Đi dạo trung tâm thương mại nào

5K 330 9
                                    

Thời điểm mạt thế giáng lâm, mọi người cứ nghĩ là quốc gia sẽ ra tay trợ giúp, nhưng hiển nhiên bọn họ đã đánh giá quá cao nước Z, nóng nảy chờ đợi hết một ngày, thế mà vẫn không thấy bóng dáng quân đội đâu cả.

Mạt thế đến rồi. Đây là suy nghĩ của mọi người.

Bởi vì có cái gọi là người nhiều thì lực lớn, cho dù tang thi không biết đau, hơn nữa lại khó chết, thì con người vẫn hơn nó ở chỗ có tư duy, lúc mọi người tụ lại thành nhóm thì sẽ vì lợi ích chung mà cống hiến sức lực của mình...

Chỉ kinh hoàng và bi thương lúc tang thi vừa mới xuất hiện, sau một thời gian đã chậm rãi khôi phục lại tinh thần, hiện tại, mọi người cư nhiên cảm thấy biết ơn phim điện ảnh của nước M, một đám người ai cũng cầm lấy dao và gậy công kích vào đầu tang thi.

Lúc này, trung tâm thương mại vĩnh viễn là đối tượng đầu tiên mà mọi người suy nghĩ tới trong mạt thế. Ngày đầu tiên, tất cả mọi người còn băn khoăn, dù sao cướp đoạt là phạm pháp, cả đời sinh hoạt dưới trị an của xã hội, mọi người vẫn còn có chút chướng ngại tâm lý.

Bất quá, bọn họ nhanh chóng hiểu được, ở trong nhà chờ đợi cứu viện là không thể nào, thực vật trong nhà sẽ trở nên thiếu thốn, bọn họ sẽ bị chết đói.

Mà trung tâm thương mại hay siêu thị, ngay cả cửa hàng tiện lợi đều có thực vật kéo dài sinh tồn của bọn họ, hơn nữa đối với mạt thế mà nói, mấy thứ này rất có thể là đồ vật dùng một chút liền thiếu một chút, nghĩ như vậy nên mọi người không có khả năng tiếp tục ngồi chờ chết.

Vì thế lúc này tại trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hàng nhỏ đều trở thành đối tượng cướp đoạt của mọi người, càng ngày càng nhiều cửa chính bị mọi người hợp lực phá hỏng.

"Nơi này." Thương Viêm sẽ không để cho bản thân chen chúc ở một chỗ tràn đầy người như thế này, mang theo Diễm Quân Ly, ba người đi đến cửa sau của trung tâm thương mại, đây là lối đi của nhân viên chuyên dùng, bình thường nó sẽ được khóa chặt lại, nhưng điều này cũng không làm khó được Thương Viêm đã có chuẩn bị trước.

Thương Viêm dưới con mắt có chút dại ra của Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, "Leng keng loảng xoảng" mà lấy ra một chuỗi mấy chục chìa khóa, về phần BOSS? Ngay cả lúc tang thi xuất hiện cũng không kinh ngạc, dựa vào một chuỗi chìa khóa mà muốn làm cho biểu tình của BOSS thay đổi thì nằm mơ đi.

Tuy rằng Thương Viêm đã sàng lọc qua, nhưng nếu muốn mở tất cả các cửa thì không phải là số lượng nhỏ, hơn nữa đây chỉ là chìa khóa của mỗi trung tâm thương mại này mà thôi. Thương Viêm cầm cái chìa khóa trên tay, cảm thấy trọng lượng giống như lại nặng thêm một chút.

"Không phải cậu đã biết trước rằng mạt thế sẽ đến đó chứ?" Mặc dù Lâm Lăng có chút không thể tin, nhưng biểu hiện của Thương Viêm làm anh không thể không hoài nghi, nhìn xem, trên từng chìa khóa còn đánh dấu tên kho hàng nào, của lối ra vào nào.

"Cao nhân nói cho tôi biết mạt thế sẽ đến." Thương Viêm rất trấn định mà dùng những lời này đập tan nghi vấn của Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên, đồng thời còn đem ánh mắt chuyển hướng đến Diễm Quân Ly, ý tứ chính là Ly thiếu gia của các người cũng biết.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ