Hành động

5.9K 388 22
                                    

"Nhanh thử xem." Thương Viêm tùy tay cầm lấy một cái đồng hồ điện tử bên cạnh đưa cho Diễm Quân Ly, Thương Viêm so với mình còn hưng phấn hơn, khiến Diễm Quân Ly mơ hồ không rõ.

"Anh so với em thích hợp hơn." Cậu thật lòng nghĩ như vậy sao? Tiểu Mạc.

Diễm Quân Ly chạm vào chiếc đồng hồ điện tử kia thì nó liền biến mất, sau đó dưới ánh mắt chờ mong của Thương Viêm mà trở về trên tay Diễm Quân Ly. Biểu tình của Diễm Quân Ly đã nhu hòa hơn không ít, ít nhất ở trong mắt Thương Viêm, Diễm Quân Ly đã có dấu hiệu tín nhiệm.

Diễm Quân Ly đeo ngọc giới lên tay, y mơ hồ có chút cảm giác liên thông với không gian, tình huống trong đó đang phản hồi lại cho y biết. Ở trong đầu, y có thể nhìn thấy độ lớn nhỏ và nhìn xem tình huống bên trong.

Trong không gian có một mẫu đất vườn, tuy rằng trên đó không có gieo trồng bất luận cây cỏ gì, nhưng Diễm Quân Ly biết một khi đem hạt giống ươm lên thì sẽ có kết quả không ngờ tới. Còn bên trên là ánh dương quang rực rỡ xán lạn, chiếu xuống khe suối nhỏ khiến nó như lung linh nhảy múa.

Diễm Quân Ly cảm thấy không gian này thật là huyền diệu, nó có thể chứa đựng vật sống, điều ấy là do y đem chú cá vàng ở bể thủy tinh bên cạnh bỏ vào thử cho nên mới biết. Tuy nhiên y không dám thử người sống, hiện tại ở nơi đây chỉ có y và Tiểu Mạc mà thôi. Bất quá việc này cũng không vội, chờ Sau khi mọi việc ổn định thì sẽ thử.

Y biết cái ngọc giới không gian này đặc biệt, bởi vì không gian của Tiểu Mạc không thể nào chứa đựng người sống, hơn nữa còn là một cái kho hàng với bốn vách tường vuông.

Mọi thứ khiến cho Diễm Quân Ly hiểu không gian này không được tầm thường, y thấy Thương Viêm khi nghe y miêu tả khung cảnh bên trong đó thì hai mắt trở nên long lanh trong suốt, tim không khỏi mềm ra, bắt lấy ngón tay Thương Viêm đưa vào miệng cắn một cái.

Thương Viêm bỗng nhiên cảm thấy ngón tay đau đớn một cái, khiến cậu từ trong hưng phấn hoàn hồn trở lại, lúc này nó đã được đưa tới trên ngọc giới đeo ở ngón giữa của Diễm Quân Ly.

Ngọc giới dưới cái nhìn kỳ dị của Thương Viêm chậm rãi mà hút hết máu của cậu, tuy rằng không mãnh liệt như Diễm Quân Ly vừa rồi, nhưng Thương Viêm cũng cảm thấy một cỗ liên hệ như có như không, Thương Viêm bèn đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn chằm chằm Diễm Quân Ly.

"Ca?" Không nghĩ ra được đáp án nên Thương Viêm đành tìm sự giúp đỡ từ phía Diễm Quân Ly, "Thử xem thôi mà" So với Thương Viêm thì Diễm Quân Ly bình tĩnh hơn nhiều lắm. Y phát hiện bộ dáng em trai nhà mình khi cao hứng nhìn thật là hấp dẫn, vì cảm xúc không rõ này mà Diễm Quân Ly hành động nhanh hơn so với lý trí.

Lần đầu tiên bị tình cảm dẫn dắt... cũng không tệ lắm.

‹... Hệ thống, còn có thể như vậy sao?› Không có được đáp án, Thương Viêm chuyển hướng hỏi sang hệ thống, trong《Đế Vương Mạt Thế》, không gian hư vô chỉ có một chủ nhân duy nhất là Chung Hư Lữ, hơn nữa Chung Hư Lữ cũng chưa từng mang ai vào đó cả.

‹Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?› Hệ thống có chút kinh ngạc, những gì nó biết cũng chẳng nhiều hơn Thương Viêm là bao, nó không thể nào ngờ tới là không gian hư vô lại có thể nhận thêm một chủ nhân thứ hai.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ