Chapter 27
ZCHYNEIL
Sumakay na kaming lahat sa van, habang ako ay busy sa cellphone ko. May umalalay sa ulo na hindi ko na napansin. Tumabi si Ziro sa akin at may tumabi rin sa kabila ko na hindi ko alam kung sino pero pinabayaan ko muna ito, mamaya ko na titingnan.
Patuloy lang ako sa pagtingin ng kung anong meron sa Obsidian Mafia. Pinindot ko ang 'Underlings, Mafia.' This is the restricted information na hindi makuha-kuha nina Xos pinindot ko ito at saka binasa ang mga nandito.
--------
OBSIDIANONYX
SYMBOL: GEMBINGHAMITE
SYMBOL: DRAGONSAPPHIRE
SYMBOL: SKULLIMPERIAL JADE
SYMBOL: SCORPIONDICHROITE
SYMBOL: DEATHINCA ROSE
SYMBOL: CHAINALEXANDRITE
SYMBOL: ARCNIGHT EMERALD
SYMBOL: MOON
--------I knew it. Napangisi ako. Those tattoos that I kept seeing simula ng dumating ako sa Reugal are actually theur symbol and not their names. The Inca Rose and Night Emerald, hindi pa sila nagpaparamdam sa akin. I know sooner or later ay susugod na rin sila sa base or anywhere. Tinago ko ang cellphone ko at kinuha ang dalawnag baril sa compartment ng van. I need to be ready lalo na kasama ko si Ziro.
Napatingin ako sa katabi ko na nararamdaman ang titig sa akin. Kami ang nasa pinakalikuran ng van. Kung kami ay tahimik ang mga ugok naman sa unahan namin ay maiingay. Ngayon lang ulit nagkatabi ng kami lang. Putangina. Natutunaw na naman ako sa mga mata niya.
Napansin kong bumaba ang tingin nito sa labi ko kaya umiwas ako ng tingin. Ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko dahil sa nangyari.
Gumalaw ang kamay nito at hinawakan ang kamay ko. Halos maubusan ako ng hangin sa ginawa nito.
Inalis ko ang kamay niya sa kamay ko. Tinitigan ko ito at kitang kita ko ang sakit sa mata nito. His red eyes shouts so much loneliness and sadness.
"Hoy! Zxavien! Wag mo nga titigan si Empress!" Walanghiyang sigaw ni Vhirium. Nagtinginan naman ang lahat sa amin kaya napakuha ako sa earphones ko at sinalpak ito sa aking tenga saka nagkunwaring tulog.
Hindi ko alam ang nararamdaman ko. Hindi ko alam kung comfortable ba ako sa kanya dahil kuya ang tingin ko sa kanya o comfortable ako sa kanya dahil gusto ko siya? Ang hirap.
Kung ano man ito kailangan ko itong pigilan. This is wrong.
Hindi ko namalayan na nakatulog na ako ng tuluyan sa sobrang pag-iisip.
------
Nagising nalang ako na nakahilig ang ulo sa isang unan. Hindi ko pa minumulat ang mata ko at mas niyakap ang katabi kong unan.
Ang lambot at ang bango. Sininghot ko pa ito at niyakap ng mahigpit. It feels like home. Minulat ko ang mata ko at nakita ko Vien na nakatingin sa akin. Agad akong napalayo sa kanya, ngumisi ito sa akin at halata ang saya sa mata.
Napatingin ako s apaligid namin at kami nalang dalawa sa van. Hinigit ako nito at nagulat ako ng ilapit nito ang mukha sa akin. Dumampi ang labi nito sa noo ko at niyakap ako.
"It hurts." Sabi nito sa akin at mas niyakap ako ng mahigpit. Hindi ko namalayan na niyakap ko na rin ito pabalik. Para akong lumutang dahil sa pakiramdam ko ngayon. Butterflies are in my stomach at para akong kinikiliti.
Kumalas ito sa yakap at ngumiti sa akin pero hindi ito umabot ng hanggang mata.
Nanatili pa ako sa loob ng van, bakit ako nasasaktan rin?
No, this is only a brotherhood feelings. Yeah. It is normal. I keep saying that to myself.
Wala ako sa sariling bumaba ng van. Gabi na pala ng makarating kami sa admission.
Nandoon ang sasakyan na hiniling ko kay Dad. It can transform in whatever situation we are in. When we are going to travel by water, it can transform as submarine or boat. When we are going to travel by air, it can be a jet and when by land. It can be a normal van. Kumpleto na rin ang nasa loob nito. May kusina, c.r. at ilang chairs na nacoconvert sa bed. The technology of Leviste Company never fails me. It is worth billion dollars but its beautiful and worth it.
Tinitigan ko ang emperors na mangha ang mukhang tintingnan ang sasakyan na ipinagawa ko kay Dad. Siniseminar sila ng lalaking isa sa nagdesign ng features nito. They looked very happy with the vehicle. Buhat-buhat naman ni Vien si Ziro.
"Empress! Grabe talaga si Tito!" Tili ni Sheol na parang babae. Napatawa ako rito. Nagdidinner na kami ngayon.
"Hoy! Sheol, nababakla ka na ba?" Tanong ni Jihann.
"Huh? Sinong bakla?" Pinalaki pa nuto ang boses niya kaya napatawa kaming lahat. "Shut up, Sheol. Ikaw yun." Sabi naman ni Glhiere kaya mas lalo kaming tumawa. Even Glhiere, kasundo na nila. Tanda ko pa na ayaw sumali ni Glhiere sa Infernum at hindi daw siya sasali sa grupong mabubuwag rin daw after ng Gangster Battle Royal.
Nagkulitan pa ang ito pero nauna na ako sa kwarto. Kasunod ko si Zuri na namumungay na ang mata sa antok. Nakipaglaro pa kasi ito kina Sheol kaya napagod.
"Momma? Why are not together with Dadda?" Tanong nito sa akin. Pumasok sa isipan ko si Vien.
"Baby, because we are just brothers and sisters." I told him.
"But my mom and dad used to do this things like kissing, holding hands or cuddling before we sleep. Can you do it with Dadda? Momma?" Tanong Ni Ziro.
"Ziro, you sleep muna okay? Then Momma will answer that tommorow." Ngumiti ako rito at naghum. Ziro is blessing for Infernum. Pag pagod kami galing training ay makita lang namin si Ziro na energetic ay parang napupuno rin ng energy ang katawan namin. We are energized.
He's so precious. Mahalagang mahalaga para sa akin si Ziro ganun din sa Infernum, we will do everthing for him. Proctect him until he is finally safe, tuck him to bed until he fall asleep, laugh with him until he became happy and contented and be with him for the rest of his life. He's our treasure.
-------
#VenomousHighWP or #VenomousWPUse this hashtag to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @nadineebautista
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...