“Hai cậu cũng muốn đi vào thành đó à?” Một gã đàn ông trông có vẻ lén lút rất cẩn thận đứng bên cạnh xe của Thương Viêm, mặc dù có chút sợ hãi cảm giác nguy hiểm do Diễm Quân Ly mang đến nhưng hắn vẫn kiên trì thong thả bước lên bắt chuyện. Đây chính là dê béo mà.Hắn chuyên môn đứng bên cửa sổ của người có vẻ dễ nói chuyện, chiếc xe Việt dã này xem sao cũng không giống như người bình thường có được, hơn nữa hai chàng trai này nhìn qua rất sạch sẽ và khỏe mạnh, chắc chắn là dị năng giả rồi.
Động tác vốn cầm chai uống nước của Thương Viêm dừng lại, quay đầu cách cửa thủy tinh xe nhìn người đàn ông đột ngột xuất hiện này, quần áo trên người nam nhân có hơi bẩn, tuy chưa đến mức nói là xanh xao vàng vọt nhưng nhìn qua quả là có chút thiếu dinh dưỡng, khiến bộ dáng vốn nhìn bình thường của hắn càng tăng thêm vài phần nghèo nàn.
Thương Viêm chỉ là liếc mắt nhìn nam nhân này một cái, phát hiện không có uy hiếp gì liền lạnh nhạt quay đầu đi, thái độ vô cùng lạnh lùng khiến cho nụ cười nịnh nọt của người đàn ông kia cứng đơ ở trên mặt.
Hai người Thương Viêm và Diễm Quân Ly đang tiến đến gần thành phố, bây giờ cậu đang dừng ở ven đường cách thành khoảng hơn 20 phút. Bởi vì gần căn cứ nên xe trên đường không ít, nhưng tang thi cũng không có hay đi vào trong này, đối với loại tình trạng này Thương Viêm cũng cho cái người quản lý thành kia một sự thừa nhận nhất định.
Cũng có không ít xe dừng ở ven đường giống như bọn họ, phụ cận có không ít người tập trung lại căn cứ này, trên đường chắc chắn là không có được nghỉ ngơi tốt cho lắm, bây giờ nhìn thấy ở nơi đây không có tang thi nên lập tức muốn dừng lại sửa soạn một chút. Còn Thương Viêm và Diễm Quân Ly đương nhiên là không có cần sửa soạn lại, bọn họ chỉ là muốn xem tình hình mà thôi.
Ở một bên đường cái là một con đường trống dành cho xe chạy, xe gì cũng không thể chặn lại sự thông thoáng của con đường này, chỉ là Thương Viêm vẫn thường có thể nhìn thấy có xe đi về hướng trái ngược thành đi qua chỗ này.
"Cái đó, nơi đó là con đường chuyên dụng của dị năng giả trong thành." Người đàn ông thấy ánh mắt của Thương Viêm dừng ở trên con đường trống trải kia, lập tức không bỏ qua cơ hội này.
Nhưng lời này không chỉ hấp dẫn được ánh mắt của Thương Viêm, mà ngay cả ánh mắt của Diễm Quân Ly cũng rơi vào trên mình người nam nhân cách cửa kính xe này.
Khi người đàn ông nhìn thấy ánh mắt Thương Viêm rốt cục cũng đặt lên người mình, hắn bắt đầu suy tính kế sách. Nhưng khi chàng trai ngồi ở ghế lái nhìn về phía hắn, hắn cảm giác được một nỗi sợ hãi khiến máu cũng chảy ngược. Hắn thấy rõ tin tức trong ánh mắt của chàng trai kia nhắn lại.
Đừng có giở trò.
Diễm Quân Ly lúc này rất khó chịu. Từ sau khi rời khỏi cái trường tiểu học kia thái độ của Tiểu Viêm đối với y cũng rất kỳ lạ, y có thể cảm thấy rất rõ Tiểu Viêm đang tránh né y lại gần, nhưng cho dù có hỏi cũng không lấy được đáp án, loại hành động xa lánh này khiến y cảm thấy rất sốt ruột.