‹Xin chào, tôi là công lược› Lời nói ngắn gọn với ngữ khí bình đạm không có gì lạ, thanh âm làm cho Thương Viêm nghĩ tới hai từ mặt than khó tính.
‹Xin chào› Thương Viêm lịch sự chào hỏi, chờ đợi câu tiếp theo của công lược, nhưng dường như công lược-sama hoàn toàn không có ý định mở miệng.
‹Anh có gì muốn nói với tôi không?› Công lược-sama không chủ động nói, vậy chỉ có thể tự mình chủ động hỏi.
‹Không. Cậu có chuyện gì sao?› Nghe ra được công lược có ý định rời đi,Thương Viêm lập tức phục hồi lý trí.
‹Vậy cuối cùng tác dụng của anh là gì?›
‹Công lược›.
‹Công lược là như thế nào?›.
‹Nhìn công lược›(*)
‹Coi như tôi chưa hỏi gì nha, anh có thể đi ngủ› Thương Viêm che mặt, cậu quỳ, công lược khó tính là đáng ghét nhất.
‹Hệ thống, đó chính là công lược hả? Rất mang tính khiêu chiến, có thể đổi không?›
‹Ngươi nghĩ sao?› Thương Viêm có thể nghe ra hệ thống đang trêu tức mình, tuy rằng biết là không có khả năng, nhưng cậu thật sự nhịn không được mà phàn nàn.
Nhưng thà có còn hơn không, đáy lòng Thương Viêm cứ như vậy tự an ủi mình, tuy nhiên hiệu quả quá nhỏ. Ngay sau đó hệ thống lại thêm một câu khiến cho cậu đối với công lược vừa mang theo nghi vấn đồng thời lại ẩn chút chờ mong.
‹Tác dụng của anh ta rất lớn, rồi ngươi sẽ biết› hệ thống lại cho thêm một câu tiên đoán khiến Thương Viêm đem những lời này ghi nhớ kỹ, bởi vì câu cam đoan kia mà hưng phấn trong lòng đã tăng trở lại.
Tuy nhiên ông trời không chiều lòng người, Thương Viêm lại vì cuộc điện thoại gọi đến mà sắc mặt trở nên âm trầm, nó đến từ La Dịch Di.
"Chúng ta đã lâu không gặp mặt rồi, tối nay cùng ăn một bữa cơm có được không?" Mặc dù là câu hỏi, nhưng Thương Viêm có thể khẳng định rằng nếu như mình cự tuyệt thì nhất định sẽ bị đánh ngất xỉu, sau đó được gửi qua bưu điện đến trước mặt La Dịch Di.
"Đương nhiên là có thể, mẹ." Thương Viêm không chút nào sợ hãi La Dịch Di, chỉ cần vừa nghe đến thanh âm của La Dịch Di thì lập tức nhớ lại những thiết bị giám thị kia, trong lòng trở nên bực tức không thôi.
La Dịch Di nghe thấy ngữ khí của Thương Viêm thì có chút kinh ngạc, cảm giác giống như chú chim muốn bay ra khỏi lồng giam, nhưng bà luôn luôn tự tin, thực lực của con trai mình bà rất rõ ràng.
Thương Viêm cúp điện thoại, đối với ngữ khí mệnh lệnh trong lời nói của La Dịch Di, khóe miệng của Thương Viêm treo lên một tia châm chọc phỉ nhổ, trên khuôn mặt tinh xảo tràn đầy ý cười, khí lạnh quanh người lúc có lúc không, con ngươi đen nghiền ngẫm phát ra ánh sáng rực rỡ khiến cho người khác không thể nhìn thẳng.
Không biết sau khi La Dịch Di phát hiện ra bản thân bị lừa bởi đứa con mà bà ta coi như công cụ thì sẽ có loại biểu tình gì, cậu thực chờ mong.