Mưa,bị nhiễm

2.5K 192 3
                                    


“Trước kia cậu ở đâu?” Thương Viêm mang theo Chu Minh đi tuần tra tình huống của căn cứ, cậu đi đằng trước, chẳng thèm quay đầu lại mà cất tiếng hỏi. Tên Chu Minh này cậu phải trông nôm cho kỹ, vì thế cậu quyết định dẫn hắn theo bên người, thậm chí còn bỏ Chu Minh vào trong biệt thự… ở phòng trữ đồ vật.

   

“Đi khắp nơi không cố định” ở trước mặt Thương Viêm thì rõ ràng Chu Minh ít nói hơn hẳn, ánh mắt rũ xuống, nỗi không cam trong lòng hắn đối với Thương Viêm lúc này lại càng thêm gia tăng. Hắn rất tự tin mà tạo dựng quan hệ với người trong Ly thiên, tựa như cái ngày đứng trước cửa biệt thự chờ Thương Viêm vậy, hắn có được không ít thiện cảm từ mọi người.

   

Nhưng dường như Thương Viêm hiểu được cái gì, giao cho hắn một đống công việc, khiến toàn bộ thời gian của hắn đều chìm trong văn phòng, tuy nhiên hắn lại không thể từ chối, bởi vì Thương Viêm giao chỉ đơn giản là ghi ghi chép chép.

   

Còn có, nói ở lại biệt thự, thế mà ngay cả bóng dáng Diễm Quân Ly hắn cũng không nhìn thấy, là người đều biết được đây là cố ý, Diễm Quân Ly cứ như vậy mà chiều theo Thương Viêm sao? Chu Minh nhìn chằm chằm bóng lưng Thương Viêm sự ghen tỵ cũng theo nó nảy lên trong lòng.

   

Chu Minh có cái không biết, Diễm Quân Ly sớm đã bị Thương Viêm trói chặt lấy, chẳng phải Diễm Quân Ly không muốn lợi dụng Chu Minh để người nào đó đánh đổ bình giấm chua. Nhưng khi y đến gần Chu Minh một chút thì ngay đêm đó bị đá phăng xuống giường, khiến y không thể tránh Chu Minh hơn tránh tà, nếu không thể tránh thì nghĩ cách cho Chu Minh biến mất luôn, dù sao tên gian tế này đối với y chẳng có chút xíu lợi ích nào cả.

   

“Phải không? Trước không phải ngươi ở căn cứ R sao?” Thương Viêm hơi nghiêng đầu, nhướng chân mày lên, ánh mắt trêu tức mà nhìn Chu Minh, trong lòng cười nhạo, thật sự là thiếu kiên nhẫn.

   

“Đúng là có chuyện này, nhưng ở đó không quá lâu.” Tim Chu Minh thót lên một cái, con ngươi hơi nở ra, nhưng trong nháy mắt đã khôi phục lại bình thường, khi nhìn Thương Viêm chỉ còn một mảnh bình tĩnh.

   

“Đi vào trong đó nhìn xem.” Thương Viêm có được đáp án mà mình muốn, không có tiếp tục chèn ép Chu Minh không tha, sâu sắc mà đánh giá hắn một chút, sau đó đi nhanh về một quán nhỏ gần đó.

   

Chu Minh bị Thương Viêm nhìn đến có chút kích động, nhưng lực khôi phục của hắn không tồi, lần thứ hai Thương Viêm nhìn về phía hắn thì đã hoàn toàn không nhìn ra manh mối.

   

Căn cứ R và căn cứ W rất gần, mà hiện tại theo như trong 《 Mạt Thế Đế Vương 》 thì căn cứ W là do Chung Hư Lữ quản hạt, nếu nói Chu Minh và Chung Hư Lữ không có quan hệ gì, cậu tin mới là lạ.

   

Thương Viêm gãi gãi khóe miệng, Chu Minh không cao hứng thì cậu càng cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên tâm tình của cậu cũng không duy trì được quá lâu.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ