Ôm cái nào

3.9K 274 30
                                    

"Grào." Tang thi gầm nhẹ xuất hiện trước mặt Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly cũng không có ý định phóng uy áp ra, chỉ là tang thi cấp 3 cũng loáng thoáng cảm nhận được sự nguy hiểm do người trước mặt mang đến.

Tầm mắt của Diễm Quân Ly chuyển từ bên kia kho hàng đến trên người tang thi, bề ngoài của con tang thi này so với tang thi cấp 4 không giống nhau, cả người mặc một bộ quần áo rách nát đầy máu, từ đó có thể thấy được nó đã từng bị thương rất nặng, chỉ là bây giờ đã phục hồi, gương mặt nó bẩn đến mức không thể nhìn ra được hình dạng.

"Nghe lệnh ta." Giọng nói lạnh nhạt của Diễm Quân Ly vang lên, tuy <Mệnh lênh bắt buộc> cũng có tác dụng đối với con tang thi này, nhưng tang thi đã có trí thông minh thì y phải dùng <Mệnh lệnh tuyệt đối>  thêm một lần nữa.

Tang thi cấp 3 tuy có thể chú ý tới có thứ gì đó xâm nhập vào trong đầu, nhưng nó căn bản là không có năng lực để phản kháng, chỉ có thể trơ mắt khuất phục dưới chân người này.

Tiếp theo, Diễm Quân Ly một bên quan sát tình hình chiến đấu của dị năng giả và tang thi, một bên ra lệnh cho tang thi cấp 3 bắt nó chỉ huy tang thi bên dưới.

Dị năng giả tuy vốn chỉ huy bất lợi nhưng vẫn giữ được ưu thế đông người rất nhanh liền phát hiện ưu thế của tang thi đang từ từ nghiêng về một bên. Một đống tang thi cấp 0 vốn đang chụm lại bắt đầu phân tán ra ngoài, mỗi cách mấy mét mới xuất hiện một con tang thi, tình huống một đòn tấn công bằng dị năng có thể tiêu diệt hơn mười con tang thi trước đó đã không còn xuất hiện nữa.

Mà tang thi cấp 1 cấp 2 theo đội tiên phong ban đầu đến giờ thì lại biến mất vô tung, tình huống quỷ dị khiến cho đám dị năng giả trong phút chốc đều dưới tình trạng không có chút đầu mối mà đem khủng hoảng mình xem nhẹ trong lòng này tăng lên vô hạn.

"Có việc à?" Giọng nói bình tĩnh của Diễm Quân Ly vang lên, tầm mắt vẫn nhìn ra cảnh máu tanh bên ngoài cửa sổ. Nhưng lại bảo tang thi cấp 3 ở trong gian nhà cũ nát lộ ra tư thế tấn công, cũng khiến trong lòng người nào đó đang cảnh giác bên ngoài căn nhà phải giật mình.

"Mày là con người!" Trần Hạo tự biết bản thân đã không che giấu được nữa, thong thả đi ra từ phía sau bức tường, cảm xúc nặng nề trên mặt khiến cho vẻ mặt hắn lúc này vô cùng phức tạp.

"Grào!" Trí nhớ của tang thi cấp 3 tuy vẫn là lộn xộn, mấy lời Trần Hạo nói nó không thể nghe hiểu được, nhưng nó có thể cảm nhận được người vừa mới trở thành lão đại nhà mình bị người ta nói xấu.

Trần Hạo bị tang thi đột nhiên phát uy dọa sợ, nhanh chóng phóng ra mấy quả cầu lửa bên người, khi suýt chút phát động công kích theo phản xạ thì chống lại hai mắt sắc bén của Diễm Quân Ly, điều này khiến cho trong lòng hắn chấn động, động tác cũng bị chậm lại.

Lúc này hắn mới hiểu được hành động tác của bản thân nguy hiểm như thế nào, nếu ban nãy hắn thật sự tấn công thì bây giờ hắn đã không còn trên đời này nữa rồi.

"Vậy thì sao?" Diễm Quân Ly nhàn nhạt lướt mắt nhìn tang thi cấp 3 một cái, tang thi cấp 3 liền ngoan ngoãn ngồi xổm bên người Diễm Quân Ly, chỉ thiếu chưa có lắc đuôi nữa thôi.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ