Chapter 32
ZCHYNEIL
Pagkatapos ng klase ay dumeretso agad ako sa dorm. Nagpandalas ako sa pagbibihis dahil kailangan ako sa sa isang branch ng company namin sa Nemeiru. Sumugod daw ang Obsidian Mafia doon kanina. Alam na ni Sheol kung paano magpapaliwanag sa Emperors.
Pababa na sana ako ng makasalubong ko si Vien at Ziro sa hagdanan. Tumingin ako kay Ziro at hinawakan ang pisngi ni Ziro. Not minding Vien, doon na siya sa Gem niya.
"Baby, I'll be right back. Be kind okay?" I told him.
Umakyat ako sa rooftop at nakita kong nandoon na ang helicopter ni Dad. Agad akong sumakay. Inabutan ako ng files agad-agad ni Xos.
Binasa ko ang mga ito.
-------
The said men in black that attacked the company have a tattoo of Moon and Chains.One of them told us, that the heir of Obsidian has a tattoo in his back. But before he could actually describe the tattoo, he is shot in his head straight.
Some employies are injured but no one died. The problem is they've got one of the crest of our Mafia.
Building Damage: 56%
Furniture Damage: 34%
Worth: 167,976,908 million-------
Napahampas ako sa upuan ng helicopter. They really want a war huh? Inca rose and Night Emerald finally take their move.
Every Mafia has it's own crests. We have three crests in our Mafia. Isang yinyang symbol with dragons in it, a moon with blood and a snake, the logo of Venomous High. There's rule in the Mafia World that ones you dared to get the crest of other Mafia. It means you are declaring a war.
Ilang oras bago kami nakarating sa Neimeru. Nadatnan ko ang building namin na halos hindi ko na makilala. Isinugod na sa ospital ang ibang employies. Inobserbahan ko ang paligid at inikot ang building namin. Napakunot ang noo ko ng makakita ng isang sobre katulad ng ibinibigay nila sa akin nung mga nakaraang buwan. Agad ko itong itinago sa bulsa ko. Babasahin ko ito mamaya.
Naging busy ako buong magdamag sa pagchecheck ng mga nawala sa samin. Lalo na at nasa building na ito ang bagong product na ilalaunch sana namin.
Marami akong pinirmahan na papeles ng mga empleyadong nasugatan, mga properties na nasira at marami pang iba.
Napahilig ako sa swivel chair ko. Inumaga na ako at uminom nalang ako ng kape at saka nagsuot ng hoodie at umalis. Maglilibot-libot muna ako sa mall at baka sakaling may magustuhan akong ipasalubong kay Ziro.
Dumaan ako sa isang toystore at halos hakutin ko na ang lahat ng laruan na makikita ko. Marami na akong dala-dala na paperbags.
Napadaan ako sa isang salon. Should I recolor my hair? Kahit hindi ko pa alam kung gusto ko talaga ay pumasok na ako ng Salon. Magpablack ako ng buhok at nagpahair extension.
Inabot ako ng hapon dahil nagpaperm pa ako. Tumulog na lang ako sa salon dahil kulang na kulang ako sa tulog.
Pagising ko ay tapos na sila sa buhok ko. Nagbayad na ako at saka umuwi na.
Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin. Blanko ang mata ko at wala akong nakikitang kahit anong emosyon. Tinitigan ko lang ang sarili kong walang buhay.
napabalik ako sa realidad ng maalala ang sulat na nakita ko sa may building kanina. Kinuha ko ito sa bulsa ng damit ko kanina at saka binuksan. Tinapon ko nalang kung saan ang sobre nito.
-------
The clock is tickin'
Tick-Tock-Tick-TockLet's play hide and seek.
Old MacDonald Had A Farm
Old MACDONALD had a farm
E-I-E-I-O
And on his farm he had a cow
E-I-E-I-O
With a moo moo here
And a moo moo there
Here a moo, there a moo
Everywhere a moo moo
Old MacDonald had a farm
E-I-E-I-OSo long?
Es
Or
It
Nd
En
E?
Ur
Me
In---------
What the fck is this? Buong maghapon ay sinubukan ko lang pag-aralan ang code na nasa sulat peeo hindi ko ito makuha at wala akong napala katulad ng mga naunang sulat.
Kuya Primo, Mom, Tito, Tita. What should I do?
Tatlong buwan nalang at Gangster Battle Royal na. I know the emperors are ready but they are not ready emotionally.
I don't know kung anong susunod na mangyayari. Wala na akong idea kung saan papunta lahat ng ito. Everything is a messed. Wala akong makuha sa alhat ng clue na pinapadala nila.
One of our company branch is wrecked. The current project they are working on, the supposed to be the next product that we will be releasing is destroyed.
I can't do this alone.
"Hello?" Sagot ko sa phone ng may tumawag sa akin.
"Is this Zchyneil Leviste? This is Fuentabella Mafia." Nanlalaki ang mata ko, right, My Ziro's Mafia.
"We are inviting you to come in our place, tonight. We are now welcoming you as the new queen of our Mafia. Please accept our gratitude for saving our heir." Tinanggap ko ang invitation nito. Nagbihis ako ng formal at nagdrive papuntang base ng Fuentabella Mafia dito sa Nemeiru.
"Welcome our Queen." Tumungo sa akin ang isang tauhan ng Fuentabella.
Maraming nagsalita sa harap at puro palakpakan ang naririnig namin. May inauction rin na mga gamit ang Fuentabella Mafia. They invited some of their aliances.
"Now for the main event tonight." Tumingin sa akin ang emcee.
"Let's all welcome, the new Queen of Fuentabella Mafia!" Anunsyo nito kaya pumunta ako sa gitna ng stage. They are all shouting and cheering for me.
They are shouting for revenge of their past queen and king. They are shouting because the Fuentabella rise again with a new queen.
Yeah, I remember I am not alone.
I have my dad, I have my emperors. The Leviste Mafia and The Fuentabella Mafia. I am not alone fighting those monster.
Just stay still, Obsidian. Let's see who is facing death.
-------
#VenomousHighWP or #VenomousWP
Use this hashtags to tweet your reactions about the story! I'll be checking your tweets! <3 Thank you for reading!
twitter: @nadineebautista
instagram: @nadineebautista
facebook: nadine bautista
BINABASA MO ANG
Venomous
Actioncompleted. reugal I Zchyneil Leviste, enter the Venomous High as she gathers her emperors to a group for the upcoming battle royal. As she build it, untold stories unfolds. The chambers of the deepest secrets opened. Kill or be killed. Shot or get...