“Cậu đi tìm một chỗ trốn đi” Thương Viêm thấy được cảnh tượng ở Trung tâm bách hóa Diễm thị thì liền cau mày, rất nhanh đã chuyển xe tới một con phố khác, sau đó lại kêu Tiểu Tam Nhi chăm sóc cho Lý Thiên.
Vừa rồi khi sắp đến Trung tâm bách hóa Diễm thị, ở chung quanh trung tâm bách hóa có một đống tang thi tụ lại ngay cửa, nhận ra Thương Viêm tới thì tang thi cấp 2 đều quay đầu nhìn về phía xe.
Lý Thiên nhìn đàn tang thi rậm rạp kia thì trong lòng không khỏi có chút sợ hãi, nhưng còn chưa kịp nói nỗi sợ của bản thân ra thì đã bị Thương Viêm giao cho Tiểu Tam Nhi rồi, có Tiểu Tam Nhi ở đây thì tính mạng của cậu ta xem như không lo nữa.
Lý Thiên ngồi trên ghế lái nhìn bóng lưng Thương Viêm rời đi, phút chốc cảm thấy mình thật sự là quá yếu “Tiểu Tam Nhi mi nói xem sau này ta có thể trở nên mạnh hơn hay không?” Lý Thiên quay đầu lại nhìn Tiểu Tam Nhi không biết đã ngồi ở sau lưng mình từ lúc nào, mà đáp lại Lý Thiên chính là ánh mắt vô hồn nhìn vào của Tiểu Tam Nhi.
Sau đó cổ tay đột nhiên đau xót, thì ra là tay của cậu ta bị Tiểu Tam Nhi nắm lấy, ở trong ánh mắt ngạc nhiên của cậu ta Tiểu Tam Nhi đem cậu ta lôi ra ngoài ném khỏi xe.
Lý Thiên bị quăng đến mức cả người đều đau, chỉ là khi cậu ta nhìn về phía xe thì lòng căm thù đối với Tiểu Tam Nhi cũng biến mất sạch, Tiểu Tam Nhi đang đánh với một con chó biến dị ngay chỗ ban đầu cậu ta ngồi.
Thương Viêm chạy về Trung tâm bách hóa Diễm thị, lúc này đã có thể nhìn thấy được bóng dáng của tang thi, vẻ mặt cậu cẩn thận lấy Mạn Địch ra, bàn tay vàng này đối với BOSS mà nói là quan trọng trong quan trọng đấy, bởi vì nó được cho là thứ khắc với đó BOSS nha. Thương Viêm không khỏi nắm chặt lấy Mạn Địch sau đó dường như hạ quyết tâm rồi đặt vào bên miệng.
<Né qua trái> giọng của Công lược vừa vang lên, một luồng ánh sáng cực kỳ chói mắt khiến cho Thương Viêm phải nheo mắt lại, phản xạ còn nhanh hơn so với suy nghĩ trong đầu, chỗ ban đầu Thương Viêm đứng đã cháy đen một mảnh, lỗ hổng do sấm sét tạo thành khiến mặt Thương Viêm lập tức trở nên trắng bệch, nghĩ lại cậu thấy có chút sợ hãi cùng với việc sinh ra một chút khẩn trương không nói được đối với kẻ tấn công.
Thương Viêm vừa ngẩng đầu lên liền thấy được Chung Hư Lữ đang đứng ngay chỗ phản quang, hắn ta đang đứng ở trên sân thượng trung tâm bách hóa mà nhìn xuống Thương Viêm, cho dù ở góc độ này thì Thương Viêm cũng có thể cảm nhận được ánh mắt coi thường khiến cậu thấy bất an của Chung Hư Lữ kia.
<Thu Mạn Địch lại> Hệ thống cũng biết tính nghiêm trọng của việc lúc này, nó cũng đã nhớ ra chủ nhân của tia sét này là ai, cư nhiên nhanh vậy đã để Thương Viêm gặp phải rồi.
Thương Viêm nghe thấy lời Hệ thống nói cũng phản ứng lại, chỉ là cái bóng toát ra từ phía sau khiến cho Thương Viêm bị giật mình, trên tay truyền tới sự cảm nhận sâu sắc khi bị cắn xé làm cho tay cầm Mạn Địch cũng chợt buông lỏng ra, nhưng Mạn Địch còn chưa có kịp rơi xuống mặt đất thì xoạch một cái đã bị cướp mất.
Thương Viêm nhìn về phía cánh tay, không ngờ là một con cọp biến dị đang hung ác cắn lấy tay cậu, trong lòng Thương Viêm không những không có sợ hãi mà còn giận bừng lên, trong lòng nảy lên một suy nghĩ độc ác, lật tay nắm lấy đầu của con cọp, cho dù có bị con cọp cắn bị thương cổ tay đi nữa cũng không thèm quan tâm, tay kia thì lấy súng lục ra bắn mạnh mấy phát.