"A Mạc, con không có bị gì chứ?" Ở trên bàn cơm, La Dịch Di hỏi thăm một cách thân thiết, nhưng trong mắt của Thương Viêm chỉ toàn là châm chọc.Hiện tại cậu, Diễm Quân Ly, Lưu Sở Thiên, Lâm Lăng, La Dịch Di đều ngồi cùng ở một cái bàn lớn, người duy nhất vắng mặt chính là Dư Vũ. Mà ở xung quanh bọn họ đều là người hầu, trong đó có một vài tên thân thể cường tráng, cho dù nhóm người đó đều đã ngụy trang, nhưng muốn nhìn rõ cũng không phải khó khăn gì.
Thương Viêm ngồi ở bên cạnh La Dịch Di, cho dù cậu không thể nhìn ra cảm xúc của La Dịch Di, nhưng giờ phút này cậu có thể tưởng tượng được tâm tình của bà ta. Hiện tại, cổ phần công ty Diễm thị không đáng một xu, ngược lại những vật tư mà bà ta tận tâm giao cho cậu mới là thứ quan trọng.
Trong trí nhớ của Diễm Quân Mạc, lúc người mẹ ruột này biết Diễm Quân Mạc bị Dư Vũ làm nhục, thì chẳng có bất kỳ phản ứng gì, ngược lại còn đem Diễm Quân Mạc đẩy vào trong hố sâu, mục đích là muốn giữ lại tên dị năng giả hệ gió kia.
Điều đó cũng dẫn đến việc Diễm Quân Mạc điên cuồng chạy trốn khỏi nơi này, sau đó được Chung Hư Lữ cứu, tiếp theo thì Diễm Quân Mạc mang theo Chung Hư Lữ trở về. Bất quá kết quả cuối cùng là Chung Hư Lữ nhân từ chỉ giáo huấn Dư Vũ một chút, rồi đuổi hắn ra khỏi nơi này.
Về phần La Dịch Di, Chung Hư Lữ cũng không dại gì mang tội danh giết người trên lưng, Diễm Quân Mạc đã không mở miệng bảo giết La Dịch Di, dù sao việc này cũng sẽ khiến cho ấn tượng về cậu trong lòng Chung Hư Lữ cường giả bị sụp đổ.
Nhưng buồn cười chính là cuối cùng, sau khi cậu ta giúp Chung Hư Lữ chiếm được bàn tay vàng, thì bị La Dịch Di tính kế, vứt cho đám tang thi nuốt sống.
"Keng" đó là thanh âm bát đũa va chạm. Sau khi nghe thấy quan tâm giả dối của La Dịch Di, Thương Viêm giận tái mặt, dùng sức dằng đũa xuống, âm thanh vang dội khiến mọi người chú ý.
"Bà luôn làm cho người khác cảm thấy ghê tởm, La Dịch Di." Thương Viêm không lưu tình chút nào mà nhìn thẳng tắp La Dịch Di, đôi mắt đen sâu thẳm mang theo hận thù dày đặc, nỗi căm thù phát ra nhè nhẹ từ đó.
"Tôi tên Thương Viêm, còn về cái tên kia, đưa cho chó ăn thì sẽ tương đối hơn." Thương Viêm đột nhiên mỉm cười, vươn tay ra, đem cả bàn đồ ăn trước mặt mọi người chậm rãi hất xuống đất.
Bây giờ chính là thời kì cướp đoạt thực vật, hành động này của Thương Viêm không thể nghi ngờ là sẽ khiến cho người khác phẫn nộ, nhưng nhóm người hầu đều biết tuân theo quy củ, ngay cả khi cậu làm vậy cũng không tiến lên một bước.
Hành động không chút khách khí này của Thương Viêm không phải La Dịch Di không đoán trước, bà biết Diễm Quân Mạc sẽ thay đổi, nhưng bà không thể tưởng tượng rằng lại khác xa đến như vậy, giống như là đổi thành một người khác.
La Dịch Di híp mắt nhìn Thương Viêm, lúc nghe thấy ngay cả tên của mình nó cũng muốn từ bỏ thì bà có chút ngoài dự liệu, nhưng bà biết người trước mắt cùng với con trai bà lúc trước khác nhau. Vì thế, khi nó mang theo Diễm Quân Ly trở về, bà cũng không có ngu xuẩn đến nỗi nảy sinh ý tưởng mượn sức nó.