Phiên Ngoại: Tiểu Tam Nhi.

5.8K 236 15
                                    


Đối với hành vi đáng giận của Tam Nhi, Lý Thiên tỏ vẻ nhóc rất tức giận. Nhóc là nam nhân, cho nên cần phải phát tiết, tên này có cái quyền hạn gì mà ngăn cản nhóc đi tìm việc vui chớ.

Lý Thiên tức giận trừng Tiểu Tam Nhi đang che trước mặt mình. "Này, nói chuyện." Vừa nghĩ tới mình đang định đề thương ra trận, còn kém cởi quần, cái tên Tiểu Tam Nhi này đột nhiên xông vào, làm nhóc sợ tới nỗi héo cả xuống.

   

Lý Thiên nói xong, ánh mắt Tiểu Tam Nhi đảo quanh người nhóc, cái nhìn cứ như thực chất(*) khiến Lý Thiên không khỏi run run, nhưng nghĩ lại, lần này là Tiểu Tam Nhi đuối lý, mắc mớ gì nhóc phải sợ.

(*)ý là ánh nhìn của Tiểu Tam Nhi cứ như hóa thành vật thể, sờ vào người Lý Thiên, làm nhóc không khỏi run run.

"Cậu muốn phát tiết?" Tiểu Tam Nhi âm u nói, lời này vừa thốt ra Lý Thiên liền đỏ bừng mặt, cho dù là sự thật, nhưng bị Tiểu Tam Nhi hỏi thẳng như vậy nhóc vẫn có chút khốn quẫn.

"Tôi là nam nhân." Ý tứ thực rõ ràng, tự mình nói ra câu đó xong Lý Thiên bỗng cảm thấy bản thân đúng lý hợp tình ghê, bèn ưỡng ưỡng ngực, liếc mắt nhìn giữa hai chân Tiểu Tam Nhi mà khinh bỉ một cái.

"Bất quá... Anh... Thật đáng tiếc, anh là tang thi nha~~." Lý Thiên tự nghĩ sau đó tự bi thương cho Tiểu Tam Nhi, hoàn toàn không phát giác mình đã đạp trúng địa lôi.

Nếu như người thương bảo bản thân không cương được, vậy thì lúc này nên làm gì thì thích hợp nhất? Không cần nhiều lời, đương nhiên là để cho người ấy chứng thực được sự uy vũ của mình rồi.

Nghe Lý Thiên nói xong, Tiểu Tam Nhi im re không hề đáp trả, chỉ vụt đứng lên, mạnh lôi kéo Lý Thiên vào nhà tắm, Lý Thiên còn chưa kịp phản ứng đã bị túm đi, thậm chí còn bị Tiểu Tam Nhi áp lên tường, xúc cảm trơn trượt và lành lạnh khiến Lý Thiên nháy mắt phục hồi lại tinh thần.

"Anh làm gì!" Lý Thiên và Tiểu Tam Nhi quen biết nhau cũng đã nhiều năm, đối với Tiểu Tam Nhi Lý Thiên vẫn tự nhận là hiểu khá rõ, tuy nhiên lúc này Lý Thiên lại thấy bối rối, đồng thời cũng tức giận, anh ta đang làm cái quái gì vậy.

"Giúp cậu phát tiết." Tiểu Tam Nhi vẫn giữ nguyên khuôn mặt không chút cảm xúc kia và nói, sau đó tay lần xuống cởi bỏ dây lưng của Lý Thiên, còn đối với phản kháng nho nhỏ kia, Tiểu Tam Nhi coi như không nhìn thấy, ai kêu nó lợi hại hơn Lý Thiên làm chi.

"Nè nè, anh không cần làm thiệt vậy chứ." Lý Thiên kinh hoảng muốn chết, dùng cái nhìn như nhìn người ngoài hành tinh mà trừng Tiểu Tam Nhi, đồng thời nhóc cũng kịp phản ứng cản lại cái tay đang làm bậy của Tiểu Tam Nhi.

"Cậu nói xem?" Vẻ mặt Tiểu Tam Nhi biểu thị tuyệt đối không đùa giỡn làm Lý Thiên chẳng còn biết nói gì ngoài ngơ ngác, đối với việc Tiểu Tam Nhi trói hai tay mình thì ngoài kinh hoảng ra, nhóc chẳng hề có cảm giác chán ghét.

Nghĩ như vậy, Lý Thiên thấy bản thân có gì đó quái quái, mà lúc Lý Thiên ở bên này lo thất thần thì bên kia Tiểu Tam Nhi vừa túm giữ hai tay nhóc, vừa cởi quần Lý Thiên xuống dưới gối, đương nhiên cũng bao gồm cả quần lót nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ