn BOSS cũng không phải ít, nhưng cấp bậc vẫn cứ chết đứng không chịu nhúc nhích.
‘Nếu như có thể làm đã sớm làm, hắn đang bị Thế giới trông giữ không cho động tay’ Nghe hệ thống nói lời này Thương Viêm thở dài thườn thượt, làm Thần mà khó khăn vậy thôi thà không làm còn khỏe hơn, ở trong lòng âm thầm tặng cho Thần ngọn nến.