Gặp

4.4K 234 4
                                    

“Anh” Khi nhìn thấy Diễm Quân Ly, thiếu chút nữa Thương Viêm đã nhào vào lòng y, nhưng cậu vẫn kềm chế bản thân vì hy vọng Diễm Quân Ly ôm mình trước.

    Tựa như mong muốn của Thương Viêm, Diễm Quân Ly gặp Thương Viêm thì kích động đến không biết làm gì cho phải, hiện tại Thương Viêm vừa lên tiếng gọi, cho dù y có thêm sự nhẫn nại y cũng không kềm lòng được mà chạy tới ôm lấy Thương Viêm.

    “Tiểu Viêm…” Rốt cục Diễm Quân Ly như ý nguyện chạm tới thân thể nóng ấm của Thương Viêm, y gắt gao ôm siết Thương Viêm vào trong ngực, tựa hồ muốn đem cậu dung nhập vào máu thịt mình.

    Miệng vẫn kêu tên Thương Viêm, còn hốc mắt thì đỏ ửng, y có thể cảm giác được đây chính là Tiểu Viêm, không phải kẻ nào giả trang, trên người cậu tràn đầy hương vị mà y rất đỗi quen thuộc.

    Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đứng một bên nhìn, trong lòng vô cùng bội phục cảm giác của Diễm Quân Ly, ngay cả xác định cũng không cần liền biết đây là người thật. Trước kia bọn họ đã từng nhìn thấy, Ly thiếu chỉ khẽ nhìn lướt qua một kẻ rất giống Thương Viêm rồi quẳng hắn cho đàn tang thi ăn thịt.

    Lâm Lăng huých huých Lưu Sở Thiên, hai người nhìn nhau hiểu ý sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng, nhường không gian lại cho hai người Thương Viêm và Diễm Quân Ly.

    Thương Viêm bị Diễm Quân Ly ôm đến khó thở, tuy rằng cậu biết Diễm Quân Ly cũng rất nhớ cậu, nhưng mà cứ tiếp tục như vậy chắc chắn cậu sẽ bị ôm đến chết, cậu còn mơ hồ nghe được tiếng xương cốt của mình đang răng rắc khóc than.

    “Anh, buông ra cái, eo… Eo sắp gãy.” Thương Viêm sốt ruột vỗ vỗ bả vai Diễm Quân Ly, hít một hơi rồi nói.

    Rốt cục Diễm Quân Ly phản ứng kịp, buông lỏng Thương Viêm ra, đối với việc này Thương Viêm mạnh thở phào ra một hơi, trước mặt Diễm Quân Ly mà đưa tay sờ sờ eo nhỏ yếu ớt của mình, thiệt là đau đến phát khóc.

    “Anh xem xem.” Diễm Quân Ly thấy biểu cảm đau đớn trên mặt Thương Viêm, thì trong lòng thoáng căng thẳng, nhớ lại cảnh tượng lúc Thương Viêm “chết”, tay lại bắt đầu run run.

    Diễm Quân Ly xoa nắn eo nhỏ của Thương Viêm, đau đến Thương Viêm hít hà ra một tiếng, lại càng khiến Diễm Quân Ly thêm kích động, Tiểu Viêm vừa mới trở về đã bị y làm bị thương, chuyện này khiến y lúng túng không thôi.

    Lúc Thương Viêm cởi áo ra, Diễm Quân Ly nhìn thấy rõ chỗ mình vừa ôm giờ đã xanh tím một mảng, xem qua vô cùng thê thảm. Diễm Quân Ly cố gắng mát xa một cách nhẹ nhàng nhất, làm Thương Viêm nhột nhột ngưa ngứa, đang định né ra thì cậu chợt ngó thấy vẻ mặt Diễm Quân Ly đau lòng tự trách mà nhìn chăm chăm mảng xanh tím kia, nhất thời cảm thấy ngứa chút cũng không sao.

    “Giúp em thổi thổi.” Thương Viêm không đành lòng nhìn Diễm Quân Ly tự trách đến đáng thương như vậy, bèn ra vẻ thoải mái nói với Diễm Quân Ly.

    Tay Diễm Quân Ly đang vuốt ve Thương Viêm bỗng khựng lại, tiếp đó là khẽ khẽ cười rồi cúi xuống bên hông Thương Viêm thổi thổi, cẩn thận đến nỗi Thương Viêm hiểu được người này đang nâng niu cậu tựa một báu vật mong manh dễ vỡ.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ