Động tác của Thương Viêm quá lớn khiến bảo tiêu chú ý, khi bọn họ chạy tới nơi thì Thương Viêm đã tìm ra tất cả camera cùng máy nghe lén giấu trong phòng, đem tất cả đạp nát hết.
"Diễm Quân Mạc thiếu gia, ngài..." Bảo tiêu số 1 chưa nói xong đã bị cắt lời.
"Như thế nào? Chuyện của gia đình tôi anh cũng muốn quản sao?" Khóe miệng Thương Viêm hơi nhếch, nhưng không ai nhìn thấy ý cười trong mắt cậu.
Sắc mặt cậu hoàn toàn trầm xuống, dần dần, bọn bảo tiêu cư nhiên có thể cảm giác được áp lực trên người vị thiếu gia này, mà theo ánh mắt cậu càng trầm xuống thì áp lực càng tăng.
Cuối cùng sau lưng họ đều toát ra một tầng mồ hôi lạnh. Lúc Thương Viêm đã hết kiên nhẫn, lửa giận nháy mắt như trở thành chân thật, mỗi lần ánh mắt liếc qua người họ đều khiến họ hận không thể đem đầu cúi xuống thấp hơn.
Dù vậy thái độ của bảo tiêu vẫn không thoái nhượng, tuy thiết bị giám thị đã bị gỡ xuống, nhưng Diễm Quân Mạc áp chế như vậy thật khiến đám bảo tiêu khó chịu, điều này cũng tạo nên thái độ không chịu thua của bọn họ
Tính tình của Thương Viêm không tồi, nhưng cậu ghét nhất có người cường ngạnh chắn ngang chuyện cậu cần làm hoặc làm tốn thời gian của cậu. Nói đơn giản hơn, Thương Viêm chính là một gia hỏa cực kì thiếu kiên nhẫn, mà thời điểm cậu mất kiên nhẫn sẽ nóng nảy dị thường.
"Hừ!" Thương Viêm không nhịn được bĩu môi, tung nắm đấm đánh tới một người trong đó, tuy rằng lực đạo này không tính là gì so với những người đã qua huấn luyện chính thức, nhưng một quyền này chứng minh Thương Viêm đã bất mãn tới cỡ nào.
Sau đó Thương Viêm không dùng tay đánh nữa, đánh như vậy làm đau tay cậu, cho nên cậu đổi thành dùng chân. Lúc này tuy cậu hấp tấp nóng nảy, tuy nhiên cậu vẫn lãnh tĩnh dị thường, hai loại biểu hiện mâu thuẫn cứ như vậy xuất hiện trên người cậu.
Bảo tiêu số 1 bị Thương Viêm đá đánh nhưng không đánh trả, bởi vì cậu là nhị công tử của Diễm thị. Mà hai tên bảo tiêu còn lại thì trong lòng uất ức biết bao nhiêu, Thương Viêm mặc dù có luyện qua võ thuật, bất quá bọn họ nếu muốn chế phục cậu thì thật dễ dàng, chỉ có điều bọn họ hiện tại chỉ có thể mở mắt nhìn trừng trừng.
Trong phòng quanh quẩn tiếng đánh người một hồi, Thương Viêm rốt cuộc mới phát tiết đủ, tinh thần cũng dần ổn định lại.
"Các anh có thể ra ngoài, về phía mẹ tôi sẽ tự nói."
Một ánh mắt Thương Viêm cũng không thèm thưởng cho họ, các bảo tiêu nhìn đống thiết bị dưới đất cùng gương mặt lạnh lùng của Thương Viêm, cuối cùng không nói gì rời khỏi phòng.
‹Ngươi cố ý› Hệ thống nói, mang theo sự hưng phấn, cư nhiên dám giám thị điện hạ Diễm Quân Ly của nó, nên giáo huấn một chút.
Thương Viêm chỉ cười không nói gì, lúc đó cậu thật sự rất tức giận. Cậu đã đem Diễm Quân Ly xếp vào hàng ngũ người thân, tuy tình cảm không thể dùng từ thân thiết để hình dung. Nhưng vừa nghĩ tới hai năm nay Diễm Quân Ly vẫn bị giám thị như vậy, một cỗ thương tiếc cùng đau xót dâng lên trong lòng cậu, hơn nữa mấy ngày nay cậu cũng bị giám thị. ( Sắc: Đây mới là ... trọng điểm?)