Dị năng của Boss

4.7K 325 76
                                    


"Anh nói cái gì! Tôi là muốn bắt lấy anh ấy!" Lưu Kết Đăng vừa nghe tên kia nói xong thì biết mọi chuyện hỏng cả rồi, cô liều mạng mà giải thích, bất chấp trên đùi và cổ đau đớn, cô nghĩ phải nỗ lực chối bỏ hết tất cả những gì mà hắn nói.

"Áaa!" Lưu Kết Đăng còn chưa kịp giải thích xong, cô ta vì nhịn không được đau đớn mà kêu ra tiếng. Cô khép hờ mắt, nhìn thấy người đàn ông đeo kính mặc quần áo đen đang dùng chân hung hăng dẫm mạnh lên vết thương của mình, bên thái dương cũng bị đặt một vật kim loại lạnh buốt, không cần phải nói, đó chính là họng súng.

"Giải thích chính là che giấu, che giấu chính là sự thật. Những người trẻ tuổi không phải luôn nói những lời này sao?" Vẻ mặt của Lâm Lăng tràn đầy không kiên nhẫn, chẳng hề lưu tình mà đạp lên vết thương của Lưu Kết Đăng, khiến máu chảy càng nhiều hơn. Nữ nhân này không thể dứt khoát một chút sao? Thật khiến người khác có ham muốn hành hạ.

"Chú mày biết cái gì thì nói ra hết toàn bộ, một chữ cũng không được bỏ sót." Lưu Sở Thiên liếc nhìn Diễm Quân Ly, không nhìn thấy phản ứng của y, nên cầm súng đi tới phía nam nhân nói.

"Tôi gặp một cậu trai cầm miêu đao kéo theo cô gái này chạy hướng kia, khi đó tôi tưởng tang thi tới, cả đám liền cuống cuồng đi theo cậu ta. Nhưng được một lúc thì hai người ấy lại bất đồng ý kiến, cậu trai thì muốn đi hướng bên phải, cô gái thì muốn đi hướng bên trái." Nam nhân nói còn chỉ chỉ phương hướng của hai người, Sở Thiên cùng Lâm Lăng đều có thể nhìn ra phương hướng Thương Viêm muốn tới là nơi bọn họ đã định.

"Tiếp theo tang thi tới, cậu trai bỏ cô gái này, nhưng cô ta vẫn đi theo, cuối cùng vọt vào giữa đám tang thi cầm lấy áo cậu ấy." Nam nhân nói hết những gì mà mình trông thấy, lúc này hắn mới phát hiện thì ra nữ nhân này cùng cậu trai kia cũng không phải thân thiết quen thuộc, từ đầu tới cuối chỉ là cô ta sống chết bám theo mà thôi. Nghĩ như vậy ánh mắt nam nhân nhìn Lưu Kết Đăng không khỏi có chút khinh bỉ.

Diễm Quân Ly nghe được lời của nam nhân, ánh mắt thoáng chuyển đến Lưu Kết Đăng bên này.

"Cô ta luôn bám theo sau lưng cậu trai, ai ngờ tang thi muốn bắt cô ta, cô ta vòng ra phía trước cậu ấy, sau đó đẩy, đem tang thi lẫn cậu trai đều đẩy xuống phía dưới." Nam nhân không chú ý đến cảm xúc của Diễm Quân Ly, nói tiếp.

Mặc dù là đang chiến đấu cùng tang thi, nhưng hắn có quan sát đến Thương Viêm và Lưu Kết Đăng, bởi vì hắn muốn đi theo sau lưng họ. Cách không xa phía trước có Thương Viêm dọn đường, cho nên nam nhân cường tráng này có thể giảm bớt số lượng tang thi bủa vây lấy mình.

Lúc Diễm Quân Ly nghe được Lưu Kết Đăng đem Thương Viêm đẩy xuống dưới, trong mắt y như cháy lên ngọn lửa âm u còn lạnh lẽo hơn cả bóng đêm hắc ám, khóe miệng nhếch lên nụ cười ác ma yêu mị, trầm trong đó là tàn nhẫn đủ để đem tất cả mọi người nơi này tiễn tới địa ngục, nhưng đồng thời lại lộ ra một chút đau lòng cùng thương tiếc khó phát giác.

"Tất cả các người, toàn bộ không được nhúc nhích." Tiếng nói trầm thấp thong thả mà gằn ra từng chữ, câu kia tuy bình thường nhưng dường như mang theo một lực lượng gì đó mà không ai có thể phản kháng được, ngay cả Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng cũng cảm giác bản thân không thể nào nhúc nhích. Ý thức được điều này, đám người không thể nào trấn định được như Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng, tiếp đó là một tiếng chất vấn không màng đến nguy hiểm vang lên.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ