Thức tỉnh

6.2K 436 67
                                    


Đã ở lâu trong bóng tối, bỗng nhiên tiếp xúc với ánh sáng khiến cho Diễm Quân Ly cảm thấy không kịp thích ứng, y theo bản năng giơ tay lên ngăn cản ánh đèn trước mắt. Mà khi y ý thức được mình có thể cử động cơ thể, cho dù Diễm Quân Ly là người không thường kích động cũng vô pháp che giấu vui sướng của bản thân.

Sau đó, Diễm Quân Ly như là nghĩ đến điều gì, nhanh chóng chuyển hướng nhìn, đập vào mắt chính là một người con trai đang ngủ say.

Tuy bộ dáng người này không hề giống y, nhưng không thể nghi ngờ rằng cậu ta có khuôn mặt rất đẹp(?). Diễm Quân Ly vươn tay vuốt ve hai má Thương Viêm, đầu ngón tay truyền đến xúc cảm ấm áp.

Đây chính là em trai của y, đứa em trai mà y vẫn luôn xem nhẹ, khinh thường - Diễm Quân Mạc.

Diễm Quân Ly cố tìm kiếm thân ảnh Diễm Quân Mạc trong đầu, nhưng cho dù y có dốc hết cả đầu óc ra thì cũng không thể nhớ được, lúc trước y với Diễm Quân Mạc ở chung như thế nào, còn cả khuôn mặt của Diễm Quân Mạc.

Động tác của Diễm Quân Ly tuy rất nhẹ, nhưng Thương Viêm cho dù ngủ sâu cũng vẫn đối với mạt thế "nhớ mãi không quên", chỉ một chốc lát sau, dưới ánh nhìn chăm chú của Diễm Quân Ly, Thương Viêm cuối cùng cũng mở mắt ra.

Thương Viêm vừa tỉnh dậy liền thấy Diễm Quân Ly gần ngay trước mắt, hình dáng ngũ quan của Diễm Quân Ly rất thâm thúy, sắc mặt dường như điêu khắc cho nó thêm phân minh. Trong con ngươi đen kiêu ngạo ám lãnh kia thực khó che dấu hết tàn bạo sâu đậm và lạnh lẽo thấu xương, chỉ nhìn như thế này thôi, cũng khiến cho người ta cảm thấy y có một loại ám mang sắc bén ăn sâu vào máu thịt.

Thời điểm Thương Viêm nhìn Diễm Quân Ly, song song đó Diễm Quân Ly cũng chăm chú vào Thương Viêm, mắt Thương Viêm mở to càng thêm sinh động.

Khuôn mặt thiếu niên rất thanh tú, tóc đen nhu thuận rũ xuống gối nằm mềm mại, lông mi dài và cong, hai đồng tử tựa như lưu ly trong trẻo thấu triệt mang theo vẻ gì đó lành lạnh, bất quá lúc này bởi vì vừa mới tỉnh ngủ nên mơ hồ mang theo một chút gì đó trẻ con.

Dưới cái dạng mặt đối mặt này, người đầu tiên không chịu đựng nổi dĩ nhiên là Thương Viêm. Mặc dù ánh mắt của Diễm Quân Ly đã hết sức ôn hòa, nhưng vô luận như thế nào, Thương Viêm cũng không có khả năng so được với BOSS Diễm Quân Ly.

"... Sớm hảo, ca." Thương Viêm cúi đầu tránh đi ánh mắt sắc bén Diễm Quân Ly, cậu bây giờ thực sự không được tự nhiên, tuy rằng trước đó đã nhìn thấy Diễm Quân Ly, nhưng một Diễm Quân Ly khỏe mạnh cùng với một Diễm Quân Ly nằm trên giường bệnh, khí thế thay đổi rất lớn.

Hiện tại Diễm Quân Ly trải qua lễ rửa tội của bệnh độc mạt thế, tế bào toàn thân cũng được kích hoạt, sắc da lúa mạch không chút logic mà xuất hiện trên người Diễm Quân Ly, ngay cả tóc cũng sáng bóng trở lại.

"Tiểu Mạc?" Thanh âm Diễm Quân Ly trầm thấp xen lẫn gì đó rất ôn nhu, làm cho Thương Viêm có loại cảm giác không rõ, người này thật là nhân vật phản diện tàn nhẫn vô tình trong《Đế Vương Mạt Thế》, BOSS ?

Vừa mới tỉnh lại đã tiếp xúc với Diễm Quân Ly, Thương Viêm khẩn trương đến không thể hình dung, cho nên chẳng chú ý đến việc Diễm Quân Ly thay đổi cách xưng hô đối với cậu.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ