Kết

5.2K 257 19
                                    

    “Tỉnh?” Diễm Quân Ly tham lam nhìn đôi mi đang run rẩy sắp tỉnh ngủ của Thương Viêm, “Ưm…” Thương Viêm khẽ mở mắt, nhìn thấy gương mặt dịu dàng của Diễm Quân Ly, trong lòng bỗng chốc vui vẻ, xoay người chuẩn bị ngủ tiếp, nhưng ai biết cậu vừa mới nhúc nhích thì toàn thân đau nhức khôn tả, đặc biệt là địa phương khó nói phía sau kia, nóng rát đến đáng sợ, làm hại Thương Viêm động cũng không dám động.

    Thương Viêm nháy mắt tỉnh ngủ, cậu hừ Diễm Quân Ly một tiếng, đưa tay sờ sờ xuống phía dưới, cảm giác khô mát cho thấy đã tẩy trừ qua.

    “Tiếp tục ngủ đi.” Diễm Quân Ly hôn hôn đỉnh đầu Thương Viêm, cánh tay ôm cậu lại chặt thêm một chút, mắt dừng trên khuôn mặt cậu, dịu dàng và tha thiết.

    Thương Viêm cảm giác được cái nhìn chằm chằm của Diễm Quân Ly, làm cậu không thể nào ngủ tiếp nổi, Thương Viêm búng một cái lên mặt Diễm Quân Ly, thuận tiện còn nhéo vài hơi, “Anh nhìn như vậy sao em ngủ?”

    Nghe câu này, mắt Diễm Quân Ly trầm xuống, “Bởi vì rất lâu rồi anh không có nhìn thấy em” Diễm Quân Ly sấn tới cắn cắn môi dưới của Thương Viêm, “Anh muốn nhìn bù lại cho đủ” Lời nói mơ hồ không rõ làm Thương Viêm thoáng chấn động, dừng một chút sau đó chủ động vươn đầu lưỡi vào trong miệng Diễm Quân Ly.

    Mắt Diễm Quân Ly sáng ngời, dùng sức mà mút vào, hai thân thể trần truồng quấn quít lấy nhau, Thương Viêm rất dễ để biết tình huống của Tiểu Quân Ly, nhất thời mặt Thương Viêm nhăn nheo như trái khổ qua, nhưng vẫn chầm chậm giơ chân muốn câu lấy phần eo Diễm Quân Ly.

    “Đừng” Diễm Quân Ly thở dốc vươn tay ngăn cản hành động của Thương Viêm, hôm qua y tự mình giúp Thương Viêm tẩy trừ, cho nên y biết phía dưới Thương Viêm sưng đỏ rất ghê người, nếu lại đến một lần nhất định sẽ chảy máu.

    Hiện tại đối với Diễm Quân Ly mà nói, không thể chịu đựng nhất chính là Thương Viêm bị thương, chuyện 4 năm trước vẫn còn rõ ràng trước mắt. Thời gian qua, mỗi đêm y đều mơ thấy thân ảnh Thương Viêm nằm ở trên giường, tuy rằng cao hứng vì được gặp Thương Viêm, nhưng lúc sáng tỉnh lại lòng y đau đớn không thể nào diễn tả.

    “Anh không muốn em bị thương, hơn nữa hiện tại em đã không còn dị năng chữa khỏi.” Tiếng nói trầm thấp của Diễm Quân Ly thì thầm bên tai Thương Viêm, thậm chí môi như có như không mà động chạm vành tai cậu.

    “… Em dùng tay.” Thương Viêm trầm mặc một hồi, cậu biết Diễm Quân Ly không muốn cậu bị thương, thế nhưng lúc này Diễm Quân Ly lại không có buông tay ra, nhíu mày cũng biết ý đồ của Diễm Quân Ly là gì.

    Chiếm được sự đồng ý từ Thương Viêm, Diễm Quân Ly cong lên một nụ cười nhàn nhạt, nắm lấy tay Thương Viêm đặt lên Tiểu Quân Ly. Khi chạm đến nó, thiếu chút nữa Thương Viêm bị cái kích cỡ kia dọa sợ, lập tức nghĩ đến Tiểu Thương Viêm nhà mình, ghen tỵ mà cào nhẹ một cái, liền nghe thấy tiếng hừ khẽ của Diễm Quân Ly truyền vào tai.

    “Đứa nhỏ hư hỏng” Diễm Quân Ly cắn cắn mũi Thương Viêm, tay vươn ra đánh lên mông Thương Viêm một cái, thuận lợi khiến mặt Thương Viêm đỏ bừng.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ