Tahimik ang paligid at tanging ang teleponong kanina pa tumutunog ang iyong maririnig.
Tumayo ang dalagang malamig ang bawat titig at sinagot ito.
"My Queen, confirmed. They are in the Reugal. Pagkatapos nilang malaman na natunton niyo sila sa ay Nciemes dali dali silang lumipat sa Reugal." Sabi ng taong nasa kabilang linya.
Ang Nciemes ay isang bansa sa hilagang bahagi ng mundo kung saan nakatira ang karamihan sa mga Mafia Groups. Dito sila nagkukuta kapag sila ay nagtatago sa gobyerno. Ito ay pag-aari ng isang makapangyarihang Mafia Lord. Pinasadya itong bilhin at gawing private property para sa mga kapwa mafia. Naroon rin ang main battleground ng Mafia groups kung saan dinadaos ang karamihan sa mga Battle Royal at iba pa.
Ang Reugal naman ay bansa sa bahaging timog-silangan ng Mundo. Isa itong normal na bansa na may mga normal na ekonomiya at mamayan. Ngunit naninirahan rito ang ilan sa makakapngyarihang businessmen and women. Dito rin nagkukuta ang ibang mga maliliit na Mafia na nagtatago rin sa gobyerno. Kahit ito ay isang maliit na bansa. Narito ang Battleground ng gangsters. Dito idinadaos ang Game of Death.
"Prepare my private jet." Malamig at mariing ani ng dalaga.
Ang kagandahan nito ay nanginhibabaw sa lahat. Matangos at namumungay ang mga mata. Malaporselanang kutis ngunit puno ng sakit at paghihiganti ang puso.
She is Zchyneil Yleixlane Leviste, 20 years old. The heiress of Leviste Company. One of the richest and powerful organization in the world.
---
Zchyneil Yleixlane Leviste
[Sayneyl Ileksleyn Leviste]
#VenomousHighWP or #VenomousWP
Use this hashtags to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @that_moonstar
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...