Chapter 44
SPG
ZCHYNEIL
Ilang araw na ang lumipas ng manalo kami sa Gangster Battle Royal. Abala ako ngayon sa paghahanda sa pagsugod namin sa Obsidian Mafia.
I searching for all the documents na nagagamit namin para mapashutdown ang buong Obsidian Mafia. Buong araw na rin akong nasa kwarto ko. Habang ang emperors ay nag-aasikaso sa mga posistions nila sa underground.
Humiga ako sa kama at pumikit. Pagod na pagod ang utak ko. Hating-gabi na rin kasi at hindi pa ako nakain. Naramdaman kong may pumasok sa pinto. That's Vien for sure.
Tumabi ito sa akin at niyakap ako. "Hi, baby how's your day?" Tanong niya sa akin. "Super tired." Nagpout pa ako dito.
"Don't pout." Nakakunot ang noo nito sa akin. "Why? Cute daw ako sabi ni Sheol kapag nagpopout." I told him at mas lalo pang nagpout.
"Your lips are addicting, I am tempted when you pout." Sabi niya sa akin kaya napangisi ako.
"Really?" Pinaglandas ko ang kamay ko sa dibdib niya papunta sa abs niya. He groaned. "Don't try me, Lane." Medyo galit na saad niya. Pero tumawa lang ako at hinalikan siya sa leeg papuntang dibdib. Parang naputol ang kanina pa niyang pinipigil at itinulak niya ako sa kama saka hinalikan.
Para kaming uhaw na uhaw sa isa't isa. He's kissing me deeply and roughly. Ipinasok niya ang dila niya sa bibig at sinisip pati ang dila ko. Pinangigilan niya ang ibabang labi ko at kinagat ito kaya mas nagkaroon pa siya ng access sa bibig ko. We feel each other's heat. Nag-iinit ang buong katawan ko.
Tumigil ito, he stared at me with lust and love in his eyes. Bumaba ang kamay nito sa buttones ng aking pantulog at saka ito hinubad. Nakatingin lang ito sa akin habang ginagawa niya iyon. Lumapat ang kanyang kamay sa aking dibdib. Napikit ako sa init ng palad niya.
Nilaro niya ang aking nipple at minasahe saka niya ito sinupsop na parang bata.
"Ahhhhh, V-Vien." Ungol ko habang dinidilaan niya ang aking dibdib. Tayong tayo ang mga nipples ko at init na init na rin ang pakiramdam ko. Kinagat niya ang nipple ko kaya lalo pa akong napaungol. Pinaghalinhinan niya ang dalawa kong bundok.
Hinalikan niya ang gitna ng dibdib ko as he caress my both of my breast and massage them slowly. Fck.
Naramdaman ko na basa na ang aking baba at ang matigas na bagay na tumatama sa aking kasarian.
Wala sa sarili akong nagrind satisfying myself. Umungol naman siya at na parang naiinis. He pinned me.
"I think we should stop, baby. If we continue, I won't be able to stop myself." Paos na wika niya sa akin.
"I want you." Bulong ko na hindi niya narinig. "What?" He asked while smirking.
"I said, I fcking want you. Fuck me." Tintigan ko ito sa mata. Sinakop na nang pagnanasa ang kanyang mata.
"Get ready." He told me.
Hinigit ako nito sa dulo ng kama at lumaylay ang aking paa sa sahig. Lumuhod ito at saka hinalikan ang aking perlas. Sumayad ang labi nito sa aking panty na siyang natitirang harang sa kanyang labi at aking kasarian.
Nagulat ako ng sirain nito ang panty ko at tinapon kung saan. He circled his thumb on my clit kaya naiktad ako. Dahan-dahan niyang dinilaan ang aking hati.
"Your wet." Vien as he slides his finger inside. Hindi pa ito nakuntento at ginamit ang dila niya.
"V-Vien, v-vien... Ahhhhhh." Tanging nagawa ko nalang ay umungol at kumapit sa bedsheet ng kama kk ng ipasok niya ang dila niya sa butas ko. He's tougue fcking me! Mas binilisan nito ang dila niya na labas pasok sa aking butas. Maya-maya pa ay nanginig ang aking mga binti at tila nawalan ako ng lakas ng labasan ako.
"Fck." Nausad ko nalang maghubad na si Vien. Humiga ito sa kama at binuhat ako paupo sa kanya. Nakaisip na naman ako ng kakulitan kaya dumapa ako sa kanya at saka ikiniskis ang aking hiyas sa kanyang kahabaan.
"Putangina, Lane." Napaikit ito naparang hindi kinakaya ang nangyayari kaya mas lalo kong binilisan. "Fck, faster, Lane!" He commanded me kaya agad ko ito sinunod. I went faster hanggang sa naramdaman ko nalang ang likidong sumabog sa may pwet ko.
"Higa, Lane." He said at nagbaliktan na ang aming sitwasyon. He put one of my legs sa kanyang balikat at saka dahan-dahang pinasok ang kanyang sandata sa aking hiyas. Hindi pa siya nangangalahati ay naramdaman ko na naparang may napupunit ang aking loob. Tumulo ang luha ko sa sakit. Putangina.
"Shhhh, I'll be gentle baby." Hindi muna siya gumalaw. My vagina adjusted to his cock. Ang haba ba naman kasi.
Kahit medyo masakit pa ay gumalaw na ako. Tumulo ang luha ko pero I don't care. Pinipigil ni Vien ang bewang ko pero hindi ako nagpapigil.
"Mas masasaktan ka, fck! Don't be stubborn, Lane!" Sigaw nito pero hindi ako tumigil hanggang sa nawala ang sakit mulhang napansin ito ni Vien and he started to fuck me hard that even my braincells can't even imagine.
Umuuga ang kama sa bilis niya. Sinabayan ko ang galaw niya at mas napaungol ko ng matira na niya ang g-spot ko.
"Ah! Ah! Ahh! Ahhh! Vien!" Sigaw ko habang patuloy siya sa pagbayo sa akin. Tumigil ito at pinatalikod ako. Tinira niya ako sa likod kaya mas lalong sumagad ang kanyang kahabaan sa aking ari.
"Putangina, Lane!" Sigaw nito habang nakapikit at hinampas ang aking pwet.
"I am cumming!" Sigaw ko. "Cum with me." Sagot naman niya. Mas binilisan niya ang bayo hanggang sa naramdaman ko na halos mangisay ang katawan ko at tumirik ang aking mga mata sa sarap. Narating namin ng sabay ang rurok.
Pabagsak niyang bumagsak sa likod ko at binuhat ako padapa sa kanya. Hindi parin niya nilalabas ang kanyang sandata sa akin.
"I love you." He whispered. "I love you too, Vien." I whispered until the darkness swallowed me to sleep.
This is the best night, baby. I love you so much, Vien.
-------
#VenomousWP or #VenomousHighWPUse this hashtags to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @nadineebautista
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...