Trước ăn bữa cơm đã

5.7K 368 33
                                    


"Ọt ọt ... Ọt ọt ..." lúc này, không biết âm thanh kia là từ bụng ai phát ra, nhưng mọi người xung quanh đều biết rõ đây là cái âm thanh gì, thời điểm mọi ánh mắt đều tập chung trên người Thương Viêm, cậu thật xấu hổ mà đỏ mặt một chút.

Cậu cũng không bưu hãn như BOSS, cậu đã chẳng ăn gì suốt một ngày rồi, lúc trước vì quá mức hưng phấn, cho dù nhìn thấy thực vật cũng chỉ là nghĩ đem vào không gian, căn bản là không nghĩ đến đưa vào trong miệng một chút, nghĩ lại mà Thương Viêm thấy mình có chút... ngu?

Bất quá vì âm thanh xấu hổ này mà làm cho không khí nghiêm túc nãy giờ trở nên thoải mái không ít. Mà mặt bánh bao Thương Viêm, làm Diễm Quân Ly nhớ tới chuyện phát sinh vào lần đầu tiên mà Thương Viêm đến phòng bệnh. Đó quả nhiên là thời gian khiến người ta khó quên, lần đầu tiên bị người ta nhéo hai má đến đỏ bừng.

Sau đó cứ như vậy, tay y trước sự kinh ngạc của Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên, cộng với ánh mắt u oán của Thương Viêm mà càng đến gần khuôn mặt Thương Viêm, nhéo một cái ~

"Ca, buông tay." Cứ thế, Diễm Quân Ly dường như là vô ý thức mà hướng Thương Viêm lộ ra một loại tín nhiệm nhợt nhạt, điều này làm cho lá gan của Thương Viêm bắt đầu mập ra, có ý đồ thoát khỏi ma chưởng của Diễm Quân Ly, chỉ đáng tiếc cấp bậc quá thấp, sau đó liền bị một câu của Diễm Quân Ly ép tới gắt gao.

"Trách không được lúc trước em muốn niết má anh như vậy, xúc cảm thật không tồi." Khuôn mặt cười như không cười của Diễm Quân Ly đã thành công làm cho biểu tình của Thương Viêm cứng ngắc. Thương Viêm nhớ đến lần đầu tiên nhìn thấy BOSS liền hung hăng nắn nhéo, cảm thấy lúc này nên lơ đi là tốt nhất, tuy nhiên lực đạo càng ngày càng lớn là như thế nào vậy?!!!

Diễm Quân Ly hiểu được hành động này của y rất trẻ con, thậm chí bản thân y cũng biết rằng có gì đó không ổn, nhưng dưới tình huống không có người ngoài như vầy, nắn nắn niết niết vài lần thì cũng có thể.

Sau đó động tác của y cũng làm cho hai người đã đi theo Diễm Quân Ly bảy năm sợ ngây người. Phải biết khi bọn họ nhìn thấy Diễm Quân Ly thì y luôn nghiêm mặt, chưa từng thấy qua biểu tình sinh động như vậy, cũng gián tiếp chứng minh địa vị của Diễm Quân Mạc trong lòng y.

Nhìn đứa em trai nhà mình đánh bạo mà dùng ánh mắt u oán trên người y, ý cười trong mắt Diễm Quân Ly càng đậm thêm một ít. Tiếp đó Diễm Quân Ly nhìn đến Lưu Sở Thiên bởi vì biểu hiện của y mà kinh ngạc đến ngây người, dùng ánh mắt mà phân phó cái gì đó.

Lưu Sở Thiên hoàn hồn một cái, nhưng lúc này Diễm Quân Ly đã dời tầm mắt đi. Ly thiếu gia sai gã làm cái gì nha?

Hửm, Ly thiếu gia phân phó gì vậy? Lưu Sở Thiên dùng tay huých huých Lâm Lăng. Sau đó, Lâm Lăng dùng ánh mắt ngạc nhiên trả lời Lưu Sở Thiên: Ly thiếu gia gọi cậu đi nấu cơm.

...

Lưu Sở Thiên là thủ hạ đa công dụng của Diễm Quân Ly, gã có thể nấu ra những món ăn tốt nhất cho Diễm Quân Ly dùng. Vì thế, khi Thương Viêm nhìn đến một bàn đầy đồ ăn, ánh mắt nhìn Lưu Sở Thiên khó tránh khỏi có một chút kỳ dị, không thể tưởng được tên Lưu Sở Thiên kia cũng là một cô dâu nhỏ hiền lương.

[ĐM] Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ